Một buổi tối đầy êm đềm, trong căn phòng ngủ tĩnh lặng chỉ vang lên tiếng trang giấy được lật qua lại một cách chậm rãi. Vegas đang ngồi thong dong trên giường, tay cầm một quyển truyện cổ tích bằng tiếng anh và chìm đắm vào những câu chữ của nó.
Tiếng nước nhỏ nhẹ vang lên từ phía phòng tắm, kèm theo một tiếng hát líu lo không ngừng.
Vegas ngòai này nghe được tiếng hát yêu đời kia liền bất giác phì cười.
Mỗi lần cậu vào phòng tắm là lại vui vẻ và yêu đời như vậy, thật đáng yêu làm sao.
Cuối cùng thì tiếng nước chảy cũng ngừng, cánh cửa phòng tắm mở ra.
Vegas đưa mắt nhìn cậu và rồi trên miệng hắn bất giác nở một nụ cười.
Pete bước ra với áo choàng tắm khoác hờ, để lộ vùng ngực trắng nõn, trên người cậu vài tia nước ướt át vẫn chưa được lau khô đang trượt dài trên cổ rồi lại chảy xuống phần ngực nõn nà.
Lớp hơi nước mỏng nhẹ phủ lên người cậu tạo ra cảm giác căng bóng đầy quyến rũ.
Cách Vegas dán mắt vào cơ thể cậu khiến cho cậu không khỏi nhột nhạt trong lòng.
"Mày nhìn tao hơi lâu rồi đấy tên biến thái kia!" Pete vội đưa tay kéo hai vạt áo khít lại, che đi phần ngực trắng nõn của mình, đêm nay cậu muốn được nghỉ ngơi vì tâm trí cậu vẫn còn hỗn độn...nếu hắn muốn làm thì cậu cũng chẳng có tâm trạng để làm đâu.
"Do mày quyến rũ tao!" Vegas cười đểu.
"Ờ, tất cả là tại tao được chưa, cái gì cũng tao hết!" Pete không muốn đôi co với tên lượn lẹo này chút nào, cậu có nói gì đi nữa thì hắn cũng sẽ bẻ ngược lại theo một cách nào đó thôi. Tốt hơn hết là tỏ vẻ bình thường, phớt lờ ánh mắt ám muội từ hắn, nhanh chóng lên giường rồi trùm chăn ngủ là xong! Một kế hoạch thật tuỵêt vời.
Pete sau khi vạch ra kế hoạch rõ ràng thì lập tức lên giường, vui vẻ kéo chăn lên đắp, cậu định ngã người xuống gối thì Vegas kế bên lên tiếng đầy khó hiểu.
"Mày đang làm gì vậy?"
"Đi ngủ chứ làm gì? Chẳng lẽ tao lên giường để nấu ăn?" Pete đáp lại câu trả lời đầy ngây thơ cùng cực sau đó liền thả người xuống chiếc gối êm ái.
"Hôm nay không làm sao, ngày nào mà chúng ta cũng làm mà?" Vegas đưa mắt nhìn cậu, hắn hạ tông giọng mình xuống để khiến cho bản thân trở nên cực kì đáng thương.
"Hôm nay thì không được, tao mệt!"
"Vậy mày đọc truyện cổ tích cho tao nghe đi! Mày đã hứa với tao rồi còn gì!"
"Truyện cổ tích, mẹ nó, vậy lúc đó mày nói thiệt hả?" cậu bật ngồi dậy không khỏi ngạc nhiên trước câu nói của hắn. Thật sự cậu cứ nghĩ hắn đùa thôi không ngờ là hắn muốn cậu làm thật sao?
"Ừm, tao thật sự muốn nghe mày đọc cho tao đó, đi mà~~tao hứa sẽ không làm gì hết chỉ nghe mày kể truỵên thôi!"
Vegas lắc lắc người cậu, nài nỉ. Giọng hắn lúc này như một đứa trẻ vòi vĩnh mẹ mua kẹo vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Hồi Kết (NC-18)
FanfictionChuyện sẽ xoay quanh cuộc sống của Vegas và Pete sau cuộc giao chiến của gia tộc chính và phụ. Viết nên một kết cục mới, dành cho Vegas và Pete (mình chưa đọc hết truyện gốc nên nội dung này sẽ được viết theo cảm tính cá nhân của mình) Đôi lời tác...