Kim Taehuyng, giới tính nam, đang là chủ của một công ty nổi tiếng ở Seoul.
Anh có một thân hình lẫn tính cách chuẩn gu mấy chị đẹp. Anh được gọi nam thần của lòng các chị em lẫn các bác trung niên, mỗi lần đi làm là sắc thái lạnh lùng khiến mọi người điều phải tranh đua mà tự nhận là chồng mình. Thật không khỏi khó hiểu khi năm nay anh đã 25 tuổi rồi mà vẫn chưa có gia đình riêng cho mình, cũng vì vậy mà mọi người đặt biệt danh cho anh là ông hoàng của sự nghiệp.
Kim Taehuyng rất ít nói, chủ yếu là chú ý đến công việc hơn những thứ khác, nên cho dù nhiều người làm phiền đến đâu cũng không thể cản bước được ma gaming chuyên tâm làm việc. Vậy mà mọi người vẫn mê mẩn sắc đẹp lẫn tính cách ấy của anh chàng.
Vì quá lo cho công việc mà không chút tâm đến mọi thứ xung quanh nen hay bị đồn là "ế" , nhưng chỉ có mỗi Min Yoogin bạn thân của anh là biết anh đang có một tình yêu hạnh phúc cùng thỏ béo Joen Jungkook.
Joen Jungkook sở hữu một thân hình nhỏ nhắn, xinh xắn, gương mặt trông như em bé cùng với nụ cười răng thỏ khiến ai cũng mến cậu, cũng vì nụ cười và tính cách nũng nịu ấy khiến một con người lãnh đạm như anh ta cũng phải tan chảy ngay khi gặp đấy thôi.
Cả hai đã bên nhau đã được 2 năm rồi, nhưng năm nay thỏ Joen ấy chỉ mới 18 tuổi mà thôi, cậu dù đã đến tuổi cần trưởng thành nhưng lại rất nghịch ngợm, phá phách khiến ông bà Joen phải cho cậu xem mắt tận 20 lần, đến lần thứ 20 cũng là lần gặp đầu tiên của Joen Jungkook và Kim thối kia thì cậu mới ngại ngùng mà chấp nhận.
~ Cùng quay về lúc đó nào ~
Như đã nói ở trên, Joen Jungkook vốn rất nghịch ngợm, khó chiêu và rất bướng bỉnh nên mẹ cậu phải cho cậu đi xem mắt hết lần này đến lần khác, không biết đây là xem mắt hay tống cố cậu đi vậy huhu, đôi lúc cậu cũng nghĩ mình là con ghẻ hay con nuôi vậy trời -)))).
Mỗi ngày đi xem mắt, các chàng trai điều bị tính cách của cậu dọa sợ mà ủ rũ ra về. Hết lần này đến lần khác khiến bà Joen cũng phải chá nản mà sẽ cho cậu gặp tới lần thứ 20 nếu không thì sẽ chọn mọt người hợp rồi gã cậu đi cho xong. Điều này cũng đã làm thỏ béo sợ mà khóc lên khóc xuống.
Lần thứ 20 cũng là lần của Kim tổng đây, lúc gặp mặt cậu làm đủ trò để dọa anh, nhưng ai ngờ núi cao lại có núi cao hơn. Thấy cậu cứ làm trò con bò suốt mấy tiếng đồng hồ anh cũng không phục mà trừng mắt quát lớn khiến thỏ béo sợ hãi mà cụp đuôi ngồi rúc trong ghế mếu máo.
Lần đầu tiên có người quát cậu, nên cậu cũng hơi run mà cũng im phăn phắt không dám hó hé lời nào vì lại sợ bị mắng lần nữa. Cậu và anh im lặng cho đến tận 15 phút thì anh mới ngẩng mặt nhìn cậu mà chào hỏi.
" em tên là gì ? "
" Joen... Joen Jungkook ạ " - còn đang sợ vì bị mắng bởi mấy phút trước.
" Tôi là Kim Taehuyng, anh 25 tuổi, mà sao em mới 18 mà sa đã đi xem mắt sớm thế ".
" Mẹ tui bắt đó huhu, mẹ kêu tui hư nhắm phải gã đi thuii ".
Jungkook cứ trả lời hết câu hỏi này đến câu hỏi khác của anh mà quên bén đi mình đã sợ anh đến mức nào vào 15 phút trước. Cậu vẫn bắt đầu làm trò con bò tiếp tục với những câu hỏi anh đưa ra, nhưng lần này hình như anh không để ý mấy cái đó cho lắm.
Thỏ béo hết sợ rồiii, bây giờ nhây nhây mà cười nói với anh.
" Nhà anh có nhiều nhiều sữa chuối hong á? "
" Chú tôi sở hữu cơ sở đó "
" Oaaaa~ hay thế hay thế, vậy tui sẽ làm người yêu anh "
Ngồi nói chuyện tự nãy, nhìn cậu dù có hơi nhây nhây và trẻ con nhưng hình như anh cũng đã thích thỏ béo đây rồi, cậu cứ ngồi luyên thuyên mãi mà không để ý anh đang ngắm cậu si mê đến mức nào.
Thế là sau ngày gặp mặt ấy, hai gia đình cũng đã đồng ý cho cả hai tiến bước công khai quen nhau mà hai người cũng đã bên nhau được 2 năm rồi cơ.
Mỗi lần đến công ty là thỏ béo luôn quậy phá đủ thứ khiến thư ký của anh Kim cũng phải nể phục, có lúc vì bé thỏ quá quậy đi nên chị thư ký không chịu được mà mắng thỏ đến rưng rưng nước mắt như sắp khóc đến nơi.
May mà có Kim taehuyng tới đúng lúc mà Jungkook thoát được kiếp nạn làm bể chậu hoa cảnh của thư ký.
Dù Jungkook có hơi lì nhưng mỗi lần Kim Taehuyng có đi làm về mệt đến đâu thì cậu luôn luôn làm cơm ngon sẵng trên bàn rồi lại loay hoay mà bóp vai, dịu dàng chăm sóc anh, khiến người như anh cũng từ từ mà bỏ đi lớp vỏ u ám kia khi ở bên cạnh cậu ( còn người khác ổng dọa cho sợ té đái ).
_________________________________
10:24 am
Ủng hộ truyện của tui nha<3
YOU ARE READING
bạn thuở nhỏ | (taekook)
Romance" anh yêu em và mãi mãi vẫn thế " " em không còn nữa Taehuyng à " " anh biết! " __________ thế loại? HE hay SE?