Anh không nhịn được mà hất tay cô thư ký phóng xe nhanh lao về nhà liền, chứ để nguội mất mồi ngon, đã dâng tận miệng rồi mà còn bỏ lỡ thì là ngu. Cậu thì cứ thảnh thơi đang đốt một vài cây nến lên để chuẩn bị cho buổi đêm ân ái thêm lãng mãn.
100 năm mới có một lần mà, cuộc họp ngày nào chẳng có, Jungkook thật sự là sáng nắng chiều mưa, mấy tuần trước còn khóc sướt mướt rồi làm nũng khi cả hai làm tình với nhau mà bây giờ lại câu dẫn vầy đây chẹp chẹp.
Joen Jungkook hôm nay mặc một chiếc áo sơ mi mỏng cùng với chiếc quần lót ren màu hồng đỏ trông rất khiêu gợi, nó làm tôn ra vẻ đẹp của đôi chân dài trắng nõn và bờ mông mọng nước của cậu, là thứ mà Taehuyng thích thú nhất khi làm tình cùng nhau.
Lúc thắp xong ngọn nến cuối cùng thì cũng là lúc anh đã xông lên phòng với gương mặt lộ ra nụ cười thích thú trước những thứ đang diễn ra.
" Mừng anh về nhà Taehuyng<3 "
" Đến đây nào " - tiến đến bế phốc cậu lên.
" Từ từ đã, em cần phải đi tắm nữa, chút xíuu thôi là bé ra liền ".
Anh tiếc lắm, muốn ăn liền cơ nhưng mà cũng phải để cho cậu tắm sạch sẽ rồi mới chén mồi ngon là thỏ bé múp rụp này được hehe.
__________________
Jungkook bước ra từ phòng tắm, cả người chỉ khoác mỗi cái áo tắm trắng mảnh mai lộ ra rõ chiiếc quần lót ren cậu đang mặc, anh đi tới ôm cả thân hình cậu, vùi đầu vào hõm cổ cậu ngửi lấy hương thơm từ sữa tắm dịu nhẹ, môi anh dàn trườn xuống ngực cậu, chui vào bờ ngực trắng nõn, liếm láp đầu nhũ đỏ hồng.
" Ưm....em nhột ".
Jungkook rên lên vì khoái cảm mà anh đem lại, chủ động đẩy đầu anh vùi sâu vào vú mình như muốn bú liếm nhiều hơn, một tay anh kéo dây áo tắm ra, làm lộ cả một thân hình trắng nõn nà, cả người chỉ còn chiếc quần lót ren dây mãnh bao bọc lấy đào to.
Anh dùng tay sờ nắn quả nào mọng nước của con thỏ sexy ấy, đôi lúc vỗ vài cái in cả dấu tay. Mông cậu nảy lên sau những lần đánh của anh, vươn tay lấy chai gel, anh kéo quần cậu qua một bên rồi đổ xuống hậu huyệt ngon nghẻ, như cảm giác được vật lạnh, thân thể cậu liền giật giật nhẹ. Không nhanh không chậm, liền đút thẳng ba ngón tay chọc vào hậu huyệt.
" Em đau...ah...chậm lại ".
Anh nhẹ nhàng đưa đẩy ba ngón tay ra vào trong hoa cúc, cậu càng thích nghi được với tay anh, liền nâng mông lên để anh có thể dễ dàng vào.
" Ưm...chỗ đó...oh a sướng quá.... hức "
" Đồ dâm đãng, chỉ mới nhiêu đó mà đã muốn bắn rồi à, cưng là muốn dụ dỗ anh sao? "
" Ha...không phải...a "
Gì chứ làm cậu sướng là nghề của anh, thao cậu đến sáng thì tuổi gì bằng anh, với côn thịt 20 cm thì chỉ có chết mê chứ chê mà sao được.
Thấy hậu huyệt đã co giãn ra, anh liền rút ba ngón tay ra rồi bắt đầu cởi dây khóa quần của mình, vừa mở đã hiện ra côn thịt thô to đầy gân đã hiện ra trước mặt cậu, nó đã cương cứng đến đau. Anh liền lấy côn thịt to của mình chà chà ở bên lỗ nhỏ như muốn đâm mà cũng không muốn, điều này đã chọc cậu đến mếu máo mà đói anh phải đút nó vào.
" Vào đi mà, huhu em muốn nó "
Nhận thấy mình đã chọc bé cưng giận phát khóc đến nơi rồi thì mới từ tốn mà đút sâu vào lỗ nhỏ khiến nó nhận được khoái cảm mà chạy càng nhiều nước dâm, điều này càng khiến cây gậy ấy có thể dễ dàng đâm sâu đến điểm G của cậu.
* bạch bạch *
Anh ra vào càng nhanh bên trong cậu, đến điểm G thì cậu liền nấc lên mà bắn đến tận hai lần, nhận thấy đã trúng chỗ sướng, anh càng đâm sau vào nó, khiến cậu sướng rơn người.
" Ưm hức...thao chết em....ah oh....sướng chết daddy~ "
" Daddy thao em đến chết, để xem tiểu dâm đãng có lết được xuống giường không "
Vừa nói, anh liền tăng tốc khiến chiếc giường đã yếu bây giờ còn kêu những tiếng ' cót két ' khó chịu, nhưng ai lại để ý chuyện cỏn con đó, bây giờ cậu chỉ muốn sướng và muốn nhận khoái cảm từ anh mà thôi.
Cậu bị đâm đến sảng khoái mà cong cả ngón chân, Taehuyng phái sau giữ lấy quần lót sang một bên, tay còn lại nắn hông cậu đưa đẩy mạnh mẽ. Từng cú nắc của anh như muốn đâm hỏng bụng của cậu, anh thở ra từng hơi trầm thấp.
_________________________
1:19 am
YOU ARE READING
bạn thuở nhỏ | (taekook)
Storie d'amore" anh yêu em và mãi mãi vẫn thế " " em không còn nữa Taehuyng à " " anh biết! " __________ thế loại? HE hay SE?