5: Người không nên gặp.

13 2 0
                                    

Chim lùn jimin lúc nào cũng rủ cậu đi chơi hằng ngày, nhiều lần xin anh nhưng câu trả lời chỉ là một từ " không ", anh sợ cậu đi chơi bỏ anh, anh muốn cậu cạnh mình mà thôi, cậu mà mất tích chắc anh tiền đình chết mất oe oe.

Nhưng tính ra lâu nay cậu cũng không được đi ra ngoài chơi rồi, chỉ lủi thủi ra ngoài, lâu lâu lại ra vườn hít thở không khí một tí thôi. Cậu muốn đi chơi cơ, ở nhà thui thủi một mình chán lắm, với lại tính khí cậu rất là nghịch ngợm nên không muốn như này đâu. Lấy hết dũng khí cậu nhõng nhẽo xin anh lần thứ N.

Mè nheo mãi mà anh cứ ngồi yên mà làm việc, thấy kế hoạch không thành cậu lại nghĩ trò mới bạo hơn. Cuối người xuống, môi mỏng của Jungkook chạm vào môi anh, hai chiếc lư hư hỏng quấn lẩy nhau, được một lúc máu thì mới luyến tiếc nhả môi ra tạo thành một sợi chỉ bạc.

Không ngoài dự đoán, chiêu này đã được. Anh nhìn cậu một lượt rồi ôm eo kéo cậu sát bên người mình, biết được cậu muốn làm thế này để được đi chơi cùng Jimin, nhưng anh không tiết lộ ra trò con bò đó của cậu. 

" Em muốn gì đây? "

" Muốn gì đâu, chỉ là muốn hôn anh mà thôi, không được sao "

" Tất nhiên là được rồi, chuyện này quá tốt cơ mà, sao anh dám cấm cản bé cưng của anh được "
" Nhưng anh biết em có đồ gì khác kìa ".

" Em...em "

" Nói đi "

" Cho em đi chơi đi mà, ở nhà lủi thủi một mình em buồn lắm đây, y như em bị giam cầm vậy, em muốn đi chơi với Jimin và Soekjin.
   Lúc nào anh cũng đi làm, rồi đi gặp đối tác, em chỉ có hai người họ tâm sự mà thôi "

Thấy mình cũng có lỗi lầm không ít nên anh cũng ậm ừ cho cậu đi chơi cùng với hai người họ, dù không muốn cũng phải cho. Nghe được câu trả lời của anh, Jungkook vui vẻ tung tăn đi lựa một bộ quần áo thật đẹp để đi chơi cùng Jiminnnnnnnnn.

Đúng là con của một nhà thiết kế có khác, cậu phối đồ gì cũng rất tuyệt vời, với vòng eo thon và thân hình nhỏ nhỏ xinh xinh thì mặc gì mà chả xinh nhỉ.

_____________

Đúng 6:00 Jimin và Soekjn đã có mặt tại nhà và rước cậu đi. Lúc lên xe Jungkook cũng không quên hôn gió với Taehuyng một cái, khiến lòng anh đang nặng trĩu bỗng như được dịu lại một phần nào. Anh rất lo cho cậu, vì cậu đã bị lão già Han và Lee ngắm tới, nên anh bảo vệ và nhốt cậu trong nhà cũng là vì lo cho an nguy của cậu mà thôi.

Phía Jungkook,  cậu chơi với hai người bạn của mình rất vui, lâu lắm rồi mới được tận hưởng như thế nên phải chơi hết mình thì mới chịu được, cậu và Jimin hết chơi trò này lại đến trò kia.

" Thích thật đấy, chú Kim cứ nhốt tớ trong nhà hoài, chán chết được "

" Lo mà tận hưởng đi Kookie, lỡ ông chú già đó lại lên cơn mà nhốt cậu đến chục năm" - Jimin vừa nói vừa làm ra vẻ không vừa lòng với anh Kim kia.

" Chim lùn lùn lùn lùn nói đúng "

" Này, qua đây anh mua nước về rồi " - Jin từ xa vọng ra.

Cả hai hí hửng nhảy xuống chạy đến bên anh Jin xinh troai kia. 

Chơi đến tận 10:00 thì cả ba mới bắt đầu lên xe của quản gia của Jungkook để đi về. Lên xe trong lòng cậu bất chật cứ lo lắng kiểu nào không biết nữa.


____________________
   ~Kim gia~

" Kim Taehuyng anh à... "- một giọng nói ở ngoài cửa nghẹn ngào thốt ra từ phía cửa.

" Jungkook à, em về sớm thế? "- Anh không nhìn ra ngoài mà cứ gõ máy tính làm việc.

" Jungkook? em là Chunha mà anh "-  giọng nói phái cửa ấm ức và nghẹn ngào hơn lúc trước, giống như đang khóc.


Nghe tới cái tên Chunha anh liền xoay mặt nhìn về hướng cửa, một người phụ nữ gầy gò, thân hình toàn lá máu, nước mắt thì đầm đìa trên khuôn mặt, trông có vẻ đã thoát khỏi một trận khủng bố nào đó.

" Kang Chunha? "

" Vâng, em đây "

Kang Chunha là mối tình đầu của anh, hai người yêu nhau say đắm qua từng năm từng năm, nhưng yêu được 6 năm thì đột nhiên cô bị mất tích, Taehuyng đã cố cho người đi tìm ở khắp nơi, dùng thân phận của mình để bắt ép những người có âm mưu hãm hại cô nói ra, nhưng cũng bằng không, không ai biết cả. Đã mười năm trôi qua, người con gái anh từng yêu đã trở lại.

Đôi mắt anh nghi hoặc nhìn vào người phía trước, Taehuyng chầm chậm bước từng bước nhẹ nhàng nhưng có vẻ khuô mặt hơi sốc khi nhìn thấy cô. Anh không tin vào mắt mình, sau từng ấy năm, anh đã tưởng cô đã chết rồi và đã làm đám tang cho cô. Nhưng có ai ngờ người mà mình coi đã chết lại đứng trước mặt kêu tên Taehuyng như thế chứ.

Không kìm được lòng, Taehuyng liền lao tới ôm cô như con gió, dùng đôi mắt mong chờ và sự nuông chiều nhìn đắm đuối người con gái ấy, chắc chắn anh vẫn còn tình cảm với cô?

Nhưng còn Jungkook thì sao, cậu vẫn vui vẻ không biết một chuyện gì tại ngôi nhà ấy, cậu vẫn ngây ngô muốn về nhà ôm anh và chào anh, nhưng cậu có biết rằng, sự xuất hiện của người phụ nữ ấy Kang Chunha sẽ cướp đi cả cuộc đời của cậu.

____________
2:50

chuẩn bị thi giữa kì rồi, tui học hơi nhiều.
chuẩn bị ngược đến rồi đó mb, ngược hơi nhiêu nha. Đoán thử SE hay He?













bạn thuở nhỏ | (taekook)Where stories live. Discover now