great huh?!

12 2 0
                                    

" Anh vẫn sẽ mãi mãi bên cạnh em chứ Taehuyng? "

" Anh mãi mãi và vẫn như thế "

" Vậy tại sao người anh chọn không phải là em mà cô ấy? "

" Anh cần người nối dõi tông đường, nhưng em... "

" em là thằng đực rựa? không thể sinh con cho anh được? em tệ quá Tae nhỉ, đang lẽ chúng ta không quen biết nhau thì tốt biết mấy "

" Ý anh không phải thế Jungkook à "

" Anh biết sao không, em đã mạnh mẽ lắm đấy, nhưng không hiểu sao cảm xúc lại dâng lên rồi nước mắt lại chảy xuống. Từ nay chúng ta không bên nhau nữa rồi, nếu anh không đối tốt với cô ấy thì em sẽ giận anh lắm đấy .... rất giận... "

" Jungkook à anh xin lỗi, ngàn lần xin lỗi em... "

" Này, người xin lỗi không phải là anh mà chính là em, đáng lẽ em phải buông tay anh ra từ ban đầu kìa "


_____________________

 𝑨𝒏𝒉 𝒈𝒊𝒐̂́𝒏𝒈 𝒉𝒆̣̂𝒕 𝒏𝒉𝒖̛ 𝒃𝒂̂̀𝒖 𝒕𝒓𝒐̛̀𝒊 𝒗𝒊̀ 𝒔𝒂𝒐 𝒗𝒂̣̂𝒚, 𝒏𝒉𝒖̛𝒏𝒈 𝒆𝒎 𝒄𝒉𝒊̉ 𝒍𝒂̀ 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒆̂̉ 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒕𝒐̛́𝒊 𝒏𝒐́, 𝒄𝒖𝒐̣̂𝒄 𝒔𝒐̂́𝒏𝒈 𝒄𝒖̉𝒂 𝒆𝒎 đ𝒂̃ 𝒕𝒓𝒐̛̉ 𝒏𝒆̂𝒏 𝒗𝒐̂ 𝒏𝒈𝒉𝒊̃𝒂 𝒕𝒖̛̀ 𝒌𝒉𝒊 𝒏𝒂̀𝒐 𝒗𝒂̣̂𝒚 𝒂𝒏𝒉. 𝑬𝒎 𝒃𝒐̉ 𝒄𝒖𝒐̣̂𝒄, 𝒓𝒐̛̀𝒊 𝒃𝒐̉ 𝒂𝒏𝒉, 𝒄𝒐́ 𝒑𝒉𝒂̉𝒊 𝒍𝒂̀ 𝒕𝒉𝒖̛́ 𝒕𝒐̂́𝒕 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈? 𝒉𝒂𝒚 𝒄𝒉𝒊̉ 𝒍𝒂̀ 𝒕𝒉𝒖̛́ 𝒍𝒂̀𝒎 𝒉𝒂𝒊 𝒄𝒉𝒖́𝒏𝒈 𝒕𝒂 𝒑𝒉𝒂̉𝒊 𝒍𝒖𝒚𝒆̂́𝒏 𝒕𝒊𝒆̂́𝒄 𝒏𝒉𝒂𝒖...𝒄𝒉𝒖́𝒏𝒈 𝒕𝒂 đ𝒂̃ 𝒕𝒖̛̀𝒏𝒈 𝒓𝒂̂́𝒕 𝒉𝒂̣𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒖́𝒄 𝒂𝒏𝒉 𝒏𝒉𝒊̉? 𝒅𝒐 𝒆𝒎 𝒒𝒖𝒂́ đ𝒂 𝒕𝒊̀𝒏𝒉 𝒎𝒂̀ 𝒕𝒉𝒐̂𝒊, 𝒆𝒎 𝒏𝒈𝒉𝒊̃ 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒂́𝒊 𝒕𝒊𝒎 𝒂𝒏𝒉 𝒄𝒉𝒊̉ 𝒄𝒐́ 𝒅𝒖𝒚 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕 𝒎𝒊̀𝒏𝒉 𝒆𝒎, 𝒏𝒉𝒖̛𝒏𝒈 𝒂𝒊 đ𝒂̂𝒖 𝒎𝒂̀ 𝒍𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒖̛𝒐̛́𝒄, 𝒔𝒐̂́ 𝒑𝒉𝒂̣̂𝒏 𝒏𝒐́ 𝒕𝒂̀𝒏 𝒌𝒉𝒐̂́𝒄 đ𝒆̂́𝒏 𝒎𝒖̛́𝒄 𝒏𝒂̀𝒐 𝒌𝒉𝒊𝒆̂́𝒏 𝒉𝒂𝒊 𝒕𝒂 𝒑𝒉𝒂̉𝒊 𝒄𝒉𝒊𝒂 đ𝒐̂𝒊 𝒏𝒉𝒖̛ 𝒕𝒉𝒆̂́. 𝑨𝒏𝒉 𝒄𝒐́ 𝒉𝒐̂́𝒊 𝒉𝒂̣̂𝒏 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈? 𝒉𝒂𝒚 𝒂𝒏𝒉 đ𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒂́𝒏𝒉 𝒃𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒄𝒖̀𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒑𝒉𝒖̣ 𝒏𝒖̛̃ 𝒂𝒏𝒉 𝒚𝒆̂𝒖 𝒕𝒓𝒆̂𝒏 𝒍𝒆̂̃ đ𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 đ𝒂̂̀𝒚 𝒉𝒐𝒂 𝒂̂́𝒚? 𝒆𝒎 𝒓𝒂̂́𝒕 𝒕𝒐̀ 𝒎𝒐̀ 𝒄𝒖𝒐̣̂𝒄 𝒔𝒐̂́𝒏𝒈 𝒄𝒖̉𝒂 𝒂𝒏𝒉 đ𝒂̂́𝒚, 𝒄𝒉𝒂̆́𝒄 𝒄𝒉𝒂̆́𝒏 𝒏𝒐́ 𝒓𝒂̂́𝒕 𝒕𝒖𝒚𝒆̣̂𝒕 𝒂𝒏𝒉 𝒏𝒉𝒊̉. Đ𝒖̛̀𝒏𝒈 𝒍𝒂̀𝒎 𝒄𝒐̂ 𝒂̂́𝒚 đ𝒂𝒖 𝒏𝒉𝒖̛ 𝒆𝒎, 𝒆𝒎 𝒔𝒆̃ 𝒓𝒂̂́𝒕 𝒈𝒊𝒂̣̂𝒏 đ𝒂̂́𝒚...

Sẽ có lúc phải học cách quên một người thôi!

chỉ viết chơi thôi nha mọi người, không có liên quan gì đến fic hết nhé!!!!!

bạn thuở nhỏ | (taekook)Where stories live. Discover now