Chương 7

229 6 0
                                    

-          Trương Gia Hân, đi chơi vui không?

Vừa về tới gần nhà, Gia Hân ngoài ý muốn nhìn thấy bộ mặt đen thui của tên cô hoàn toàn không muốn gặp mặt kia. Tâm trạng cô đột ngột bị kéo xuống âm độ. Không phải cô không đoán được là tên này sẽ tới làm loạn, có điều, hắn xuất hiện hơi sớm so với dự tính của cô. Không phải hắn đòi cô đi công tác ngày mai sao, không chuẩn bị mà còn vác xác tới chỗ này làm gì?

Dù thế nào hắn cũng tới rồi, Gia Hân nghĩ cũng nên nói rõ với hắn một lần.

-          Gia Hân, đây là ai vậy? – Viễn Trí lên tiếng, không hiểu người trước mặt là ai có thể khiến tâm trạng của Gia Hân đột ngột xấu đi trông thấy. Trong kí ức của anh, cô luôn là một người trầm ổn, gần như chưa bao giờ anh thấy cô mất vẻ ngoài lãnh đạm. Nay cô lại chĩa toàn bộ mũi nhọn về phía người đàn ông này, xem ra vị trí của anh ta trong lòng cô không đơn giản chút nào. Viễn Trí vội lên tiếng cắt dòng suy nghĩ của cô.

-          Không có gì, học trưởng, xin giới thiệu với anh, đây là tổng giám đốc cũ của em, Triệt Hàn. – Giọng của Gia Hân không chút cảm xúc. Nhưng ánh mắt của Triệt Hàn nhìn cô lúc này không còn làm cô căm phẫn nữa. Lúc này Gia Hân đột nhiên có cảm giác tội lỗi, ánh mắt kia nhìn cô không chỉ có tức giận mà còn cả đau lòng. Rốt cuộc thì anh đau lòng cái gì, anh đâu có để cô trong lòng?

Nghĩ tới đây đầu Gia Hân muốn bốc hỏa.

-          Nếu không còn chuyện gì nữa, anh có thể đi được rồi, chúng tôi có chuyện cần nói. – Không chút khách khí với Viễn Trí, Triệt Hàn trực tiếp hạ lệnh đuổi khách.

-          Anh... - Viễn Trí tức tới nghẹn họng, tên Triệt Hàn này ở đâu nhảy ra, dám phá hỏng chuyện tốt của anh, lại lên giọng nữa. (Tác giả: thông cảm đi, đến ta còn không nói nổi tên này nữa, nói chi ngươi, Viễn Trí à, ngươi rất tốt nhưng ta rất tiếc __"_____|||)

-          Học trưởng, anh cũng phải về công ty đúng không? Chuyện ở đây cứ để em giải quyết là được rồi. Anh ta muốn gặp em... là để em bàn giao nốt công việc và tài liệu còn lại của công ty thôi, không có gì đâu ạ. Chuyện hôm nay thực sự cảm ơn học trưởng. – Trước mắt không thể để Viễn Trí vướng phải mớ rắc rối giữa cô và Hàn Triệt được, Gia Hân chỉ có thể tạm thời mời anh đi trước.

Hiệp 1, Triệt Hàn vs. Viễn Trí, Triệt Hàn thắng!

Tâm tư của Triệt Hàn có chút thả lỏng hơn, nhìn người đàn ông kia một cách đắc thắng. Không ngờ đáp trả anh lại là một ánh mắt còn khiêu khích hơn.

-          Được rồi, nếu em đã nói thế thì anh về trước. Tuần sau lúc nào tới cơ quan thì gọi anh, anh sẽ giúp em tới chỗ tuyển dụng nha. Nhớ chuẩn bị cho kĩ đó, còn giờ nghỉ ngơi đi cho khỏe. – Viễn Trí nhất quyết không chịu thua, anh đã để lỡ cơ hội 5 năm trước, giờ không có cửa cho tên trước mặt đâu. Nói xong còn đưa tay xoa đầu cô, ánh mắt cực kì cưng chiều.

Chúng ta bắt đầu lại nhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ