Chương 11 → 20

1.2K 51 10
                                    

Chương 11:

Fly là trong vòng nổi danh Hoa Dương giải trí dưới cờ đẩy ra nam đoàn tổ hợp, Hoa Dương lấy đào móc cùng mang ra người mới nghe tiếng, nghệ nhân xuất đạo tuổi đều tương đối nhỏ, đợi đến trưởng thành đến nhất định tuổi về sau, nếm thử nữa chuyển hình.

Thời Dụ không nghĩ tới, cái này công ty quản lý sau lưng tư bản vậy mà có Đường Quân.

Fly nam đoàn xuất đạo một năm, nhân khí cực cao, hút phấn vô số, bọn họ lập tức sẽ ra album mới là tròn năm hạn định, chủ đánh bài hát đã tuyên bố, fan đem cái này thủ bài hát xoát lên các loại bảng danh sách.

Lần này Đường Quân đề nghị muốn quay chụp MV, là cái này album thứ hai chủ đánh, đây là một bài trữ tình chậm bài hát, MV định ngây ngô vườn trường phong cách.

Đường Quân nói cho Thời Dụ, cái này MV nhân vật nữ chính vẫn luôn không có định, bởi vì không tốt định, vốn là muốn từ cùng công ty hậu bối bên trong tìm một cái thích hợp đóng, nhưng là sợ tranh luận quá lớn.

Quả thật, dùng cái này MV mang cùng công ty sư muội là rất bình thường, nhưng Fly fan sức chiến đấu quá mạnh, lại không thiếu fan bạn gái, công ty sợ vừa đến nó ngược.

"Có già vị có danh tiếng nữ diễn viên không cần suy nghĩ nhiều, người ta sẽ không dễ dàng đến diễn nam đoàn MV, cho nên đoàn bọn hắn người phụ trách gần nhất đang nghĩ tới chính là tìm bề ngoài đột xuất, nhưng lại không có người nào tức giận người mới nữ diễn viên hợp tác." Đường Quân cười nói: "Bọn họ nói muốn để ta hỗ trợ lưu ý một chút, không phải sao, đúng lúc liền bắt gặp. Rất nhiều diễn viên ở mới xuất đạo thời điểm đều quay chụp qua đỉnh cấp ca sĩ MV, MV quay chụp không phức tạp, kịch bản đơn giản, quy trình cũng nhanh, nhưng là rất có thể đột xuất nhân vật, chụp tốt lắm sẽ là khối thứ nhất chất lượng tốt nước cờ đầu. Thế nào? Có hứng thú hay không để nàng thử một chút?"

Thời Dụ nghe được vui mừng quá đỗi, đây quả thực là đưa đến trong miệng đĩa bánh: "Thử a! Đương nhiên phải thử!"

Đường Quân nói: "Được, ta cùng bọn hắn người phụ trách liên lạc một chút, để bọn hắn tìm ngươi đàm luận. Bất quá nói trước hảo, MV đạo diễn rất nghiêm khắc, Fly tác phẩm cũng sẽ không qua loa đối đãi, cho nên có thể không thể thật trúng tuyển ta cũng không thể đánh cược nha."

Thời Dụ liên tục gật đầu: "Đó là đương nhiên."

Đường Quân cho tới bây giờ đều là đối tác phẩm phụ trách thái độ, nếu không cũng sẽ không ở trong vòng dựa tác phẩm sừng sững mấy chục năm, bây giờ nàng bắt đầu làm đầu tư, đối bản thân xuất phẩm tác phẩm điều khiển cũng mười phần nghiêm ngặt.

Vô luận như thế nào, đây là một lần trên trời rơi xuống cơ hội tốt. Thời Dụ vốn đang đang rầu rĩ, dựa vào cái gì để Trình Thanh Ngôn xuất đạo nhập vòng, nàng nguyên lai chỉ chụp qua vai quần chúng cùng thế thân, những cái kia nghiêm chỉnh mà nói cũng không thể tính, nàng yêu cầu một cái chính thức xuất hiện ở đại chúng cùng trong vòng nước cờ đầu. Nếu như lần này MV hợp tác có thể thành, không thể nghi ngờ là tuyệt tốt bước đầu tiên!

[BH][Hoàn] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Phụ Phủng Hồng Nữ Chủ | Cửu Thần ThờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ