Chương 5. Hẹn Hò Nơi Chợ Nổi

1K 65 3
                                    

"Trước khi về nhà, ghé sang chợ nổi Pattaya đi, tao cần mua đồ ở đấy!"

"Vâng thưa cậu chủ Vegas!"

"Nổi không mày, mày mới xuất viện đó, chuyện ăn cà ri để sau cũng được mà?" Pete lo lắng nói.

"Nổi, đêm qua còn nổi, chẳng lẽ giờ lại không?" Vegas nghiêng đầu về phía cậu, hắn thì thầm bên tai kèm theo nụ cười tà dâm.

"Thằng thần kinh này!" Pete buông ra câu chửi.

Vốn dĩ cậu đang lo lắng cho hắn sợ hắn chống đỡ không nổi, ai ngờ lại nhắc đến chuyện đó nữa. Cái đồ không tà dâm này.

***
Đến chợ nổi Pattaya ồn ào náo nhiệt, cậu nhất thời có chút hứng thú, cậu đứng nhìn xung quanh như một đứa trẻ vậy bởi vì trước đây cậu đã từng biết đến sự nổi tiếng của khu chợ này nhưng chưa có dịp đi thử và cũng chẳng có ai chịu đi cùng cậu cả.

Vegas nãy giờ đứng kế bên cậu, hắn nhìn cậu, theo dõi từng ánh mắt từng cái chuyển động ngay thơ của cậu, miệng của hắn không ngừng mỉm cười trước sự dễ thương này.

Nhưng cậu nghĩ mãi cũng không ra, nếu mua vài nguyên liệu cari thì đến mua chợ gần nhà cũng được mà nhỉ, việc gì phải đến chợ Pattaya lại còn là chợ nổi nữa.

"Tại sao thế nhỉ, gần nhà thiếu gì chợ, chẳng lẽ tên này đang có ý định gì à?" Pete lại tự lẩm bẩm một mình.

"Tao muốn đi hẹn hò cũng với mày đấy, mày còn thắc mắc gì nữa không?" Vegas không nhịn được sau khi nghe Pete tự lẩm bẩm, vốn dĩ hắn tính tạo bất ngờ cho cậu, ai dè cậu lại suy diễn lung tung nên hắn phải nói thôi.

"Hẹn hò á...?" Pete nghe đến hai chữ này nhất thời có chút ngạc nhiên.

Hẹn hò giữa hắn và cậu à, trước giờ cậu chưa từng nghĩ tới, cũng không nghĩ là hắn lại dẫn cậu đi hẹn hò tại nơi chợ nổi này.

"Ừm...hẹn hò, chỉ tao và mày, mày không thích sao?" Hắn nắm lấy tay cậu, dùng tông giọng trầm nhẹ hỏi cậu, ánh mắt hắn nhìn cậu thật hiền và dịu dàng biết bao.

Vegas thật biết cách khống chế đối phương theo kiểu này nhỉ, dù chỉ là cái nắm tay, những câu nói dịu dàng đơn giản cũng đủ khiến cho con tim cậu đập bum ba đa, rạo rực hơn bao giờ hết.

"Dĩ nhiên là tao thích rồi!" Pete trả lời một cách nhanh lẹ.

Sau khi nghe câu trả lời của Pete, Vegas có vẻ hài lòng, hắn cười híp cả mắt sau đó kéo cậu đi.

"Vậy mình đi thôi!"

Bước chân vào gian chợ rộng lớn, dòng người tấp nập qua lại, cái sự nhộn nhịp và màu sắc rực rỡ chính là cái hồn của khu chợ này, chợ nổi Pattaya được chia thành bốn khu: Bắc, Trung, Nam và Tây Bắc. Mỗi khu sẽ có những đặc trưng và kiến trúc độc đáo theo từng miền của nước Thái Lan.

Vì lượng người rất đông đúc nên Vegas chủ động nắm chặt lấy tay của Pete, kéo cậu về phía hắn thật gần để đảm bảo cậu không bị lạc.

Với gương mặt điển trai của hắn kết hợp cùng chiếc áo sơ mi phi bóng màu đỏ rượu đã khiến cho không ít người phải ngoái nhìn hắn, nhưng hắn chẳng quan tâm ai cả, hắn chỉ sợ lạc người ở bên dưới thôi.

[VegasPete] Hồi Kết (NC-18) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ