Chương 11

198 5 0
                                    

Đầu óc của Triệt Hàn lúc nhìn thấy Gia Hân có thể mô tả đơn giản là: nhìn thấy, nóng máy, cháy IC, nguội lại, hoạt động bình thường. Anh nhận ra đây là hiện thực, không phải mơ.

Sau khi hoàn toàn khống chế được suy nghĩ của mình, cực kì đề phòng để hồn phách không bay lên mây lần nữa, anh thấy mình cần hành động ngay. Phải như vậy chứ, không thể lãng phí cơ hội này được. Những lời cô nói lúc cõng anh đi, Triệt Hàn còn nhớ rõ. Lúc này anh đã hoàn toàn xác định được cô với anh thực sự có tình cảm. Đã như vậy, phải nhân cơ hội này đem cô trói bên anh thật chặt, không để cô trốn tránh nữa. Mà trước hết, chân cô đã bị như vậy vẫn cố đem anh đi, không hiểu có sao không nữa:

-          Gia Hân, chân em có sao không? Anh nhớ em đâu có bị đập đầu vào đâu, sao hôm đó có thể ngốc nghếch kéo anh đi lâu vậy hả? Đưa chân anh xem – Triệt Hàn định nhổm hẳn dậy, lập tức cơn đau truyền tới, nhắc nhở anh về tình trạng hiện tại của bản thân - "Aida!!!"

-          Nằm xuống, ai cho anh động đậy hả, tôi không sao, nhưng hiện tại anh không nên cử động, đau lắm có phải không? – Gia Hân lo lắng hỏi.

-          Ừm, đau lắm, đau nhất là sau khi em hứa hẹn bao nhiêu điều với anh mà vẫn xưng anh tôi, tim anh đau lắm ý – thấy Gia Hân lo lắng cho mình, Triệt Hàn thấy lòng mình đầy tư vị của một đứa trẻ nếm vị ngọt ngào của kẹo viên lần đầu, liền ham muốn một viên nữa, anh muốn Gia Hân gần anh nữa, dù sao, anh cũng đã chờ cô lâu như vậy rồi, dù nhận ra muộn, nhưng vẫn là yêu, anh không muốn cô vì cớ này mà mãi trốn tránh.

-          Anh... anh nghe thấy tôi nói mà không trả lời sao? Đồ đáng ghét, anh có biết lúc đó tôi lo tới thế nào không? Tôi còn tưởng anh... - Gia Hân lúc này thực sự đỏ mặt, cô nói cái gì, chính cô cũng không rõ ràng nhưng lúc đầu, cô nhớ bản thân mình đã hứa... aaaaaa tại sao, lúc đó cô là cuống quá hóa ngốc luôn rồi mà.

-          Chính vì nghe thấy hết, nên dù thần chết xinh đẹp đến đưa anh đi, anh cũng phải trở về đây để gặp em nè. Em không thấy mình cũng cần thực hiện lời hứa của mình sao? – Triệt Hàn vẫn không buông tha.

-          Anh không thấy giờ tôi vẫn ở cạnh anh đó sao? – Cái tên này, đúng là được voi đòi tiên, nếu không vì hắn đang bị thương nặng, hiện tại hắn sẽ biết thế nào là thần khẩu hại xác phàm.

-          Cơ mà, nếu chúng ta không chia tay, lấy quan hệ trước đây mà nói, chúng ta nên xưng vợ chồng chứ nhỉ? – Bản chất sói trong ai đó bắt đầu lộ ra – Anh cho em hai lựa chọn, một là lập tức xưng vợ chồng, hai là nể tình em cõng anh, em chỉ cần xưng anh em thôi. Hiện tại anh rất đau, thuốc tê cũng không có tác dụng, mà anh nhớ lúc em xưng anh-em với anh trên núi, dù anh rất đau liền thanh tỉnh, cũng cảm thấy đỡ đau hơn nhiều. Em không muốn anh khỏe hơn sao?

Về cơ bản, hai cách xưng hô này có khác gì nhau, nhưng bạn Triệt Hàn của chúng ta vô cùng khéo léo dẫn Gia Hân vào bẫy, để cô cắn câu mà không hề biết:

Chúng ta bắt đầu lại nhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ