11h30, Vegas bồn chồn nhìn lên đồng hồ, đã hơn 30 phút trôi qua mà cậu vẫn chưa về nhà...hắn không muốn trở thành kẻ kiểm soát cậu, trong thanh tâm, hắn luôn muốn cậu được sống trong sự thỏai mái mà không cảm thấy bị gò ép về bất kì điều gì...thế nhưng việc quá thời gian như thế này thật sự khiến hắn rất lo lắng.
Tiếng điện thọai vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của Vegas. Hắn vội vã đưa tay cầm điện thọai lên, tên người hiển thị là anh hai, lạ thật, anh hai có bao giờ gọi cho hắn đâu. Tại sao hôm nay lại gọi thế này, trong lòng dấy lên sự chẳng lành hắn lập tức nghe máy.
Đầu dây bên kia truyền đến một giọng nói, không hấp tấp cũng không vội vã, thế nhưng lại khiến lòng Vegas sôi sụt như núi lửa phun trào.
"Mẹ kiếp, anh hai nói sao? Porsche bị bắt cóc ư, nhưng chẳng phải hôm nay Pete đi cùng Porsche sao?"
/Ừm đúng vậy, bọn chúng bắt cả hai!/
"Fuck, địa điểm ở đâu?"
/Hiện tại tao vẫn chưa tìm ra! Mày bình tĩnh đi, chắc chắn chúng ta sẽ cứu được cả hai thôi!/
"Bình tĩnh? Pete của em bị bắt cóc ở đâu anh hai còn chưa tìm ra thì bình tĩnh cái mẹ gì chứ!"
/Nếu mày cứ hấp tấp như vậy cũng không làm được gì đâu, tao sẽ lập tức gửi cho mày địa chỉ ngay khi tìm ra!/
Vegas không đáp lại bất cứ điều gì hắn lạnh lùng cúp máy. Giây phút này đây tất cả mọi thứ, kể cả lời nói của anh hai hắn cũng không còn quan trọng nữa. Vegas thở hắc một hơi rồi vuốt mặt mình. Ánh mắt hắn đanh lại cùng sự nổi giận tột độ.
Vệ sĩ đã được tập hợp nhanh chóng đến nhận lệnh trong phòng làm việc của hắn. Không một ai dám thở mạnh, ngay lúc này đây bọn người đó biết rằng nếu làm trái ý của Vegas thì họ sẽ lập tức nằm thoi thóp trên sàn nhà.
"Tụi bây lập tức tìm tung tích của Pete ngay, con mẹ nó nếu có phải lật tung cả Bangkok này lên thì vẫn phải tìm cho ra!" hắn đưa mắt nhìn đám vệ sĩ trước mặt, không còn là sự dịu dàng vốn có nữa, ánh mắt hắn giờ đây trở nên khiếp sợ hơn bao giờ hết...sự sắc lạnh của một con dao được mài bén kĩ càng.
"Dạ vâng thưa cậu chủ!"
"Nếu tìm không ra thì tính mạng chúng mày cũng không đảm bảo còn nguyên vẹn đâu!"
Hắn thật sai lầm khi đồng ý với lời đề nghị không mang theo vệ sĩ của cậu, giờ đây thậm chí tung tích cậu ở đâu hắn còn không biết được. Nỗi sợ hãi bao phủ lấy trái tim của hắn, nếu cậu có mệnh hệ gì, hắn lập tức sẽ chặt nát cái xác của tên khốn khiếp nào đó dám đụng đến cậu.
***
"Pete tỉnh dậy đi, Pete..." Porsche cố gắng gọi cậu dậy khi cậu đã bị bất tỉnh trong một thời gian khá lâu."Hở..."Pete lờ mờ mở mắt, cơn sang chấn lúc nãy vẫn còn đó khiến cho đầu cậu giờ đây đau như có ai đó ghim cây đinh vào.
Cậu đưa mắt nhìn xung quanh, ở nơi đây không khác gì một nhà kho thu nhỏ, không khí thì ẩm thấp và đầy bụi bẩn. Porsche ngồi đối diện cậu, tay bị còng lại bằng một chiếc còng sắt. Cảm giác nặng nề nơi cổ tay cũng khiến cho cậu nhận thức được rằng cậu cũng bị giống như Porsche, bị còng cả hai tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Hồi Kết (NC-18)
FanfictionChuyện sẽ xoay quanh cuộc sống của Vegas và Pete sau cuộc giao chiến của gia tộc chính và phụ. Viết nên một kết cục mới, dành cho Vegas và Pete (mình chưa đọc hết truyện gốc nên nội dung này sẽ được viết theo cảm tính cá nhân của mình) Đôi lời tác...