"Pete nếu mày ăn xong rồi thì đi với tao!" Vegas vẫn dùng một tông giọng nhỏ nhẹ để nói với cậu.
"Ờ, đợi tao chút!" Pete uống một ngụm nước sau đó liền chạy lon ton đến chỗ Vegas.
"Mình đi thôi!" Vegas xoay lưng lại hướng về cửa ra vào của phòng bếp, hắn không quên nắm lấy tay cậu kéo đi.
"Mà đi đâu mới được?" Pete ngây thơ hỏi.
"Tao dẫn mày đi tham quan nhà của gia tộc phụ!" Vegas điềm đạm trả lời.
"Nữa sao? Bộ lúc đó mày dẫn tụi tao đi chưa đủ hả? Có gì khác nhau đâu chứ? " Pete khó hiểu hỏi.
"Lúc đó mày là người của gia tộc chính, giờ mày là người của gia tộc phụ, điều này rõ ràng là khác nhau mà không phải sao?" Vegas dừng bước rồi chậm rãi giải thích cho cậu hiểu.
Lời giải thích của hắn đúng là không có gì để chối cãi. Giờ cậu đã là người của gia tộc phụ, mọi thứ sẽ trở nên khác biệt hơn so với ban đầu.
"Có những thứ gia tộc chính không bao giờ được đặt chân vào trừ khi đó là người của gia tộc phụ!" Hắn vừa đi vừa nói.
À như các phòng bí mật nhỉ, lúc thực hiện nhiệm vụ cùng thằng Porsche và thằng Arm, hắn đã chỉ tay và nói ra tên một vài căn phòng còn lại hầu như là bị lướt qua, cậu cũng tò mò lắm rằng bên trong chứa đựng những gì, giờ thì có lẽ cậu sẽ sớm được biết thôi.
Nhưng mà cảm giác nãy giờ của hắn có chút kì lạ, trong lòng cảm giác đã quên đi điều gì đó mà nghĩ mãi cũng không biết là đã quên điều gì.
"Pete, tao có cảm giác thiếu thiếu gì đó, kì lạ thật, nhưng tao không nghĩ ra đó là gì!" Vegas nghiêng đầu nhẹ cố gắng rà soát trong đầu xem hắn có bỏ quên cái gì không.
"Có thể là mày nghĩ nhiều quá rồi chăng, tao nghĩ mày mới xuất viện cũng không nên suy nghĩ nhiều đâu! Kẻo lại tổn hại sức khỏe!" Pete lo lắng nói.
"Ừm tao biết rồi!" Vegas cười sau đó nhẹ nhàng kéo cậu đi tiếp.
Cùng lúc đó điện thọai của Vegas vang lên, hiển thị tên người gọi là Macau.
"Mẹ nó, là Macau, tao để quên nó ở gia tộc chính từ hôm qua tới giờ!" Vegas vừa nhìn thấy tên người gọi đã biết được hắn đã quên điều gì rồi. Hắn sốt ruột quay sang thông báo với cậu sau đó bắt máy.
/Pí, anh dâu giúp em với!/
Bên đầu dây bên kia ồn ào cực kì. Giọng Macau cực kì khẩn thiết.
Pete và Vegas nghe đến đây liền giật mình, gương mặt cả hai trở nên nghiêm trọng.
/Tankul ép em xem phim ma cả đêm, giờ lại ép em coi tiếp, sao hai người nỡ lòng nào bỏ em ở chỗ này vậy hả, gia tộc chính thật đáng sợ mà! Mau đến cứu em với!/ Macau nói gần như là sắp khóc đến nơi.
/Mày nói ai đáng sợ?/ giọng cậu Tankhun văng vẳng vang lên.
Hiểu được tình hình, cậu và hắn nhìn nhau rồi lắc đầu cười, cả hai tưởng là chuyện gì nghiêm trọng lắm cơ. Ai dè là chuyện bé xíu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Hồi Kết (NC-18)
Fiksi PenggemarChuyện sẽ xoay quanh cuộc sống của Vegas và Pete sau cuộc giao chiến của gia tộc chính và phụ. Viết nên một kết cục mới, dành cho Vegas và Pete (mình chưa đọc hết truyện gốc nên nội dung này sẽ được viết theo cảm tính cá nhân của mình) Đôi lời tác...