2: người bạn thuở nhỏ.

19 2 0
                                    

Không hiểu sao Kim Taehuyng giàu như vậy mà vẫn ở chung cư nhỏ hẹp không lớn lắm. Nhiều lần Jungkook cũng táy máy mà hỏi suốt rồi nhưng vẫn chỉ nhận được một câu trả lời duy nhất  " " Nơi này gần trường em, có gì thì đi cho gần ". Nhưng cậu lại không thích ở đây chút nào, tại vì đôi lúc cậu đã bị quấy rồi ở đây vài lần rồi nên cũng rất khó chịu mà xù lông lên muốn chú Kim chuyển chổ ở.

Ban đầu anh cũng không chịu cho đến khi Jungkook bị ông hàng xóm già xú xí kia cứ sáp tới người cậu rồi lại đụng chạm cơ thể, cậu tức lắm cơ nhưng mà ông già ấy lại là người lớn tuổi nên cũng không làm gì được nên chỉ biết né tránh mà thôi.

Cứ mỗi lần về nhà là nghe thỏ béo phàn nàn chuyển chổ ở hoài thôi, nên chú Kim cũng ậm ừ nghe lời vợ béo mà phải chuyển chổ khác.


Ngôi nhà mới không quá xa trường học, kích cấu nhà không to quá nhưng rất sạch sẽ và dễ thương, ngôi nhà được sơn hai màu là màu xanh nhạt và màu trắng, nó giúp căn nhà trở nên tao nhã hơn, sạch sẽ và đẹp hơn nữa. Tất cả bài trí điều theo ý cậu, cứ lệch đi một chút là Jungkook sẽ dỗi chú Kim và phàn nàn.

Gần 1 năm thì ngôi nhà nhỏ nhỏ xinh xinh của hai người cũng đã được hoàn thành, cả hai cùng dọn dẹp rồi trang trí cho căn nhà chứa đầy sự hạnh phúc của cả hai, cậu cứ chạy lon ton hết chỗ này đến chỗ khác, lúc chuẩn bị đặt nốt tấm ảnh lên trên kệ thì cậu đã thấy bức ảnh thời thơ ấu của mình chụp cùng crush đầu đời.

" TÌM THẤY RỒI " - hét ầm lên vì tìm thấy được bức ảnh đã bị mất 3 năm qua.

" Chuyện gì vậy Joen Jungkook, em không được hét ầm lên như thế đâu "

" oops ! bé xin lỗi, chỉ là bé tìm thấy được ảnh thời thơ ấu mà thuiii "

" Ảnh gì thế? "

" Đây này, bức ảnh em chụp chung với bạn cutii này nè "


Nghe thấy vậy, không hiểu chú Kim muốn xem ảnh lúc nhỏ của em hay là ghen khi em chụp với thằng khác mà cau mày bước tới giựt tấm ảnh để xem thằng nào dám lộng hành chụp chung với vợ cưng của bố mày. Thật sự không ngờ được, người chụp chung cùng cậu chính là anh hồi bé, anh nhìn ảnh một hồi lâu rồi ngước lên nhìn cậu rồi mới ôn nhu hỏi.


" Đây là ai? " - chỉ tay vào người đứng cạnh cậu trên bức ảnh.

" Cậu ấy tên là Tae Tae, lúc nhỏ chúng em siêu thân luôn, nhưng mà cậu ấy bị tai nạn sao rùi đi mỹ bỏ em mụt mình ấy:< " - câu vừa nói vừa nhăn mặt lên trông đáng yêu thật sự.

" Cậu ấy không bỏ em đâu, mà hằng ngày còn ăn nằm cùng cục cưng của anh suốt còn gì "

" Gì chứ? Tae ngốc đùa không vui đầu, trái tim to lớn này chỉ dành cho mỗi mình Taehuyng thuii "


Cậu hất giọng lên rồi chỉ vào ngực mình như là chứng minh tình yêu siêu to bự ấy dành cho anh vậy. Thấy cậu như vậy, anh cũng không kìm chế được mà bật cười thành tiếng.

" Cười gì chứ, chuyện buồn của tuii "

" Em muốn biết cậu ấy bây giờ ra sao không "

" Đéo ... giờ đâu còn thân đâu "

" Nào, thỏ béo ngoan không được nói bậy nhớ chưa "

" Hứuu "

" Nhưng mà thật sự em không muốn biết thật à "

" Khummmmmmm!!!! "

" Thật sao? cơ hội cuối dấy Kookie à "

" Hmmmm ... nghĩ lại thì biết một chút ít cũng không sao, anh nói đi "

" Người đứng cùng với em trong bức ảnh này chính là anh đây Kim Taehuyng của em. Vài năm trước vì bị tai nạn xe nên anh đã mất trí nhớ một thời gian dài, cho nên gia đình phải định cư sang Mĩ để chữa trị.

   Anh xin lỗi vì đã không nhớ em về thời gian đó, sau này anh cũng đã về bên Hàn để sống, không ngờ lại gặp em, người bạn thân duyên số đã định của anh " - anh vừa nhìn cậu rồi nắm tay ôn nhu nói từng lời khiến cậu cũng phải ngỡ ngàng.

Không ngờ anh và cậu lại có duyên đến vậy, cuối cùng từ bạn thân lại trở thành một đôi được nhiều người ghen tị và yếu mến đến như vậy. Sau ngày hôm đó anh và cậu cũng trở nên siêu siêu thân thiết, cậu không giữ khoảng cách của cả hai như trước nữa mà càng ngày càng làm nũng rồi gọi anh bằng " Chồng ".                          ( Kim khoái nhỉ? )

                                                                   Chú Kim thối<3

     Taehuyng: em dám hôm nay bỏ học đi chơi với
                              chim lùn đúng không?


                                                                                              hong biết  :Kookie

     Taehuyng: tôi chiều em quá rồi em như thế
                              chứ gì!


                                                                                 đang chờ anh<3 : Kookie

                          ( Kim khoái nhỉ? )                                                                   Chú Kim thối<3     Taehuyng: em dám hôm nay bỏ học đi chơi với                              chim lùn đúng không?                        ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

    Taehuyngcon mẹ nó em dám câu dẫn tôi.


Thật sự cậu cũng đã biết chắc chắn anh sẽ nhắn mà trách mắng cậu thui, nhưng mà ai ngờ cậu lại ra chiêu khiến anh không đỡ nổi mà phải bỏ cả cuộc họp quan trọng để về nhà cùng con thỏ sexy ấy.

" Chủ tịch có cuộc họp quan trọng "

" Tránh ra, họp gì giờ này!! "


__________________________
12:55 pm

Báo quá Kook ơi, kiểu này về nhà chắc cũng liệt giường chứ nhỉ-)))








                                                                
                                                           

bạn thuở nhỏ | (taekook)Where stories live. Discover now