Chương 125 → 128 [Phiên ngoại]

444 25 3
                                    

Chương 125: Phiên ngoại 1

Từ khi giải Kim Ngọc trao giải lễ về sau Trình Thanh Ngôn phát hiện Thời Dụ trở nên đặc biệt dính người, cụ thể biểu hiện tại nàng cố ý thả cái nghỉ đông bồi tiếp Trình Thanh Ngôn chạy thông cáo.

Hai nàng vẫn luôn cùng trẻ sinh đôi kết hợp dường như, Thời Dụ có rảnh liền sẽ bồi tiếp Trình Thanh Ngôn đi ra ngoài làm việc cũng không phải cái gì hiếm thấy chuyện thế nhưng điều kiện tiên quyết là bản thân nàng công tác thong thả. Giống bây giờ thế này cố ý nghỉ đi ra ngoài tình huống gần như không có huống chi nàng còn đem công tác đều tạm thời an bài cho Khang Hồn.

Trình Thanh Ngôn trong bụng nghi hoặc, cũng trực tiếp hỏi Thời Dụ hỏi nàng gần nhất có phải là gặp chuyện gì tâm tình không tốt.

Thời Dụ chui trong ngực nàng làm nũng nhưng lại lắc đầu phủ nhận: "Không có a, ta tâm tình rất tốt. Trước kia chính là bận rộn công việc có chút mệt mỏi hiện tại liền muốn thả lỏng thả lỏng!"

Lời này Trình Thanh Ngôn đương nhiên không tin, nhưng nhìn Thời Dụ không muốn nói nàng cũng không có vẫn luôn truy vấn, đợi nàng muốn nói tự nhiên sẽ nói cho chính mình.

Kết quả đáp án là nửa tháng sau mới công bố, cũng không phải Thời Dụ bản thân thẳng thắn, quá trình này có chút ma huyễn.

Lúc ấy chính là ngủ thời gian, Trình Thanh Ngôn kết thúc liên tục chừng mấy ngày đường công tác sau rốt cục có thể buông lỏng một chút thế là cọ xát lấy Thời Dụ sớm vào phòng tắm, sau khi ra ngoài lại ngã xuống giường tiếp tục chiến đấu.

Kết quả hai người chính thân đến toàn thân nóng rang, Trình Thanh Ngôn đưa tay kéo ra Thời Dụ áo ngủ đai lưng tay vừa tham tiến vào muốn bắt đầu trước bữa ăn, liền bị "Phanh" đến một tiếng vang thật lớn giật nảy mình.

Một cái giả lập hình người AI phù giữa không trung cùng nàng hai mắt lớn trừng mắt nhỏ.

Trình Thanh Ngôn cả người bị sợ bối rối lại khiếp sợ không gì sánh nổi đầu óc trực tiếp đứng máy phản ứng gì đều làm không được. Thời Dụ liếc mắt nhận ra kia AI chính là rơi vào Thời Không Minh không có cùng bản thân đồng thời trở về Anna nàng cấp tốc làm ra phản ứng kéo qua chăn mền đem hai người đắp lên trừng mắt nhìn thấy Anna.

"Nàng..." Trình Thanh Ngôn tránh thoát Thời Dụ ôm ấp đầu chui ra chăn mền chỉ vào Anna, chấn kinh nói: "Ngươi là ai!?"

Nàng hỏi lên như vậy, Thời Dụ cũng kinh hãi: "Ngươi, ngươi xem gặp nàng?"

Trình Thanh Ngôn đầu óc chuyển cực nhanh, từ nàng câu này nghi vấn bên trong bản thân suy nghĩ ra không ít tin tức. Ở ngắn ngủi kinh hãi cùng chấn kinh về sau, hiện tại nàng đã bình tĩnh lại, hỏi: "Cho nên, ngươi biết nàng? Nàng tồn tại thời gian thật dài? Chỉ bất quá trước đó ta nhìn không thấy nàng?"

Thời Dụ: "..." Nàng lão bà thực tế quá thông minh.

Thời Dụ trong lòng nghi vấn đồng dạng nhiều, nàng bất đắc dĩ sờ trán một cái, nói: "An tiểu na, ngươi trước tránh một chút, hai ta đem quần áo mặc hảo."

Anna tựa hồ bởi vì thấy được cái không nên nhìn, đến bây giờ toàn bộ AI cũng không quá hảo, Thời Dụ mới nói xong nàng liền chạy về hệ thống.

🎉 Bạn đã đọc xong [BH][Hoàn] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Phụ Phủng Hồng Nữ Chủ | Cửu Thần Thời 🎉
[BH][Hoàn] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Phụ Phủng Hồng Nữ Chủ | Cửu Thần ThờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ