Chương 15

145 1 0
                                    

Một ngày kia, bạn Gia Hân quyết định muốn sinh tiểu bảo bảo!

Vì chuyện này mà Triệt Hàn cùng Gia Hân không nhìn mặt nhau tới một tuần, không ai chịu nhượng bộ hết.

Trước đây cũng có một lần họ trục trặc như thế này, lúc Gia Hân quyết định qua công ty Viễn Trí làm việc.

Triệt Hàn cho rằng Viễn Trí có tình cảm đặc biệt với cô, còn cô lại muốn theo đuổi ước mơ của mình. Cô từng sống những tháng ngày không có ước mơ, cô không muốn trở lại bản thân trước kia. Công ty của Viễn Trí là cơ hội hiếm có để cô làm lại từ đầu.

Dù sao thì, chuyện này cũng liên quan đến tương lai của cô, anh không thể vô lý như vậy được. Chưa kể Viễn Trí và Mặc Giang đã quyết định bắt đầu qua lại với nhau.

Còn linh tính mách bảo Triệt Hàn rằng hai người kia hoàn toàn đang diễn kịch với nhau!

Chỉ đến khi trước hai người, Viễn Trí giới thiệu Mặc Giang là người yêu cuộc chiến tranh lạnh mới ngã ngũ. Gia Hân tới chỗ Viễn Trí làm việc.

Tuy làm hòa, nhưng từ đó trong lòng hai người bắt đầu xuất hiện một bóng ma vô hình. Gia Hân không hài lòng việc Triệt Hàn luôn muốn giữ cô bên cạnh như thú kiểng, còn Triệt Hàn thấy cô còn tin tưởng người ngoài hơn bản thân anh.

Hai tuần trước

Gia Hân ra ngoài dạo phố với Mặc Giang, từ ngày cô trở thành thư kí của Triệt Hàn, hai người ít có cơ hội gặp mặt hơn. Vì thế trong những ngày rảnh rỗi hiếm có của cả hai người, Triệt Hàn đều bị xếp qua một bên.

-          Đợt này em và Viễn Trí vẫn tốt cả chứ, khiếp yêu vào có khác, nhìn xinh hẳn ra thế này – Gia Hân cảm thán, đợt này cô thấy cô bé Mặc Giang này như lột xác, đằm thắm hơn hẳn, bớt đi tự tinh nghịch tự nhiên của ngày xưa.

-          Chị đừng đùa em nữa, dạo này em bị chồng chị đì đẹt cho bù đầu, làm gì có thời gian với anh Viễn Trí. Hic tại sao lại đưa em lên làm thư kí cho anh ấy chứ - Mặc Giang than thở - Chị à, chị có thể khuyên ông xã đại nhân hộ em không. Em nhớ phòng hành chính quá.

-          Chị và anh ấy đã có thỏa thuận không can thiệp vào công việc của nhau rồi, hơn nữa em làm thư kí lương cũng được tăng không ít còn chi – Gia Hân an ủi.

-          Không biết đâu, tất cả tại chị chuyển qua công ty khác làm á, hôm nay chị phải đền bù cho em – Mặc Giang quay sang nhõng nhẽo.

Giang sơn khó dời bản tính khó đổi, cô vừa khen Mặc Giang chín chắn hơn cô bé này liền chứng minh cô khen bậy liền. Lắc đầu cưng chiều, cũng khó trách, sở dĩ cô thân với Mặc Giang như vậy vì cô bé này luôn cho cô cảm giác làm chị mà cô chưa từng có, Gia Hân bất đắc dĩ đồng ý:

Chúng ta bắt đầu lại nhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ