Lisa ngoan ngoãn kể hết cho bà xã về kế hoạch

4.9K 235 15
                                    

Đến lúc Lisa trở về nhà, là đã thấy bà xã đang nằm quay lưng với mình, cô vẫn chưa ý thức được nàng đang giận mình lắm à nha.

"Vợ, em về rồi." Lisa giống như con nít, thích bám người mà leo lên giường, ôm lấy nàng từ phía sau, dụi đầu vài cái, hít ngửi hương thơm của nàng cho đã thèm, cuối cùng lại bị một bàn tay nhỏ hất ra.

Chaeyoung xích ra chỗ khác, muốn né xa cô ra, nàng lạnh lùng nói: "Sao em không đi luôn đi, về làm gì?"

Sao nay bà xã cô có mùi giấm chua? À không, phải là mùi thuốc súng, dù cô không làm gì trái với lòng, nhưng vẫn có chút chột dạ, mong nàng không biết những việc cô đang lén làm sau lưng nàng.

"Hihi, bà xã, chị ghen sao?" Lisa vội cười hì hì, đem nàng quay người lại đối mặt với mình, cô mân mê má nàng, chu môi hôn hôn vào miệng nhỏ hai cái.

"Em chỉ có chị thôi, đừng giận nữa, ngoan đi ngủ nè, mai còn đi dạy."

Chaeyoung cố ý hừ một tiếng, gửi cô vài lời khách sáo đầy xa cách, mặc kệ Lisa vẫn còn chưa hiểu vì sao nàng lại giận cô, lý do là gì cô cũng chẳng biết?

"Hừ, tôi nào dám giận em, có gì mà ghen? Em đi với ai, cũng chẳng liên quan đến tôi."

Thấy nàng bỗng trở nên xa cách với mình, Lisa thật sự muốn khóc tới nơi, hốc mắt rất nhanh đã đỏ, nước mắt sụt sùi, đáng thương nói:

"Bà xã, chị đừng lạnh lùng với em... đừng giận em."

Chaeyoung không ngờ mới giả vờ nạt chồng có chút, mà đã khiến sói xám khóc rồi, thường ngày bá đạo, mạnh mẽ lắm mà?

Tuy nàng giận thật, nhưng thương thì vẫn thương, thấy cô bắt đầu rơi nước mắt, Chaeyoung từ người được dỗ, quay sang dỗ lại cho chồng yêu khóc nhè.

"Em đó, đừng có hở ra là khóc, chị có làm gì em đâu mà khóc với than?"

"Nhưng... sao chị lại lạnh lùng với em? Còn xưng tôi với em... hức... như muốn chia tay với em vậy."

Không nghĩ rằng đứa nhỏ này lại nhạy cảm đến thế, nàng vừa thay đổi cách xưng hô, là cô đã sợ nàng sẽ bỏ rơi mình, chia tay mình rồi.

Chaeyoung không khỏi đau lòng, nàng thở dài, đem Lisa ôm vào lòng, tay vỗ về trên lưng, cả mặt cô úp vào khuôn ngực đầy đặn của nàng, dụi mặt lau nước mắt vào ngực, mà cũng không quên chiếm tiện nghi một phen.

Chaeyoung mặc kệ, nàng đã quen hơi của bé chồng này rồi, buồn thì buồn, nhưng dê thì vẫn cứ dê, mấy lần cô không đụng vào ngực, cảm giác nó cồn cào, khó chịu làm sao, được cô mút hay liếm lại càng khiến nàng thoải mái hơn.

Hình như nàng lại dâm thêm một chút rồi.

"Chỉ cần em ngoan ngoãn, không giấu chị bất cứ chuyện gì, thì chị... sẽ không bao giờ rời bỏ em, chị thích người thành thật hơn, nhất là chồng của chị."

"Em..." Lisa nghe nàng nói ẩn ý vài câu, cũng tự giác hiểu, Chaeyoung đã phát hiện ra cái gì rồi, nên lúc mới về liền đối đãi với cô như người lạ.

Lisa không dám hó hé gì thêm, cũng ngừng khóc, ấp úng dò hỏi trước khi bị nàng vạch trần, không là nàng chắc chắn sẽ cạch mặt cô luôn cho coi.

[Futa] Làm Tình Rồi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ