Bumalik ng kahariaan ang magkapatid naroon sila hanggang tuluyang gumaling ang kanilang ama.
Tinapos naman nila Aaliyah, Angelica at Danilo ang kanilang pag-aaral.
Matapos ay muling ipinahintulot ng mahal na hari at reyna ang pagbubukas ng lagusan at komunikasyon nila sa tao. Sa mismong hardin nila Aaliyah pinaghandaan nila ang pamamanhikan ng mga magulang ni Prinsipe Argo at Prinsipe Liano.
At sa palasyo nila gaganapin ang Magical Double Wedding ng mga ito.
************
Masayang-masaya ang magpinsan.
Dream come true!
Kung gaano kamangha si Aaliyah noon. Mas pa ang naramdaman nila ngayon lalo na si Angelica na ngayon lang makarating. Pero masasanay na siya dahil alam niyang dito na sila maninirahan forever ng Mahal niyang Prinsipe.Habang si Prinsipe Argo at Prinsesa Aaliyah ay gagawa na sarili nilang kaharian sa mundo ng mga tao.
Hangang maidaos ang isang kasalang ipinagdiwang hindi lang ng kanilang kaharian kundi ng lahat ng kaharian sa mundo nila.
************
"Maligayang Pagbati Prinsipe Argo...Prinsesa Aaliyah..maraming salamat sa kapatawaran na iginawad ninyo sa akin napakabuti niyo. Mabuhay kayo at regalo ko sa inyo ang kasaganaan." Si Prinsesa Naya.
Marami pa ang nagbasbas na regalo sa kanila bago tuluyang namaalam.
Lahat na rin ay nagpaalam kay Angelica.
"Anak bisitahin mo kami ng madalas ni Daddy ha."
"Mom dont cry na. Opo dadalawin namin kayo madalas ni Prinsipe Liano. Di ba mahal."
"Makakaasa po kayo."
**************
Bye Prinsesa Angelica! Bye Prinsipe Liano!
Paalam Prinsipe Argo! Paalam Prinsesa Aaliyah!
**************
They live happily ever after.
Makalipas lang ng isang taon
Pareho pa silang nagdalantao. At nagkaroon ng mga anak na kambal na babae at lalaki. sabay na sabay pati kaarawan.At ngayon ay nasasabik sila sa muli nilang pakikita-kita at pinaghahandaan na nila ang makasaysayang binyagan ng apat na Maharlikang Sanggol.
(FIN)
*****************
Property of
undauntedheartkim/cat_onesA/n:
Yun oh! I would like to say thanks to MCO Ramos. Because of you natapos ko rin sa wakas ang first e-book ko. Salamat sa pagtapon mo sa akin dito sa Cavite. Sa lugar na walang magawa kundi kumain, matulog, manood ng tv. Kaya naman natapos ko to kasi dito na ko nagfocus! Hahahahah!I love you so much sa mga naging followers ko. Kayo ang isa sa dahilan kung bakit natapos ko to. Salamat sa pagsubaybay. Di na kayo mabibitin kasi completed na. Hehe. Thanks talaga. Salamat sa lahat ng readers. Sana di kayo naboring.
Maraming salamat sa mga nagpagamit ng names.
Mostly...salamat sa lahat ng mga naging inspiration ko sa pagbuo nito. My Family and friends!
Imagine, I started to wrote this last September 2014. And finished it May 2015. So happy!
Stop plagiarism po.
The Suitors
All Rights Reserved
2014***********
Imus Cavite
W/Eliz & Cm
May 06, 2015
12:04pm
BINABASA MO ANG
The Suitors (Completed)
Fantasy"The Suitors" is a story about a girl's bizarre, rare and one of a kind love adventures with her "Suitors". A Tagalog Romance Novel where our world meets their strange worlds. Dear Readers, Hope you like it. Pls., vote and do comment. Continue read...