Vịnh Hạ Long, nơi mà ta thường thấy trên các phim ảnh tình cảm, lãng mạn của các cặp đôi Việt Nam hẹn hò tại đây, nơi có nhiều du thuyền lướt mình trên mặt biển, ngắm cảnh thiên nhiên đẹp đẽ.
Chaeyoung lần đầu có cơ hội đến hòn đảo này, đặc biệt là nàng không đi một mình, còn có Lisa và gia đình chồng đi cùng nhau, khi bước xuống khỏi máy bay, nàng tìm đến biển trước tiên.
Chaeyoung háo hức như đứa trẻ mà chạy đến bãi cát vàng, hai mắt sáng như sao, nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời, nhìn những con sóng dập dềnh, nước biển trong xanh ồ ạt dưới vùng mây trắng.
"Ahhh!! Mát quá!!!" Chaeyoung hai tay áp vào má, vui sướng hét lên, cười tít mắt trước mùi hương của biển, bàn chân đáp lên những hạt cát mềm mại.
Lisa từ phía sau bước đến, hết nhìn trời mây rồi lại dời đôi mắt ôn nhu tới nàng, muốn bao nhiêu yêu chiều thì có bấy nhiêu, cô nhẹ nhàng ôm lấy eo nàng.
Chaeyoung ngoảnh đầu qua, mỉm cười ngọt ngào với cô, nàng nhắm mắt, tựa đầu ra sau vai Lisa, bàn tay đặt lên đôi tay vòng lấy eo mình, rồi mơn trớn.
Lisa thấy nàng đã hết nghịch ngợm như vừa nãy, cũng xoay mặt hôn lên má nàng một cái, thật dịu dàng hỏi: "Có muốn tắm một chút không?"
"Thôi, chúng ta cứ ôm như vậy đi." Chaeyoung khẽ thở một hơi rồi đáp, cũng quay qua hôn cái chóc lên môi Lisa, cười khúc khích: "Dù chị thích biển, nhưng chị vẫn thích em hơn."
"Bà xã, chị thả thính em à?" Lisa hửm một tiếng, vừa hứng thú hỏi lại, vừa ôm nàng chặt hơn, như muốn hai cỗ thân thể ấm áp khảm vào nhau.
"Không có, chị nói thật mà." Chaeyoung thấy cô không tin mà giận dỗi ra mặt, từ khi yêu cô, nàng trở nên trẻ con hơn hẳn, mà Lisa thì giống như trưởng thành hơn, cũng vì thế mà nàng yêu chết cô đi được.
Chaeyoung không chọc cô nữa, nàng nói:
"Lisa, chị rất vui khi lần đầu đến Vịnh Hạ Long, sẽ được đi cùng với em, và với cả cha mẹ chồng nữa."
"Chị không ngờ, thời gian trôi qua thật nhanh, mới ngày đầu chúng ta còn chẳng ưa nhau, về sau lại có nhau, có lẽ ghét của nào trời trao của đó."
Chaeyoung nghĩ về khoảng thời gian trước kia mà bật cười, đáy mắt dạt dào sóng biển dịu êm, ánh mắt nhìn Lisa lại càng thâm tình hết thảy.
"Đã gần một năm bên nhau rồi, chồng nhỉ?"
"Ừm... ngắn thế à."
Cứ tưởng rằng cô sẽ nói lời gì ngọt ngào lắm, ngờ đâu lại nói một câu lãng xẹt như thế.
Chaeyoung không vui trừng mắt, sao chồng nàng không hiểu phong tình gì hết vậy, làm hụt hẫng muốn chết, lúc nàng muốn đi thì Lisa giữ lại.
Cô phì cười, chỉ đùa một chút mà đã muốn bỏ đi rồi, Lisa nắm lấy tay nàng, ngay khi nàng nói: "Bỏ ra."
Lisa không nói gì, chỉ cười mà kéo nàng nhào hẳn vào lòng mình: "Em chỉ đang cảm thấy, ở bên cạnh chị chưa bao giờ là đủ cả, mười năm, hai mươi năm, đều là ngắn đối với em, chỉ khi chúng ta răng long đầu bạc cùng nhau..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Làm Tình Rồi Yêu
Fanfic🔞WARNING TRUYỆN SẾCH THÔ TỤC. H+++, tình yêu cô trò, HE. Không cover, chuyển ver. Update duy nhất trên wattpad. 23/9/2022 - 19/7/2023.