Chồng ơi, vợ sướng quá =)))

18.9K 343 14
                                    

"Ưm... đâm vào đi... ah... nữa... thật lớn~"

Chaeyoung tuỳ ý xoã tóc vàng dài ra sau, còn có thật nhiều sợi rơi tán loạn bên ngoài, nàng chống tay lên giường, vào tư thế doggy, để Lisa đỡ lấy con cặc, thâm nhập vào từ phía sau.

"Cái mông này cũng thật quá dâm!" Lisa đét yêu cái mông nàng vài cái, nghe người đẹp nũng nịu, thanh âm mị hoặc rót vào tai, cô lại càng hứng trí.

Cây thịt rễ hình dáng hung hãn, ngạo nghễ tiến vào, nhét đầy thịt rễ bên trong vách lồn, con cặc chắc thịt, dày dặn gân xanh, được lỗ nhỏ hút vào thật mạnh, từng thớ thịt mềm như hổ đói xông vào liếm mút.

"Chị có lén em học kẹp lồn không thế? Cái lồn bị em đụ nhiều như vậy, mà vẫn kẹp... ha... thật chặt!"

Lisa thở phì phò, miệng chất vấn, nắm lấy cái eo nàng, ưỡn hông bắt đầu thao tác cắm vào rút ra, nương theo dâm thuỷ như chất bôi trơn, cô nắc vào lồn càng thêm trơn trượt.

Chaeyoung thần trí hảo huyền, gần như rơi vào ảo mộng, khi nghe giọng nói khàn khàn của Lisa, khi cô dùng lực thúc vào, con cặc cọ xát mị thịt dâm, cơn sung sướng đánh úp vào, tỉnh lại đôi chút mà đáp:

"Em có ah~ chủ nhân... ư ư... em còn có thể kẹp chặt hơn... làm cho ngài sướng... lỗ nhỏ đều nuốt trọn con cặc của chủ nhân~~ ngài thấy em có giỏi hong?"

"Rất giỏi... cực kỳ giỏi... cái lồn này đã bót lại còn khít, muốn em đụ lỏng lồn lắm sao? Đồ dâm đãng này!"

Không đợi Lisa thúc mạnh hơn, Chaeyoung ưỡn ẹo cái hông, nàng chủ động nhấp nhô cái mông ra sau, nhằm muốn nuốt ăn côn thịt nhiều hơn, nhìn cũng biết cái lồn này dâm loạn đến cỡ nào.

Chưa kể là nàng còn nghiêng đầu ra sau, đôi môi đỏ mọng khẽ nhếch lên một đường cong quyến rũ, miệng nhỏ phát ra tiếng rên:

"Chồng ơi~ nãy chồng bú lồn làm em phê chết đi được í~ hihi."

"Chaeyoung!" Lisa đỏ ngầu cả mắt mà nhìn nàng, sức chịu đựng của ai cũng có giới hạn, đằng này nàng lại còn tung chiêu cuối, gọi cô tiếng chồng, lại còn rên rỉ êm tai, ấm lòng như thế.

Thật muốn làm cho cô sướng điên, máu huyết cuồn cuộn, sôi trào như lửa bùng bốc cháy, đến cả cây thịt cũng nóng hôi hổi, cứng cáp như thép nung.

Cái lồn dâm vẫn không ngừng tham lam mút chặt con cặc, ngang ngạnh không chịu nhả. Nàng đã muốn cô đụ như vậy, cô cho nàng toại nguyện!

Lisa luồn tay xuống nách nàng, vừa chơi lồn vừa nhào nắn đôi bầu thịt vú mềm mại, đến núm vú thì lại dùng tay cọ xát, nhéo nhéo, xoa xoa.

"Em không chỉ muốn bú cái lồn chị, mà nơi nào cũng muốn bú! Cái vú bự dâm dục này cũng vậy!"

Lisa cười đáp, cô ở đằng sau nhấp hông điên cuồng, cơ bụng cứng còng, dồn sức vào khúc thịt rễ thô tráng, đội liên tục vào miệng tử cung, đâm lật âm môi hồng hào, lôi kéo dâm thuỷ trắng đục ra ngoài.

Chaeyoung sướng tê dại cả sống lưng, đôi mắt một hồi cứ trờn trợn, lưỡi nhỏ thè ra, hít thở gấp gáp, âm sắc ngọt ngào, lanh lảnh cất lên:

[Futa] Làm Tình Rồi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ