"Không sao rồi, bà xã." Lisa vuốt lưng nàng vỗ về, để cằm nàng tựa lên vai mình, nhẹ giọng nói:
"Để em bế chị xuống, người của em đã bao vây toàn bộ chỗ này rồi, nào đi."
Chaeyoung vòng tay qua cổ Lisa, thuận thế nằm vào trong lồng ngực cô, Lisa nhẹ nhàng nhấc nàng lên, bế kiểu công chúa, cũng không quên hôn vào mi mắt nàng một cái, trấn an: "Chúng ta về nhà."
"Dạ." Chaeyoung nho nhỏ giọng đáp, như chú chim non, nấp vào lòng cô, nơi an toàn nhất là đây, là khi nàng nghe rõ tiếng tim đập của cô, ấm áp, bình yên.
Thật may khi nàng vẫn còn an ổn, trái tim treo ngược cũng yên tâm buông thõng xuống.
Lisa thở phào nhẹ nhõm trong lòng, ánh mắt nhìn nàng dịu dàng bao nhiêu, thì cơn giận với Karen, Ryan càng nhiều thêm bấy nhiêu.
Tròng mắt bỗng chuyển sang màu u tối, Lisa liễu mi hạ mắt nhìn Karen nằm la liệt trên giường, không chút xót thương, lạnh lùng bước đi.
"Đem bọn bắt cóc nhét vào xe hết đi."
"Dạ rõ thưa sếp!"
"Cô chủ đâu rồi?"
"Kìa, cô chủ... Manoban phu nhân."
Một trong những vệ sĩ tinh anh dưới trướng Lisa, vừa dọn dẹp xong đống hỗn độn dưới sảnh, cũng thấy được Lisa điềm tĩnh từng bước, bồng phu nhân của họ xuống cầu thang.
Đám vệ sĩ khác cũng chia nhau, chạy lên trên tầng kiểm tra người và vật khác thường, để mà giải quyết hết một phen, sau đó thì báo cáo cho Lisa.
"Manoban Tổng!" Các anh em còn lại dưới sảnh, xếp thành hai hàng, cúi đầu chào, hô hào gọi Lisa một tiếng Manoban Tổng thật hào khí, uy lực.
Lisa gật đầu tỏ ý đã nghe, cô nhìn quanh một lượt, ngoại trừ bàn ghế có hơi bừa bộn, thì nhóm người vệ sĩ, dường như ai cũng lành lặn, không có thương tích gì nặng, còn bình tĩnh xếp hàng chào cô, chào bà xã của cô.
Thì xem ra, công chuyện dưới này cũng đã được xử lý xong xuôi hết rồi.
Lisa nhìn qua Chaeyoung một cái, nàng đã ngủ mất rồi, cô mỉm cười, cũng để lại một câu:
"Chuẩn bị xe cho phu nhân."
"Rõ!"
...
Sau khi giải cứu Chaeyoung từ hang ổ của Karen trở về, Lisa đã đem nàng vào bệnh viện, để khám tổng quát cho lòng cô an tâm, cũng như kiểm tra nàng có bị thương chỗ nào không.
Dù vết thương nhỏ đến cỡ nào, cô vẫn sẽ đau lòng, tự trách, cũng may là qua đủ loại kiểm tra thân thể, kết quả Chaeyoung hoàn toàn khoẻ mạnh.
Lisa cảm thấy số mệnh của nàng thật may mắn, vào những giây phút chực chờ nguy hiểm, nàng vẫn phước lớn mạng lớn an toàn thoát thân.
Dù không mê tín, nhưng Lisa vẫn biết một phần nàng may mắn như vậy, là nhờ công của ông trời, thương tình giúp nàng lần này đến lần khác.
Lại còn đẩy ngược tên khốn Karen vào tù với nhiều tội trạng khác nhau, chỉ có nguy hiểm hơn chứ không kém.
Về phần Ryan, hắn cũng chẳng thoát khỏi được sự trừng phạt từ pháp luật đâu. Lưới trời tuy thưa mà khó lọt, việc xấu người làm thì trời hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Làm Tình Rồi Yêu
Fanfiction🔞WARNING TRUYỆN SẾCH THÔ TỤC. H+++, tình yêu cô trò, HE. Không cover, chuyển ver. Update duy nhất trên wattpad. 23/9/2022 - 19/7/2023.