Chương 91 → 100

669 32 1
                                    

Chương 91:

Tối hôm qua phóng túng thật là hai nàng cùng một chỗ đến nay lần thứ nhất không biết là thật là vui hay là rượu tinh quấy phá, tóm lại làm cho trong nhà một mảnh hỗn độn không nói, ngày thứ hai Trình Thanh Ngôn eo là thật chua.

Thời Dụ bình thời là rất hảo đẩy ngã ở phương diện này cũng thường xuyên ở vào hạ phong luôn luôn bị Trình Thanh Ngôn cầm chắc lấy, nhiều lần bị khi dễ chảy nước mắt. Nhưng mà một khi bị nàng xoay người phản công nàng muốn nếm thử hoa văn cũng không phải ít hiện tại xem ra uống rượu càng sâu, tối hôm qua kia nửa chai rượu chát tất cả đều rắc vào Trình Thanh Ngôn trên thân sau đó lại một chút vào nàng trong bụng.

Buổi sáng Thời Dụ đi công ty đi làm, trước khi đi cho Trình Thanh Ngôn đem bữa sáng chảy ra lại viết tờ giấy đặt ở đầu giường, căn dặn nàng tỉnh rồi về sau ăn cơm.

Hôm qua giày vò có chút mệt mỏi, lại uống rượu, Trình Thanh Ngôn giấc ngủ này rất nặng, mười giờ hơn mới chậm rãi tỉnh lại.

Mở mắt nhìn chằm chằm trần nhà ngẩn người một hồi đưa tay cầm điện thoại nhìn thời gian, đã nhìn thấy đầu giường Thời Dụ lưu lại tờ giấy.

Ánh mắt nhu hòa xem hết tờ giấy, Trình Thanh Ngôn từ trên giường ngồi dậy đến cảm giác eo vẫn là chua, dứt khoát ở đầu giường lại lại gần nửa ngày mới bò lên tới.

Hai người bọn họ bình thường đều có định thời gian kiện thân tố chất thân thể cũng không tệ ban đêm vận động mang tới trên thân thể khó chịu cũng rất nhanh liền có thể tiêu tán.

Rửa mặt xong trước tiên đem sớm cơm ăn sau đó đem trong phòng bừa bộn thanh lý một lần hôm qua đổi lại ga giường thả trong máy giặt quần áo chuyển lên chí ít buổi chiều Trương thẩm qua đến thu dọn nhà thời điểm không thể nhìn ra một ít để người xấu hổ đồ vật.

Quét dọn xong phòng Trình Thanh Ngôn mới vừa ở trên ghế sofa ngồi xuống liền tiếp một cú điện thoại, điện báo là một xa lạ số điện thoại riêng, nhìn khu hào không phải bản địa, hẳn là lâm thành phố.

Chuyện làm ăn bình thường sẽ trực tiếp tìm tới Viên Tịnh, Trình Thanh Ngôn điện thoại cá nhân ở trong vòng cũng không có công bố qua, trừ phi là hợp tác qua bằng hữu trao đổi qua phương thức liên lạc.

Trình Thanh Ngôn cảm thấy đây chính là cái chào hàng điện thoại quấy rầy, liền không có nhận, trực tiếp cúp.

Kết nếu như đối phương rất kiên trì, ngay sau đó lại đánh tới.

Trình Thanh Ngôn cau lại lông mày, giống vậy chào hàng điện thoại bị cúp máy sau không sẽ lập tức đánh tới, cái này gấp gáp như vậy, giống như là có chuyện gì gấp.

Do dự một chút, Trình Thanh Ngôn cuối cùng vẫn là nhận điện thoại.

"Uy, ngươi hảo? Xin hỏi là Trình Thanh Ngôn tiểu thư sao?" Đối phương là cái nữ nhân trẻ tuổi.

Trình Thanh Ngôn không có trả lời, hỏi lại: "Ngài là vị nào?"

"Là như vậy, chúng ta bên này là Bình Giang thành phố Quân Sơn khu bệnh viện nhân dân, ngài phụ thân sáng nay ở vòng quanh núi đạo xảy ra tai nạn xe cộ, hiện tại chính nằm viện cấp cứu, xin hỏi ngài ngài có thời gian hay không tới một chuyến?"

[BH][Hoàn] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Phụ Phủng Hồng Nữ Chủ | Cửu Thần ThờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ