Chương 121:
《 minh tinh sau lưng lão bản 》 sửa chữa bản về sau mới tăng livestream phân đoạn chỉ có hai cái ban ngày đằng sau sở hữu không có ở livestream bên trong triển hiện nội dung đều sẽ tiến vào phát sóng sau chính thức biên tập bản.
Cách rời đi truyền bá còn có một tuần, cái này thời gian một tuần trên mạng thảo luận nhiệt độ từ đầu đến cuối không hớt tóc, mọi người đem hai ngày này livestream bên trong đoạn bình đoạn ngắn ở các đại bình đài đóng lâu thảo luận. Trong đó truyền bá rộng nhất một đoạn video là chiều ngày thứ hai livestream kết thúc trước đoạn ngắn thảo luận độ cùng truyền bá độ vượt qua ban đầu nụ hôn kia.
Đoạn này quay bình là Thời Dụ cùng Trình Thanh Ngôn nhìn thấy Liên Quang Nhã sau hai người trước sau mở miệng quản Liên Quang Nhã gọi "Mẹ".
Đám dân mạng bởi vậy cảm thấy chấn kinh, ngay cả tổ chương trình cùng chụp pd cũng rất kinh ngạc. Nàng là tổ chương trình nội bộ người xác thực sớm biết cái này quan hệ của hai người nhưng nàng không nghĩ tới các nàng đã tiến triển đến thấy qua gia trưởng đồng thời đổi lời nói trình độ!
"Cái kia, Trình lão sư cũng quản Liên đổng gọi mẹ?"
Trình Thanh Ngôn cười nhạt một tiếng không có trả lời.
Liên Quang Nhã khách khí cười nói: "Đúng vậy a, đều là nữ nhi của ta đi!"
Lời này ở người biết chuyện trong tai nghe không có gì dù sao Trình Thanh Ngôn đúng là nữ nhi của nàng, dù là nàng cùng Thời Dụ không có quan hệ tình nhân, nàng vẫn là Thời gia lưu lạc ở bên ngoài hơn hai mươi năm bây giờ tìm trở về con gái ruột.
Nhưng ở không biết chuyện đại bộ phận người trong tai nhưng là cùng, một câu nói kia không thể nghi ngờ trở thành livestream sau cùng một lớn bạo điểm, trọn vẹn có thể thảo luận một tuần trình độ.
Trên mạng xem điểm chủ yếu chia hai phái đại đa số người đều cảm thấy Liên Quang Nhã thái độ chính là không cần nói cũng biết là thật tình nhân thực chùy, dù sao đều đổi giọng gọi mẹ, đây là đều chiếm được người trong nhà công nhận a! Nếu như nói trước đó còn hoài nghi có phải là bao dưỡng Liên Quang Nhã thái độ liền triệt để đem bao dưỡng cho phủ nhận, phụ mẫu đều có thể đồng ý vậy còn có thể tính bao dưỡng sao?
Còn có một số người kiên trì nói hai vị người trong cuộc cũng không rõ ràng thừa nhận tình yêu coi như Trình Thanh Ngôn quản Liên Quang Nhã gọi mẹ cũng không nhất định chính là thấy qua gia trưởng tình lữ a? Có khuê mật hảo tới trình độ nhất định cũng đem đối phương phụ mẫu đương phụ mẫu a nếu như Thời đổng cùng Liên đổng thích Trình Thanh Ngôn nhận nàng làm cái con gái nuôi cũng không phải không được đi!
【 các ngươi fan mạnh miệng bộ dáng thật rất đáng thương... Hai ngày này livestream nhiều chứng cớ như vậy các ngươi tất cả đều muốn hướng hảo khuê mật kia nói dóc cưỡng ép lừa mình dối người cũng không có gì các ngươi vui vẻ liền hảo. 】
【 một cái hai cái cũng được đi mấu chốt là nhiều chứng cớ như vậy chất thành một đống, lại là hôn lại là mang về gặp gia trưởng, ta cảm thấy cái này miễn cưỡng nói khuê mật nói không thông! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Phụ Phủng Hồng Nữ Chủ | Cửu Thần Thời
Ficción GeneralTác phẩm: Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Phụ Phủng Hồng Nữ Chủ Tác giả: Cửu Thần Thời Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Văn chương tích phân: 130,710,528 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn...