Chương 31:
《 trục mộng 》 hợp đồng Từ Tân Vũ nhìn rồi xác nhận không sai, Thời Dụ mang theo Trình Thanh Ngôn lại đi một chuyến đoàn phim, chính thức đem hợp đồng ký kết xuống tới.
"Tháng sau mở máy trước đó muốn chụp định trang chiếu cụ thể đêm nay phó đạo diễn sẽ gửi bưu phẩm cho các ngươi ngoài ra định trang chiếu bên ngoài, còn có mở máy thời gian cùng tuần thứ nhất thông cáo." Hai ngày này nhân vật chính lần lượt đều quyết định Hứa Hoài Chu một cọc tâm sự tâm tình nhìn qua có phần hảo.
"Đa tạ Hứa đạo, chờ mong mở máy hợp tác vui vẻ." Thời Dụ cùng Hứa Hoài Chu bắt tay.
Hứa Hoài Chu híp mắt cười, hắn ánh mắt rơi đến đứng ở bên cạnh không làm sao nói chuyện Trình Thanh Ngôn trên thân đột nhiên mở miệng: "Đúng, nhìn ta trí nhớ này, hơi kém đã quên."
Nói, hắn đang làm việc bàn trong ngăn kéo phiên phiên, lấy ra một tờ truyền đơn đưa cho Thời Dụ: "Lần trước thử sức về sau ta liền nhớ thương lấy chuyện này liền nghĩ hôm nay ký hợp đồng thời điểm cùng Thời tổng cùng Tiểu Trình tâm sự, vừa rồi một cao hứng thiếu chút nữa đã quên."
Thời Dụ tiếp qua truyền đơn liếc mắt nhìn, con mắt hơi hơi trợn to nàng liếc nhìn Trình Thanh Ngôn một cái, ra hiệu nàng nhìn truyền đơn nội dung.
Truyền đơn làm rất tinh xảo phía trên tiêu đề cũng mười phần bắt mắt ——《 diễn nhập nhân sinh 》 thủ đương cỡ lớn người mới diễn viên cùng đài thi đấu tống nghệ.
Hứa Hoài Chu nói: "Đây là Phong Thành đài truyền hình cùng Phong Thành điện ảnh học viện đi ra phẩm người mới diễn viên thi đấu loại tống nghệ tuyển thủ từ cả nước các nơi hải tuyển già, trung niên, trẻ đời thứ ba đạo diễn dẫn đầu đoàn đội sáu vị thâm niên diễn xương tọa trấn chỉ đạo" hắn chỉ chỉ truyền đơn thượng cái nào đó bắt mắt tên "Đường Quân lão sư chính là cái này sáu vị thầy hướng dẫn một trong."
Ba vị đạo diễn tin tức không có ở truyền đơn bên trong để lộ sáu vị thầy hướng dẫn cũng chỉ có Đường Quân một người tên những người khác khả năng còn không có xác định, hoặc là tổ chương trình ở giữ bí mật.
Thời Dụ giương mắt nhìn Hứa Hoài Chu, hỏi: "Hứa đạo ý tứ là?"
Hứa Hoài Chu cười nói: "Ta cũng không vòng quanh, ta ý tứ rất rõ ràng. Ta cảm thấy Tiểu Trình rất thích hợp thượng cái chương trình này, cho nên muốn đề cử nàng đi tham gia."
Thời Dụ lại hỏi: "Hứa đạo là ba vị đạo diễn một trong a?"
Hứa Hoài Chu khoát tay nói: "Dĩ nhiên không phải, ta năng lực hiện tại không đủ tư cách, nhưng ta là chuyên nghiệp ban giám khảo một trong, cũng là tổ chương trình giới thiệu người một trong."
《 diễn nhập nhân sinh 》 từ Phong Thành đài truyền hình cùng phong ảnh giật dây, không ít ở trong vòng có nhất định lực hiệu triệu uy tín lâu năm diễn viên cùng đạo diễn đều được mời đảm nhiệm chương trình chuyên nghiệp ban giám khảo đoàn thành viên, cùng tuyển thủ giới thiệu người.
Đáng nhắc tới chính là, đảm nhiệm dẫn đội đạo diễn cùng thầy hướng dẫn mấy vị kia khách quý không có quyền đề cử cùng cuối cùng giám khảo quyền, đây cũng là mức độ lớn nhất bảo đảm chương trình công chính tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Phụ Phủng Hồng Nữ Chủ | Cửu Thần Thời
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Phụ Phủng Hồng Nữ Chủ Tác giả: Cửu Thần Thời Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Văn chương tích phân: 130,710,528 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn...