Chương 111:
Hóa thành ác quỷ Hạ Mạt một vẫy tay một cái liền phá hủy thần nữ miếu nàng lạnh lùng ngắm nhìn Lạc gia thôn phương hướng, thần sắc như có điều suy nghĩ.
Cuối cùng, nàng ngoài dự liệu thu hồi ánh mắt tung người một cái ở tại chỗ hóa thành một sợi khói trắng biến mất giữa rừng núi.
Trình Thanh Ngôn cảnh phim này liền câu lời kịch cũng không có tất cả đều là động tác cùng thần sắc, nhưng lại cũng không hảo diễn mỗi cái động tác cùng thần sắc đều muốn vô cùng đúng chỗ mà lại mỗi cái góc độ cùng cơ vị muốn các chụp một lần. Giang Ngữ Đồng đối những chi tiết này là phá lệ chăm chỉ, nàng ở "Đẹp" trong chuyện này có đặc thù chấp nhất yêu cầu mỗi một cái ống kính đều phải đạt đến mức tận cùng đẹp, có một chút không hợp ý liền muốn lại đến.
Bái Giang Ngữ Đồng cực hạn thẩm mỹ ban tặng Thời Dụ nhìn qua một điểm tiền kỳ mẫu mang, đối mỗi cái ống kính hiện ra đẹp nhìn mà than thở, đồng thời càng yên tâm hơn đem về sau muốn đầu tư điện ảnh giao cho nàng vỗ.
Trong tay nàng cầm một cái cấp S kịch bản phim, là một đại nữ chủ võ hiệp. Hôm nay điện ảnh thị trường mệt mỏi, thương mại dây chuyền sản xuất phiến tử càng ngày càng nhiều chân chính có thể đánh ra hảo tác phẩm càng ngày càng ít. Thế giới này còn hảo chút, mặc dù xét duyệt tạp đến cũng nghiêm ngặt, nhưng điện ảnh thị trường mâm lớn còn tại nếu như tác phẩm quay xong hay là có người sẽ mua trướng.
Thời Dụ trong tay cái này cái kịch bản có thể bảo đảm tuyệt đối là một hảo sách, nhưng ở bây giờ càng ngày càng táo bạo giải trí thị trường bên trong khả năng cũng sẽ không nhận nhóm lớn yêu thích. Như vậy chọn một đáng tin đạo diễn đem cái này kịch bản trọn vẹn nhất độ đánh ra đến chính là một cái đề khó.
Thời Dụ suy nghĩ rất lâu nghiên cứu thế giới này trước mắt hàng hiệu nhất một chút đạo diễn cùng bọn hắn chỉ đạo đặc điểm cuối cùng vẫn là cảm thấy Giang Ngữ Đồng thích hợp nhất. Nàng mặc dù trẻ tuổi nhưng người đặc điểm tươi sáng nhất là có thể đánh ra đẹp nhất đồ vật.
Cuối mùa hè ở trong giấc mộng lần nữa hóa thành ác quỷ vai diễn chụp xong, Trình Thanh Ngôn buổi sáng liền có thể nghỉ ngơi, về sau đều là Hách Tư Na bên kia diễn.
Ở trong hiện thực, ở quỷ soa âm thầm dưới sự giúp đỡ, Sơ Hạ tìm tới đời này Lý Ngọc.
Cái này ở trong giấc mộng thấy qua anh tuấn nam nhân, chuyển thế sau này vẫn là bộ kia tướng mạo, khác biệt với trong mộng cảnh Sơ Hạ thấy qua bộ dáng, đời này hắn nhưng không chán nản, người mặc quang vinh xinh đẹp cao định âu phục, trên sống mũi mang lấy một bộ mắt kính gọng vàng, nhân mô cẩu dạng từ cấp cao khí phái trong văn phòng đi tới, lên một chiếc limousine.
Sơ Hạ: "Sách, nhờ sanh thành kẻ có tiền?"
Vì điều tra Lý Ngọc, Sơ Hạ ngăn cản chiếc xe đen xa xa đi theo Lý Ngọc xe, một đường đi theo hắn đến một cái biệt thự mắc tiền khu.
"Mỹ nữ, chỗ này ta nhưng vào không được a!"
Sơ Hạ không là người bản xứ, không biết đây là địa phương nào, liền hỏi: "Nơi này bảo an có phải là rất lợi hại?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Phụ Phủng Hồng Nữ Chủ | Cửu Thần Thời
Ficción GeneralTác phẩm: Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Phụ Phủng Hồng Nữ Chủ Tác giả: Cửu Thần Thời Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Văn chương tích phân: 130,710,528 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn...