C h a p t e r - E l e v e n

277 15 1
                                    

Malapit na din itong matapos one more chapter na lang and then epilogue na! Heuheu! :3 VOTE. COMMENT. FOLLOW please? Hihi Thank you! :* :)




C h a p t e r – E l e v e n

Irish' POV:




"Saan ba tayo pupunta?" tanong ko. naka sakay ako ngayon sa wheel chair. Medyo okay na din ang pakiramdam ko yun nga lang nalalagas na unti unti ang buhok ko at sobrang payat ko na.


"Hindi niyo po pwedeng ilabas ang cancer patient sir. Sorry po talaga." sabi nung nurse sabay tingin sa akin.



"sandali lang kami. Sa tingin mo ipapahamak ko siya? Sinong tangang tao ang ilalagay sa pahamak ang taong mahal niya? May pupuntahan lang kami sa saglit." Pagpupumilit niya. HInawakan ko yung kamay niya at tumingin siya sa akin umiling ako pero hindi siya natinag.


"Sorry po talaga sir." Sabi nung nurse. Magsasalita pa sana si Taehyung ng hilahin ko yung t-shirt niya.


"Sa may garden na lang tayo pupunta. Saan ba tayo dapat?" tanong ko.


Napabuntong hininga siya. "Sa old music room. Diba dati sabi mo narerelax ka pag nagpi-piano ka? Tanong niya. tumango ako.

 


"Pero sabi nila bawal naman daw tayo lumabas hayaan mo na. sa may garden na lang tayo." Sabi ko. kaya ayun dinala na niya ako sa may garden.


Bigla siyang may kinindatan sa likuran ko tapos may nag abot sa kanya ng gitara. "Wala naman kasi akong dalang piano kaya gitara na lang. hehe." He started strumming his guitar.


"I wanna make you smile whenever youre sad.

Carry you around when your arthritis is bad.

All I wanna do is grow old with you~

 


Napangiti ako ng kumanta siya. Ito yung tinutugtog ko noong pangalawang encounter namin doon sa abandoned music room. Yung sinasabi niyang kakantahin niya sa girlfriend niya. ako nab a yung tinutukoy niya noon?


"I'll miss you...

Kiss you...

Give you my coat when you are cold

Need you...

Feed you...

Even let you hold the remote control...

 


Scared To Death [BTS-V FF] [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon