Vợ chất, chồng ngầu =)))

15.8K 411 18
                                    

"Ngoan, em cũng không để người khác đụng đến, nuốt ăn từ từ coi chừng sặc, vợ à."

Lisa mỗi lần cho nàng bú cu là đều cúi đầu nhìn với ánh mắt ngập tràn ý cười thoả mãn, cái đầu vàng ấn ra ấn vào, bú liếm dương vật một cách tham lam.

"Em dám để người khác ngậm thử, xem chị có cắt cô nhóc của em đi luôn không?"

Chaeyoung trừng mắt doạ nạt, tay nàng đỡ lấy cặc, đầu lưỡi ngẫu nhiên đảo quanh đầu cặc hồng hồng.

Trao cho Lisa một cái ánh nhìn khiêu khích lại nghịch ngợm, rồi tiếp tục ngậm vào, phun ra, òng ọc òng ọc nuốt ăn thật ngon miệng.

"Bạn gái nhỏ của em thích nó tới vậy, thì sao nỡ cắt đi chứ."

Lisa cũng bỏ ngoài tai lời hù doạ đó, cô cong môi cười, trong lúc nàng bận bịu mút mút liếm liếm cặc, cô cũng trút bỏ đi áo quần của mình.

Đến lượt Chaeyoung, thì Lisa cũng kéo nàng đứng dậy, nàng đứng yên phối hợp theo động tác lột váy lột đồ của nàng, sau đó cả hai vừa hôn vừa đẩy ra ghế sa lông ngồi xuống.

Chaeyoung leo lên ngồi đùi Lisa đối mặt với cô, nàng đặt tay Lisa lên vú mình, ý muốn cô nhào nặn nó, áp sát bầu ngực căng nở đầy đặn đến mặt cô, nàng ấn nhẹ đầu Lisa rồi bảo:

"Em mút nó một chút đi, cũng hãy xoa... ah.. thật đều hai bên..."

Lisa liếc mắt một cái cũng nhìn thấu ý đồ đen tối của nàng, khoé môi gợi lên, cô vỗ vỗ nhẹ cặp vú núng nính, núm vú nhỏ mút vào trong miệng, tả hữu liếm mút, luân phiên nắn bóp cùng day day, gặm mút.

"Ahh~~ tiếp đi Lisa... ưmm..." Chaeyoung ngửa đầu thở dốc mấy cái, đôi con ngươi toát lên vẻ mịt mờ, mơ mộng, nàng tuốt lên tuốt xuống con cặc thô dài.

Đợi cây thịt nóng cứng như thép nung, mông mẩy nàng nhấc lên, cúi đầu nhìn côn thịt bự cọ cọ tìm lỗ nhỏ để đút vào, như phi tiêu nhắm trúng hồng tâm, quy đầu mò mẫm chui vào trong.

Chaeyoung cũng từ từ hạ mông xuống, tiếng a ư vụn vặt cất lên dần dần to thêm, trở nên yêu kiều, ngọt ngào, như cây kẹo ngọt muốn đem Lisa hoà tan.

"Ưm~ thật to a..." Chaeyoung cảm khái, bụng dưới co thắt, lỗ lồn bị nhét đầy con cặc, lập tức co co giãn giãn linh động, từng thớ thịt mềm tựa hồ còn thành thật, và dâm đãng hơn chính chủ.

Con cặc vừa vặn đút nhét vào, là mời chào nuốt cắn, gặm hút không buông, nàng nhấp nhún cái mông bự như chơi thú nhún, lại như đứa trẻ nhỏ thích thú vô cùng, khi được cưỡi con cặc trên người cô.

"Li.. ư ư ư~~ Lisaa~~ của em to quá... chơi thật sướng... cặc lớn nhồi bên trong muốn căng ra a~~"

"Em cũng cảm thấy lồn hút em thật chặt, trình độ nhún của chị... ha... cũng chuyên nghiệp quá rồi nhỉ."

"Chị muốn em động... Lisa~"

Chaeyoung liếm nhẹ lên vành tai cô, nàng khẽ cười ma mị, không chỉ kẹp chặt lồn nhỏ hút đi tinh khí của cô, mà còn muốn hút luôn cả linh hồn Lisa.

[Futa] Làm Tình Rồi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ