Chương 1 → 10

2K 75 5
                                    

Chương 1:

Thời Dụ nằm ở trên giường, không nhúc nhích, giống điều không có mộng tưởng thậm chí không có mạng sống cá mặn.

Nếu như đi đi qua nhìn kỹ, sẽ phát hiện nàng vẫn luôn là mở mắt, một mực nhìn chằm chằm trần nhà, thời gian rất lâu mới nháy động một cái.

Thật lâu, Thời Dụ rốt cục động, nàng chậm rãi đưa tay, mu bàn tay đắp lên trên ánh mắt, ngay sau đó tâm mệt mỏi thở dài, lẩm bẩm: "Chuyện này là sao a!"

Trong phòng vô cùng yên tĩnh, chỉ có một mình nàng hô hấp thanh âm, vừa dày vừa nặng màn cửa trở cách phía ngoài ánh nắng, Thời Dụ duy trì tay ngăn tại trong mắt tư thế, tiếp tục không nhúc nhích trên giường nằm ngay đơ.

Chỉ chốc lát sau, có người đè xuống cửa phòng đem, bởi vì Thời Dụ từ bên trong khóa trái cửa phòng, người kia động tác không có đạt hiệu quả. Thời Dụ quay đầu nhìn về phía cửa phòng, thanh âm một nữ nhân từ bên ngoài truyền vào: "Bảo bối, là mụ mụ, ngươi đã thức chưa? Có muốn ăn chút gì hay không đồ vật? Thiêu vừa lui, ăn qua còn phải tiếp tục uống thuốc."

Thời Dụ híp mắt, lại thở dài, cất giọng nói: "Mẹ, ta còn có một chút khốn, chờ một lúc lên ăn."

Nàng hiện tại có quá nhiều chuyện yêu cầu bản thân tiêu hóa, tạm thời không có từ cái giường này thượng bò dậy dự định, càng không có chuẩn bị sẵn sàng đối mặt ngoài cửa phòng người, cái kia nàng cỗ thân thể này trên danh nghĩa mẫu thân.

Nữ nhân nghe thấy thanh âm của nàng, cũng không có ép buộc nàng mở cửa, chỉ nói: "Kia ngươi rời giường nhớ kỹ xuống tới ăn cái gì! Ba ba của ngươi làm ngươi thích ăn nhất sữa trứng."

Thời Dụ trong lòng nói: Ta không thích ăn sữa trứng. Nhưng nàng trên miệng đáp: "Được rồi mụ mụ!"

Ngoài cửa không có thanh âm, Thời Dụ lần thứ ba thở dài, nàng như cũ không nhúc nhích, tiếp tục nằm ngay đơ, tiêu hóa trước mắt tất cả tin tức.

Nàng gọi Thời Dụ, không hiểu ra sao xuyên thành một cái khác gọi là "Thời Dụ" nữ nhân, nữ nhân này là một quyển cẩu huyết tiểu thuyết tình cảm nhân vật, còn là một làm thiên làm cuối cùng đem tự mình tìm đường chết ác độc nữ phụ.

Thời Dụ nhớ mang máng, bản thân nguyên bản từ một trận lễ trao giải rời tiệc, trên đường về nhà gặp phải tai nạn xe cộ, chờ tỉnh lại nữa liền đến nơi này, trong đầu không hiểu ra sao nhiều hơn một đoạn trí nhớ, cùng một quyển tiểu thuyết kịch bản.

Trong sách Thời gia là Phong Thành số một số hai hào môn cự phú, nguyên chủ là Thời gia độc nữ, nàng ra đời thời điểm phụ mẫu đang ở tại tranh đấu giành thiên hạ giai đoạn, thật sự là quá bận rộn, bỏ quên đối với nàng giáo dục, dẫn đến nàng dưỡng thành phách lối bốc đồng tính tình.

Hết lần này tới lần khác nàng nhưng thật ra là một giả thiên kim, cũng không phải là Thời gia chân chính huyết mạch, sau lại Thời gia phụ mẫu biết rồi chuyện này, tìm tới nữ nhi ruột thịt của mình, cái này thật thiên kim chính là nguyên thư nhân vật nữ chính.

Bản tính hiền lành Thời gia phụ mẫu để thật giả thiên kim cùng một chỗ lưu lại, đều làm Thời gia nữ nhi. Đáng tiếc nguyên chủ là một không biết cảm kích cảm ân ngu xuẩn, cùng xuống hàng đầu dường như không ngừng cùng nữ chủ đối nghịch, cuối cùng tại đem tự mình tìm đường chết. Thân bại danh liệt sau bị đuổi ra khỏi nhà, lại bị kẻ thù bỏ đá xuống giếng, cuối cùng rơi vào cái thê thảm tự sát kết cục.

[BH][Hoàn] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Phụ Phủng Hồng Nữ Chủ | Cửu Thần ThờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ