Chương 81 → 90

823 35 2
                                    

Chương 81:

Bữa sáng là một nhà bốn người ăn chung lúc đầu Thời Hách Viễn sợ Trình Thanh Ngôn cảm thấy không được tự nhiên, làm xong cơm về sau đánh liền tính tránh trước. Nhưng ngoài ý liệu, Trình Thanh Ngôn chủ động mở miệng để hắn lưu lại ăn chung.

Trình Thanh Ngôn chỉ khi nhìn đến cha thời điểm lộ ra một cái chớp mắt không được tự nhiên về sau liền thần thái bình thường cùng hắn đạo sáng sớm tốt lành Thời Dụ quan sát đến nàng biểu tình, cũng không biết là nàng diễn kỹ càng ngày càng thuần thục rất biết giả hay là thật không khẩn trương.

Nhìn ra nàng muốn nói lại thôi Thời Dụ nắm tay của nàng, ở lòng bàn tay nhéo nhéo khích lệ nhìn xem nàng.

"Ngài... Có phải là cũng không có ăn điểm tâm?" Trình Thanh Ngôn nhìn mới ra lò nóng hổi mì hoành thánh, đoán được Thời Hách Viễn căn bản còn không có thời gian ăn.

"Không có bất quá không có việc gì, hai ngươi ăn trước, ba ba mụ mụ tối nay lại..."

"Ăn chung đi." Trình Thanh Ngôn ngước mắt nhìn về phía hắn, ngữ khí ôn nhu: "Chúng ta ăn chung điểm tâm."

Thời Hách Viễn quả thực thụ sủng nhược kinh, liên tục đáp ứng còn hoan thiên hỉ địa đi lên lầu đem Liên Quang Nhã gọi xuống dưới, muốn một nhà bốn người ăn chung điểm tâm. Mặc dù nữ nhi còn chưa mở miệng quản bọn họ gọi cha mẹ, nhưng là không quan hệ từ từ sẽ đến, bọn họ không nóng nảy!

Một bữa ăn sáng ăn đến ôn nhu tràn đầy ngay từ đầu Liên Quang Nhã tổng tìm cơ hội nói chuyện với Trình Thanh Ngôn trả lại cho nàng kẹp mấy tiểu lồng bao. Sau lại nàng nhìn ra Trình Thanh Ngôn có chút không được tự nhiên nhịn không được qua loa mặt lộ vẻ mất mát.

Ngồi Trình Thanh Ngôn bên người Thời Dụ thừa cơ cho lão mụ nháy mắt Liên Quang Nhã tiếp thu được con gái tín hiệu mới giật mình đang nhớ tới Trình Thanh Ngôn khả năng từ nhỏ cũng không quá thích ứng loại này gia đình chung đụng hình thức nàng liền không có bị phụ mẫu thế này yêu thương qua nhất thời không thích ứng là rất bình thường. Đau lòng đồng thời nàng không ngừng nói cho bản thân không nên nóng lòng, muốn tuần tự như tiến, không muốn quá nhiệt tình để hài tử cảm thấy không thoải mái.

Ăn điểm tâm xong cách xuất phát còn có nửa giờ, lúc đầu Thời Dụ nói Trình Thanh Ngôn muốn trở về phòng thay quần áo, nghĩ đến cứ như vậy kết thúc cái này bữa điểm tâm, kết quả lại bị Trình Thanh Ngôn ngăn cản.

"Ta, ta có chuyện muốn hỏi." Nàng lôi kéo Thời Dụ lần nữa ngồi xuống, nhìn về phía ngồi ở chủ vị Thời Hách Viễn.

Thời Hách Viễn ngẩn người, từ ái nhìn xem nàng, ôn thanh hỏi: "Chuyện gì?"

Trình Thanh Ngôn nắm thật chặt Thời Dụ tay: "Ngài tính đem chuyện này công bố ra ngoài a?"

"Cái này..."

Khả năng không nghĩ tới nàng đột nhiên hỏi cái này, Thời Hách Viễn cùng Liên Quang Nhã liếc nhau, đồng đều từ trong mắt đối phương nhìn ra không xác định, không nắm chắc được nàng ý tứ.

Thời Dụ cũng lộ ra một cái kinh ngạc biểu tình, rõ ràng sớm cũng không biết nàng sẽ hỏi vấn đề này.

"Là như vậy, ta và các ngươi mụ mụ trước đó thương lượng qua, bởi vì rất nhiều nguyên nhân, chuyện này tạm thời trước sẽ không công bố ra ngoài. Đương nhiên, về sau chúng ta lại thương lượng với nhau, ta cũng muốn cân nhắc hai người các ngươi ý kiến."

[BH][Hoàn] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Phụ Phủng Hồng Nữ Chủ | Cửu Thần ThờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ