Chương 21 → 30

1.3K 47 9
                                    

Chương 21:

Quét dọn xong phòng vệ sinh, Thời Dụ rốt cục nhàn rỗi, nàng một rảnh rỗi liền bắt đầu mệt rã rời, tựa ở trên ghế sofa ngáp.

Trình Thanh Ngôn nói: "Trước ngủ một chút đi, lúc ăn cơm tối ta gọi ngươi."

Thời Dụ vây được chóng mặt: "Chưa tắm, không muốn lên giường."

Trình Thanh Ngôn: "... Ghế sô pha cũng có thể ngủ."

Thời Dụ sai lệch cúi đầu, Trình Thanh Ngôn liền đứng lên cho nàng đằng địa phương, để nàng ở trên ghế sofa nằm. Cái này ghế sô pha không lớn, Thời Dụ tốt xấu cũng 168 thân cao, muốn nằm xuống còn phải co chân, Trình Thanh Ngôn ngồi thì càng không có địa nhi.

Thời Dụ ngủ được cũng thật là nhanh, ngã xuống liền trực tiếp không có động tĩnh, Trình Thanh Ngôn đứng tại bên ghế sa lon thượng khán nàng một hồi, kia song linh động lại mang một ít giảo hoạt mèo con mắt lúc này nhắm lại, để trương này đáng yêu mặt em bé hiện ra ngây thơ, như cái đang nhắm mắt búp bê đồng dạng, đáng yêu lại xinh đẹp.

Ý thức được bản thân nhìn chằm chằm người ta nhìn quá lâu, Trình Thanh Ngôn càng che càng lộ thu hồi ánh mắt, nàng đi trên giường cầm một gối đầu tới cho Thời Dụ đệm ở đầu phía dưới, lại cho trên người nàng đắp cái chăn mỏng, sau đó cầm chìa khóa phòng đi ra ngoài.

Thời Dụ cái này ngủ một giấc hai giờ, lúc tỉnh cảm thấy có chút đói, mắt nhìn thời gian sáu giờ tối nửa, chính là ăn cơm tối thời gian, nàng duỗi lưng một cái ngồi dậy đến, lúc này mới chú ý tới mình người đắp lên tấm thảm cùng gối lên gối đầu.

Biết là Trình Thanh Ngôn cho bản thân đắp, nàng cười một chút, lên đem chăn mỏng chồng hảo, gối đầu thả lại trên giường. Trong phòng yên tĩnh, trời cũng tối rồi xuống tới, Trình Thanh Ngôn không có ở đây, khả năng đã đi ăn cơm. Thời Dụ lại bĩu môi, oán thầm nàng ăn cơm không nói gọi bản thân lên.

Đẩy cửa ra ngoài, dưới lầu truyền đến mùi thơm của thức ăn, còn có lầu một đại trong phòng bếp xào rau thanh âm, Thời Dụ thế mới biết đạo, đồ ăn hẳn là còn không có làm hảo.

Đi xuống lầu phòng bếp, đi vào liền thấy Trình Thanh Ngôn đứng tại bếp nấu trước, màu đen như mực tóc dài kéo lên, trên thân buộc lên tạp dề, ngay tại kia xào nồi lớn đồ ăn, đứng bên cạnh cái đại thẩm, hẳn là dân túc nữ chủ nhân ở, ngay tại nói với Trình Thanh Ngôn lấy cái gì.

Thời Dụ đi qua, nghe rõ đại thẩm lời nói, mặc dù mang theo một chút khẩu âm, nhưng nói cũng phải tiếng phổ thông, có thể nghe hiểu. Nàng hẳn là đang dạy Trình Thanh Ngôn món ăn này thế nào xào, nguyên liệu nấu ăn là Nam Châu núi rừng đặc hữu sơn dã đồ ăn, phối hợp là trong thôn bản thân ướp thịt khô, xào ra ngon vô cùng.

Thời Dụ không có lại đi qua, liền đứng ở phía sau thưởng thức Trình Thanh Ngôn xào rau, đại mỹ nữ không làm gì hướng kia vừa đứng liền rất có mị lực, rửa tay làm canh thang dáng vẻ liền mê người hơn.

Trình Thanh Ngôn một món ăn ra nồi, bản thân nếm trước miệng, lộ ra một cái thần sắc hài lòng. Nàng nghiêng đầu tới, mới nhìn đến đứng tại cách đó không xa Thời Dụ. Nhìn người kia thần sắc, hẳn là tới rồi có một hồi.

[BH][Hoàn] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Phụ Phủng Hồng Nữ Chủ | Cửu Thần ThờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ