Chương 71 → 80

701 35 3
                                    

Chương 71:

Thời Dụ trên xe câu có câu không cùng Anna nói chuyện phiếm từ Anna kia bát quái một chút thế giới khác chuyện, có ở đây không siêu việt quyền hạn phạm vi bên trong, Anna thuận miệng cho nàng đương câu chuyện nói một chút Thời Dụ nghe được say sưa ngon lành.

La Thành bọn họ đi thời gian có chút lâu mắt thấy liền gần trưa rồi, Thời Dụ trong xe ngồi mệt mỏi xuống xe ở ven đường vòng vo hai vòng.

Lúc này điện thoại truyền đến tin tức Thời Dụ mở ra nhìn, ánh mắt bỗng nhiên sáng vui vẻ lộ rõ trên mặt.

Trình Trình: 【 giữa trưa không trở lại ăn rồi? 】

Trình Thanh Ngôn chủ động gửi tin tức tới, liền chứng minh nàng cảm xúc chậm không sai biệt lắm Thời Dụ là rất vui vẻ.

Hôm qua nói với nàng hôm nay muốn đi phỏng vấn nàng giáo sư trung học lúc, nàng cũng không có biểu hiện ra mãnh liệt mâu thuẫn, chỉ là trầm mặc rất lâu, cuối cùng yên lặng điểm xuống đầu.

Thời Dụ lúc ấy thì nhẹ nhàng thở ra, chí ít nàng không có rất mâu thuẫn.

【 giữa trưa không trở về được ngươi muốn ăn cái gì để Đào Đào làm cho ngươi, ta buổi chiều trở về! 】

Trình Thanh Ngôn cách trong chốc lát mới hồi nàng: 【 hảo. 】

Thời Dụ nhìn chằm chằm cái chữ này nhìn hồi lâu, hơi kém đem màn hình điện thoại di động đều chằm chằm xuyên kết quả đối diện lại chưa hồi phục.

Chỉ một cái "Hảo"?"Hảo" liền xong việc?

Thời Dụ phủi hạ miệng, yên lặng cất điện thoại di động.

Lại đợi nửa giờ La Thành bọn họ cuối cùng từ trường học ra bên người còn đi theo một lãnh đạo trường học ý cười đầy mặt mà đem bọn hắn đưa ra.

Thời Dụ sớm ngồi trở lại trên xe vô ý cùng trong trường học người chào hỏi chỉ còn chờ La Thành đuổi hắn.

Lãnh đạo trường học đem La Thành một nhóm đưa lên xe thương vụ đứng ở bên ngoài phất tay cùng bọn họ cáo từ. Chỉ chốc lát sau Thời Dụ thu được La Thành tin tức, nói ở hẹn định xong phòng ăn tụ hợp.

Thời Dụ cho xe chạy, Porsche tốc độ cực nhanh liền xông ra ngoài.

Giữa trưa ở Hoài huyện tìm một cửa hàng ăn cơm, Thời Dụ tốc độ xe nhanh, tới trước một bước, ở trong phòng riêng chờ.

Đằng sau La Thành tiến đến, chỉ có một mình hắn.

"Ngươi mấy cái kia ngu nhớ bằng hữu chiêu đãi hảo?" Thời Dụ gặp hắn tiến đến, mở miệng hỏi.

"Ân, ở bên cạnh mở ra một phòng riêng mời bọn họ ăn cơm!"

Thời Dụ rót chén trà nước cho hắn, nói: "Buổi chiều ngươi ngồi xe ta, để bọn hắn đi về trước đi, phỏng vấn bản thảo và video muốn chuẩn bị cẩn thận."

"Ta minh bạch."

La Thành tiếp qua nước trà, cũng không có khách khí với Thời Dụ, trước trâu uống nước bình thường cho bản thân đổ một ly trà.

[BH][Hoàn] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Phụ Phủng Hồng Nữ Chủ | Cửu Thần ThờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ