Chương 61:
"Thật sự là thật có lỗi a Tiểu Thời tổng!" Điện thoại vừa kết nối Hứa Hoài Chu liền bắt đầu xin lỗi, "Cái này đại đêm giáng sinh, đột nhiên ra như thế việc chuyện..."
Thời Dụ lúc này tâm tình rất không thật là trực tiếp hỏi: "Hứa đạo nói xin lỗi gì? Chó này tử lại không phải Hứa đạo tìm."
Hứa Hoài Chu nghe ra nàng nổi giận trong lòng tự nhủ bình thường lại dễ nói chuyện người, thật bị chọc tới cũng có ba phần tính tình. Hứa Hoài Chu trước đó thì nhìn ra Thời Dụ cùng Trình Thanh Ngôn quan hệ hảo bây giờ nhìn nàng tức giận bộ dạng chỉ sợ không chỉ là quan hệ hảo đơn giản như vậy.
Nghĩ lại ở giữa nghĩ đến cái gì, Hứa Hoài Chu lại bắt đầu đổ mồ hôi lúc này chỉ sợ không dễ lừa.
"Đoàn phim ra dạng này chuyện... Thế mà để paparazzi đập tới video này, là chúng ta quản lý không coong..."
Thời Dụ đánh gãy hắn lại nói: "Chuyện ngày đó ta biết, Lâm Tôn thừa dịp ta không có ở đây, ở Trung thu cùng ngày hai lần quấy rối Trình Trình. Đoạn thứ nhất video, hắn đứng tại Trình Trình cửa phòng, thật ra cửa cũng chưa mở Trình Trình cách tay cầm cái cửa hắn cho oanh đi. Đoạn thứ hai video, Trình Trình đi phòng tập thể thao trở về, Lâm Tôn không biết rút cái gì phong ở hành lang ở lại không có về phòng của mình sau đó đột nhiên nhảy ra hù dọa Trình Trình."
Nàng nói đến đây lại đem bản thân giận cười, ngữ khí lại càng không hảo: "Hứa đạo các ngươi nam quái có ý nghĩa là cảm thấy như thế thiếu có thể gây nên nữ sinh chú ý sao? Lớn rồi ấu không ấu trĩ?"
Hứa Hoài Chu cười ngượng ngùng trên trán mạo mồ hôi càng nhiều. Thời Dụ đây là thật chọc giận quá cũng bắt đầu bắn quét...
Đổi thành người khác Hứa Hoài Chu khả năng cũng sẽ không cao hứng nhưng đối phương là Thời Dụ hắn bây giờ biết rồi Thời Dụ thân phận chân thật, cùng tập đoàn Thời Quang hoàng quá nữ động khí, hắn hiện đang sợ là còn xa xa không có tư cách này.
Lau mồ hôi, Hứa Hoài Chu nói: "Nguyên lai là như thế tình huống..."
"Nguyên lai?" Thời Dụ cười lạnh: "Thế nào? Ngươi trước đó sẽ không cảm thấy paparazzi là nói thật, nhà chúng ta Trình Trình có thể coi trọng Lâm Tôn cái kia mỏ dầu đại vương a?"
Hứa Hoài Chu vội nói: "Không có không có! Vậy khẳng định là không có! Ta chính là nghĩ biết kia video rốt cuộc là chuyện gì xảy ra... Xem ra đúng là cắt câu lấy nghĩa biên tập đi ra ngoài..."
Thời Dụ lại hừ một tiếng, hỏi: "Hứa đạo cùng đoàn phim chuẩn bị xử lý như thế nào?"
"Là thế này, ha ha..." Hứa Hoài Chu cười ngượng ngùng nói: "Đoàn phim chuẩn bị phối hợp các ngươi gửi một cái làm sáng tỏ weibo, liền nói là hai người bình thường đồng thời giao lưu, Lâm Tôn ngày đó đi Tiểu Trình phòng cũng bất quá là nghĩ câu thông một chút quay phim chuyện... Dù sao video cũng không có âm thanh, cửa phòng cái kia video Tiểu Trình lão sư liền cửa cũng chưa mở, chúng ta nói thế nào đều được."
Thời Dụ cau mày, cái thứ hai video trải qua biên tập, quay chụp góc độ ở Trình Thanh Ngôn phía sau, chỉ có thể nhìn rõ Lâm Tôn ngay mặt. Con hàng này một mặt cười ngớ ngẩn, cho dù ai nhìn vẻ mặt này đều cảm thấy hắn cùng cô bé trước mắt có chút gì... Mà lại bởi vì video góc độ vấn đề, còn có một cái ống kính Lâm Tôn hướng Trình Thanh Ngôn trước người quyên góp một chút, cái góc độ này có vẻ hai người khoảng cách gần vô cùng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Phụ Phủng Hồng Nữ Chủ | Cửu Thần Thời
Narrativa generaleTác phẩm: Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Phụ Phủng Hồng Nữ Chủ Tác giả: Cửu Thần Thời Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Văn chương tích phân: 130,710,528 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn...