Chương 10

228 4 0
                                    

Không biết ngủ bao lâu, Gia Hân mới tỉnh lại. Trước mặt cô là 4 bức tường trắng xóa. Không suy nghĩ cũng đủ hiểu bản thân ở đâu. Gia Hân cựa mình, phát hiện ra một bên chân cô giờ đang bị băng trắng xóa. Phải rồi, cô đang lên núi hái nấm thì cùng với Triệt Hàn ngã bị thương.

Mà Triệt Hàn, hiện tại anh sao rồi?

Trong lòng đột nhiên cảm thấy nghẹt thở, Gia Hân loay hoay xuống giường, cô muốn đi tìm anh. Anh nhất định sẽ không có việc gì đâu, cô tự nhủ. Nhất định.

Đang khập khiễng ngoài hành lang, bỗng có tiếng gọi giật Gia Hân lại.

-          Con nhóc kia, còn dám đi lung tung hả, mày làm mẹ đau tim chưa đủ sao? – Trương Ngọc đau lòng, con quỷ con kia, làm bà lo lắng còn chưa đủ hay sao mà giờ vừa tỉnh đã lại đi tiếp.

Quay đầu lại, Gia Hân nhìn thấy mẹ mình cùng mẹ Lương Uyển đi vào, hai người có vẻ khá mệt mỏi. Nhưng hiện tại, đầu óc của Gia Hân chỉ có thể nghĩ đến gã ngốc kia.

-          Mẹ, bác, con xin lỗi đã làm hai người lo lắng... anh Triệt Hàn có sao không ạ? Hic, tất cả là tại con, nếu con không... - Gia Hân bắt đầu khóc, dường như từ sau khi gặp lại Triệt Hàn ở kiếp này, cô rất dễ khóc.

Trương Ngọc nhìn con gái mình ngạc nhiên, còn Lương Uyên thì vội vàng cắt lời:

-          Không phải đâu, bác còn ơn cháu ý chứ, nếu lúc ấy không nhờ có cháu chắc bác không được gặp lại nó rồi. Lúc bác nhìn thấy vết thương ở chân cháu chính bác còn sợ nữa là. Giờ Triệt Hàn đã ổn rồi, nếu cháu muốn sang thăm thì nghỉ ngơi một chút, rồi tý nữa sang – Lương Uyên không nói đùa, lúc mọi người bỏ chiếc áo bọc chân của Gia Hân ra, cả bà và Trương Ngọc đều không kìm được bật khóc, chân Gia Hân bị cắt đúng động mạch chủ, ướt đẫm cả áo, ngoài ra vết thương vì phải vận động quá sức, bị rách thành một vệt dài dọa người. Có trách, chỉ trách bà và Trương Ngọc đã quá chủ quan thôi.

-          Thật sao ạ? Tốt quá rồi. Con không mệt đâu ạ, bác có thể cho con đi gặp anh ấy được không ạ? – Gia Hân thở phào nhẹ nhõm rồi lại thấy không yên tâm, cô muốn tận mắt xác định anh không sao.

Nhìn thấy vẻ quyết tâm trong mắt Gia Hân, cả Trương Ngọc lẫn Lương Uyên đều không thể từ chối, đành phải lấy xe lăn đẩy Gia Hân qua phòng bệnh của Triệt Hàn.

Khi chỉ còn hai người trong phòng bệnh, Gia Hân nhìn Triệt Hàn, trong lòng không ngừng chửi rủa người đàn ông ngốc nghếch này. Đau sao không kêu một tiếng, sao không nói cô đi gọi, lại ngốc nghếch diễn cái vở tuồng cẩu huyết ôm nhau làm gì? Anh tưởng anh làm thế sẽ khiến cô cảm động sao? Giờ thì anh thấy cô đau lòng vì anh, anh thoải mái rồi chứ?

Chúng ta bắt đầu lại nhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ