Mới đó mà hai người cũng đã chung sống với nhau đã được một năm, cuộc sống của cậu giống như nở hoa giữa mùa xuân vậy, được anh người yêu chiều chuộng hết mức, thích gì là có đó, chẳng cần nghĩ suy nữa cơ mà. Nhưng Jungkook không bị những thứ đào hoa ấy làm cho mờ mắt mà lạm dụng nó tiêu sài hoan phí, cậu trân trọng số tiền anh làm ra, tiết kiệm nó, đến cả ăn còn là cơm bình dân cơ mà.
Taehuyng lâu lâu cũng có phần nào khó chịu vì tính tiết kiệm của cậu, nhà anh có thiếu gì tiền đâu mà sao cậu lại làm vậy chứ, muốn cả cái khu này anh còn cho cậu được chứ huống hồ gì là những bữa cơm nhỏ nhoi ấy.
Nhiều lần anh cũng nói rồi, nhưng cậu vẫn không nghe mà cứ làm theo ý của mình mà thôi, vì thế mà bây giờ Jungkook đã sụt đi 4 kg trong khoảng thời gian ngắn, khiến anh rất lo lắng mà càng khuyên ngăn cậu hơn. Nhưng đổi lại chỉ là sự im lặng và anh mắt hình viên đạn của cậu mà thôi.
_______________
Sáng hôm nay vẫn thế. Phần ăn của anh nhiều hơn phần của cậu, vì cậu sợ nếu anh ăn ít sẽ không có sức khỏe mà đi làm, tuy có tiết kiệm hơi quá nhưng sức khỏe của bạn trai mình thì cậu rất quan tâm. Nhìn đồ ăn sáng của cậu thôi mà anh cũng thấy sót, chỉ có một chén cơm, kim chi, trứng và 2 hộp sữa chuối.
Nếu cái đà này cứ diễn ra liên tục thì chắc cậu chỉ còn khúc xương thôi mất ;_;
" Jungkook em à... "
" Vâng? "
" Em ăn như vậy không thấy đói sao? trong thời gian ngắn em đã tụt hẳn 4 kg rồi "
" Hì, anh đừng lo, ăn này xong chút nữa em còn ăn hoa quả kia mà, làm sao mà đói được chứ "
[...]
" Em nhìn xem, em đã gầy hơn lúc tôi gặp em rồi, không còn má bánh bao như hồi trước nữa, em ốm quá tui khum thíc "
Ô gì đây? Kim tổng nay cũng biết làm nũng trước người yêu sao. Một người cao cao tại thượng, một nách kẹp hai em mà bây giờ thế này đây. Nhưng biết làm sao được, cậu cố chấp quá, hết chiêu rồi thì bây giờ phải làm thế này cho bé nó sót thôi.
Không ngoài dự đoán, lâu lâu thấy anh người iuu mình làm nũng bé cũng dịu lòng mà nghe theo. Cậu định đứng dậy để đi nấu nhiều món hơn, nhưng lại bị Taehuyng giữ lại. Uh huh? đúng vậy, là anh muốn nấu cho cậu ăn, muốn thể hiện cho cậu thấy tay nghề của mình
" Để anh làm cho, em cứ việc ngồi và thưởng thức "
Nhìn anh với ánh mắt khinh bỉ, biết là anh không biết nấu ăn, nhưng cậu cũng ngoan ngoãn ngồi im để xem nó sẽ như thế nào, kiểu gì thì chảo cũng cháy đen thui mà thôi.
Gì gì, anh làm điêu luyện nhỉ? cậu thật sự nhìn không rời mắt, không ngờ có một ngày Kim thúi của cậu lại biết tới bếp nấu ăn chuyên nghiệp như thế này, từ chỗ cậu ngồi cũng nhìn thấy anh nem gia vị và làm nước sốt trông rất tuyệt, mùi thơm của thịt lan khắp cả căn bếp ' ọt ọt '
Chắc tại vì nhiều ngày liền ăn thiếu dinh dưỡng, nên bụng cậu bây giờ cũng rất đói. Nghe bụng kêu to như thế, anh cũng cười nhẹ mà quay mặt ra xem cậu như thế nào, chợt thấy bụng mình kêu quá to mà cậu ngại ngùng cuối mặt xuống vò vò lấy áo, khuôn mặt trông đã đỏ ửng lên rồi.
Đợi tầm 30' thì cũng đã có món ăn bưng tới, nghe mùi thơm như thế Jungkook cũng đã đói meo hết lên rồi này. Lúc đặt dĩa xuống cũng là lúc hai mắt cậu sáng lên, đồ ăn anh làm nhìn rất đẹp mắt và rất thơm.
Không nhịn được, cậu đã lấy đũa cạnh tay mình gắp miếng thật to bỏ vào miệng mình. Cảm giác sao? tất nhiên là nó rất ngoan rồi, siêu ngon luôn là đằng khác, không ngờ bạn trai cậu lại nấu ăn siêu siêu ngon như thế.
Vừa ăn, cậu vừa khen ngon khiến anh và cả cậu cười rất tươi. Đã lâu lắm rồi Taehuyng mới có thời gian rảnh để nấu ăn cho cậu như thế này, làm được gì cho cậu, dù là nhỏ nhất anh cũng rất vui, vì đó là phước phận mà anh muốn.
_____________
12:42 pm
Ra chap hơi trễ chút tí, sogy mấy bạn nhé TvT
YOU ARE READING
bạn thuở nhỏ | (taekook)
Romance" anh yêu em và mãi mãi vẫn thế " " em không còn nữa Taehuyng à " " anh biết! " __________ thế loại? HE hay SE?