Lisa tựa lưng vào thành giường, quần áo trên người đã không còn, đôi mắt khẽ híp lại, tận hưởng sự thoải mái tuyệt vời, mà Chaeyoung mang đến.
"Hừm... chị cũng bú điêu luyện quá nhỉ? Người khác nhìn vào lại tưởng chị là diễn viên đóng phim sex cũng nên."
Lisa một tay xoa đầu nàng, lười biếng thở nhẹ, thành thật phun ra câu cảm khái không thể nào thô tục hơn.
Cô cúi đầu nhìn sóc chuột nhỏ như tới kì động dục, nửa nằm nửa quỳ giữa hai chân cô, hai tay đỡ lấy dương vật thô lớn đưa vào trong miệng, ngậm bú không ngừng.
"Giờ em mới biết sao?" Chaeyoung nhả cây thịt ra, tạm thời để miệng lưỡi tê rần hết mỏi một chút, nàng dùng tay tuốt lấy con cặc ướt dính nước bọt nhầy nhụa của nàng.
Tiếp tục lột động cây thịt rễ cứng cáp, nàng xoay đầu, há miệng bú mút hai bìu dái to tròn của cô, rồi lại nuốt ăn con cặc ngon lành, lựa ngay lúc bú cặc mà trả lời cô bởi những câu chữ không được rõ ràng, rành mạch.
"Nếu... tôi bú sướng... như vậy... thì em nên biết trân... trọng tôi hơn... đi... ưm..."
Chaeyoung bận bịu bú mút cặc Lisa, nên nàng cũng không muốn nói quá nhiều, thay vì thế thì nàng thích chính mình say mê với việc bú cặc cho cô hơn, dây thanh quản liên tục rung lên vài tiếng ư a mê người.
Nàng thầm khẳng định con cặc Lisa thật ngon, vừa dài vừa to, ai mà chả thích. Với cả, chỉ việc bú cặc cho cô thôi, mà lồn đã muốn chảy nước dâm, nàng cảm thấy ngứa quá đi mất.
Chaeyoung vô thức vòng tay xuống lồn, khảy khảy, xoa xoa miệng lồn, mò tới hột le mà cọ xát, nước sướng cũng muốn dính vào tay nàng.
Lisa được bú sướng đến hô hấp cũng dần trở nên nặng nề, không chỉ được người đẹp bú cặc cho.
Mà còn được ngắm cận cảnh cô giáo Park banh chân gãi lồn, đầu lên đầu xuống, bú lấy bú để con cặc, trông biểu cảm phê pha, nghiện ngập của nàng, dâm đãng hết phải biết.
Nhưng cảnh tượng làm cô bỏng mắt nhất, là Chaeyoung chơi trò bánh mỳ kẹp xúc xích với cô.
"Tôi đã từng xem một video chỉ kiểu khẩu giao như thế này... Ah... thế nào~ em có... ưnn... sướng chứ Lisa~"
Cả con cặc đều bị nàng nhét vào rãnh ngực sâu thẳm, nàng miệt mài dùng miệng bú mút quy đầu, phần thân thì được ngực lớn chăm sóc.
Dương vật Lisa lại giật nảy lên một cái, hình ảnh sắc dục này xâm nhập vào thị giác, xộc thẳng tới trong đầu cô, con cặc dường như lại muốn nở to ra.
"Cái miệng dâm này... ha... tôi sẽ tận lực chăm sóc cho chị... bằng con cặc của riêng mình tôi!"
Quá mức kích thích rồi, không đợi nàng bú đến no nê, thoả mãn rên như mèo nhỏ, cô cũng nhịn tới cực hạn, tinh dịch từ hai quả bóng tròn chạy ùa lên lỗ niệu đạo.
Lisa theo bản năng ưỡn cặc, ấn đầu nàng vào thật sâu, cô cau mày bắn ra một đống tinh dịch, nhiều như mưa, nóng như lửa, lấp kín đầy miệng nàng bằng chất dịch đục trắng đặc sệt của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Làm Tình Rồi Yêu
Fanfiction🔞WARNING TRUYỆN SẾCH THÔ TỤC. H+++, tình yêu cô trò, HE. Không cover, chuyển ver. Update duy nhất trên wattpad. 23/9/2022 - 19/7/2023.