Chương 41:
Cuối hành lang tĩnh lặng trong toilet Thời Dụ mở vòi nước, lôi kéo Trình Thanh Ngôn cổ tay để nàng rửa tay.
Trình Thanh Ngôn buồn cười nhìn nàng: "Tay ta lại không bẩn." Ngoài miệng nói như vậy, vẫn là ngoan ngoãn nghe lời nắm tay tắm.
Thời Dụ xụ mặt nhìn qua tức giận ở vừa nhìn chằm chằm nàng rửa tay, tú khí lông mày gấp nhíu chặt.
Trình Thanh Ngôn vừa tắm trong tay thông qua tấm gương nhìn nàng biểu tình trong bụng gọt giũa: Còn đang tức giận? Tức giận lợi hại như vậy? Vậy ta... Làm như thế nào dỗ dành nàng? Mà lại nàng vì cái gì như thế khí?
"Hắn vừa không có đụng phải ta..." Trình Thanh Ngôn không quá biết dỗ người, chỉ có thể trần thuật sự thật.
Thời Dụ nhìn chằm chằm nàng nước chảy hạ cọ rửa tay đáp một tiếng: "Ta biết."
"Ngô, kia ngươi đừng nóng giận?"
Nhất quán trong trẻo lạnh lùng giọng nói mang theo điểm mềm nhu Thời Dụ hít một hơi thật sâu, rốt cục giương mắt nhìn nàng.
"Hắn thật rất mạo phạm, rất không lễ phép, rất không có giáo dục! Còn rất ngu ngốc, rất không đầu óc!"
Trình Thanh Ngôn cười cười gật đầu tán thành: "Xác thực."
Thời Dụ trừng nàng: "Vậy ngươi còn cười!"
Mèo con lại trách móc, quái đáng yêu.
Trình Thanh Ngôn đóng lại vòi nước, rút mấy tờ giấy khăn xát tay bình tĩnh nhìn xem Thời Dụ, nói: "Có ngươi che chở ta đây không phải? Ta cười là bởi vì ngươi vừa rồi như vậy che chở ta ta rất vui vẻ."
Phù phù phù phù!
Thời Dụ cảm thấy ngực mình xoang đều bị trong tim điên cuồng tán loạn nai con đụng đau.
Trình Thanh Ngôn rốt cuộc tại sao phải dùng nghiêm túc như vậy ngữ khí nói loại lời này a! Mà lại... Mà lại... Tại sao phải dùng loại ánh mắt này nhìn xem nàng...
Nhiệt độ từ ngực một đường đi lên trên thuận trắng nõn cái cổ Tử Mạn kéo dài tới trên mặt che đều che không được. Thời Dụ cảm thấy mặt mình hiện tại bỏng đến có thể bày trứng gà nàng nghiêng mặt qua không nhìn tới Trình Thanh Ngôn lại trông thấy trong gương bản thân so đít khỉ còn muốn đỏ mặt...
Phục!
Thời Dụ ma xui quỷ khiến mở vòi nước bắt đầu rửa tay lại không tìm chút gì làm nàng liền muốn đào đất vá!
Nàng thế này một loạt biểu tình biến hóa cùng hành vi, đều không ngoại lệ hoàn chỉnh rơi vào Trình Thanh Ngôn trong mắt, nhìn xem nàng ở không đi gây sự dường như ở đó rửa tay, còn có hoảng đến không biết nhìn chỗ nào ánh mắt, Trình Thanh Ngôn tâm tình không ngừng giương lên, giống sôi trào sóng biển không cách nào lắng lại.
Nếu như không phải là ở trường hợp công khai lúc nào cũng có thể có người đi tới, mà lại Thời Dụ còn ở bên cạnh lời nói, nàng khả năng sẽ tới mấy lộn ngược ra sau phát tiết một chút xông lên đầu vui mừng!
Từ vô ý thức ngăn tại trước người mình, đến bây giờ thế này đỏ mặt lại hốt hoảng bộ dáng, Trình Thanh Ngôn lần này là thật bắt đầu có chút xác định Thời Dụ đối bản thân khả năng cũng có tí xíu không giống nhau. Bất quá nàng không dám kết luận, thấp thỏm sợ hãi bản thân tự mình đa tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Phụ Phủng Hồng Nữ Chủ | Cửu Thần Thời
Ficção GeralTác phẩm: Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Phụ Phủng Hồng Nữ Chủ Tác giả: Cửu Thần Thời Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Văn chương tích phân: 130,710,528 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn...