Chương 51:
"cp? Ta cùng Trình Trình?"
Trình Thanh Ngôn ngay tại gọt hoa quả nghe thấy câu nói này dao gọt trái cây hơi kém không có nắm ổn vạch đến tay, nhịp tim đi theo bất ổn.
"Không được, ta không đồng ý." Thời Dụ rất nhanh nói cơ hồ đều không có suy nghĩ.
Trình Thanh Ngôn nhếch lên môi vừa mới lên kích động bị quay đầu một chậu nước lạnh tiêu diệt hoàn toàn. Nàng che dấu đáy mắt mất mát, tiếp tục gọt trái cây động tác.
Điện thoại này là La Thành đánh cùng Thời Dụ báo cáo vlog tuyên phát công tác. Mặc dù Trình Thanh Ngôn không biết bọn họ cụ thể đều nói cái gì nhưng từ Thời Dụ nhắc tới cp đến xem, có thể đoán được La Thành nhìn qua vlog khu bình luận cùng màn đạn quyết định "Không cần nói cũng biết" cái này cp có doanh tiêu giá trị...
Chỉ là, Thời Dụ nghĩ cũng không nghĩ liền trực tiếp cự tuyệt.
Trình Thanh Ngôn khóe miệng đi xuống phiết nàng cố gắng nghĩ điều chỉnh biểu tình, nhưng Thời Dụ vừa rồi không chút do dự từ chối cho nàng đả kích thật lớn, trong nội tâm nàng khó chịu lớn hơn lý trí, biểu tình trên mặt có chút khống chế không nổi.
Vì không để Thời Dụ nhìn ra, nàng đành phải cúi đầu gọt hoa quả mặt đều không nhấc.
La Thành cũng không nghĩ tới Thời Dụ cự tuyệt thống khoái như vậy, trực tiếp sửng sốt mấy giây, lời chuẩn bị xong cũng không biết nói thế nào.
Một lát sau La Thành phản ứng lại, hỏi: "Vì cái gì a Thời tổng?"
Thời Dụ chau mày nàng mới vừa rồi là theo bản năng từ chối nàng cũng không biết vì cái gì từ chối...
Thì không muốn sao? Khẳng định không phải nàng như thế thích Trình Thanh Ngôn ước gì để bản thân cùng nàng có càng nhiều liên hệ. Nhưng nàng bản năng không muốn dùng loại thủ đoạn này dùng cp hình thức đem bản thân cùng nàng nối liền cùng nhau để nàng có loại đùa nghịch thủ đoạn cảm giác.
Nàng chỉ là sợ Trình Thanh Ngôn không nghĩ rõ ràng nói xong rồi sẽ không cho nàng an bài bất luận cái gì cp con đường, để nàng bằng vào mình thực lực từng bước một đi lên phía trước, không thể bởi vì cái này cp đối tượng đổi thành bản thân liền đồng ý, đây không phải là rõ ràng song tiêu sao?
"Xào cp là đem kiếm hai lưỡi." Thời Dụ ấp ủ trong chốc lát, cho ra một cái trung quy trung củ giải thích, "Vô luận là cùng cái khác nghệ nhân, vẫn là cùng ta lão bản này, chỉ cần là chân nhân cp, liền đều có lợi có hại. cp buôn bán thời điểm tất nhiên sẽ mang đến rất lớn nhiệt độ, chỉ khi nào tương lai... Đưa tới ảnh hưởng trái chiều cũng không tiểu."
Có mấy lời nàng lướt qua không nói, nhưng nàng dừng lại Trình Thanh Ngôn nghe vào trong tai, hạ phủi khóe miệng lại xé cái tự giễu đường cong, một cái chớp mắt tức thì.
Bên đầu điện thoại kia La Thành vuốt vuốt mái tóc, Thời tổng đây là ý gì? Thì ra nàng cùng Trình Thanh Ngôn là giả sao? Không thể đi... Giả Thời tổng mỗi ngày bận trước bận sau thân lực thân vi mưu đồ gì? Trên đời này nào có nàng như vậy đối với nhân viên để ý lão bản? Các nàng không phải kim chủ cùng tiểu kiều thê kịch bản sao? Lẽ nào kim ốc tàng kiều còn không có chuyển chính?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Phụ Phủng Hồng Nữ Chủ | Cửu Thần Thời
Ficção GeralTác phẩm: Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Phụ Phủng Hồng Nữ Chủ Tác giả: Cửu Thần Thời Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Văn chương tích phân: 130,710,528 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn...