Tự câm miệng hay muốn tôi khâu miệng anh lại?

8.9K 390 24
                                    

"Haha, cô nói gì? Cô sẽ cưới... ực... cưới em ấy sao??"

Ryan nhếch miệng cười, hắn chống tay vào tường, cố giữ lại vài phần tỉnh táo, để giương mắt ngắm rõ mỹ mạo của Lisa, hắn giở giọng trào phúng:

"Ồ, trông cũng ra gì đấy, xinh đẹp như vậy... aiz, nhưng tiếc là đồng tính, chậc."

Hắn tặc lưỡi lầm bầm, mà Lisa vẫn im lặng, hạ mắt nhìn Ryan, không vì lời châm biếm của hắn mà tức giận, cô chỉ đơn giản cười lạnh, đầy thú vị nhìn hắn diễn trò, độc thoại hệt như thằng hề.

Nhưng Chaeyoung lại không như cô, nàng nghe hắn cố tình nhắm vào Lisa mà nói lời xúc phạm, vũ nhục cô, nàng hít sâu một hơi, lạnh lùng cười nói:

"Đúng, như em ấy nói, chúng tôi sẽ kết hôn với nhau, và tôi cũng đồng tình với anh rằng Lisa rất đẹp, không chỉ vẻ ngoài mà cả tính cách cũng thế."

Nàng cũng không ngại dì Choi ở đây mà sắc bén đáp trả, giọng nói thản nhiên, nụ cười giấu đao, tràn đầy tự tin:

"Không như anh, anh thử xem lại bộ dạng của mình thảm hại đến thế nào đi, rồi hẳn xen vào chuyện của người khác."

Ryan vẫn còn ghim chặt ánh mắt không mấy tốt đẹp về Lisa, nhưng khi thấy Chaeyoung đứng ra bảo vệ cô, lòng hắn càng thêm khó chịu, một cỗ tức giận nóng như lửa thiêu bùng trong hắn.

"Chaeyoung, em vẫn còn giận anh chuyện hôm bữa sao? Anh chỉ là... ực... muốn tốt cho em thôi mà."

Hắn cười khẩy, hơi loạng choạng đi vào trong nhà, hắn đứng ngay trước mặt Lisa, mắt cả hai đối nhau, hắn thì tuôn tràn đố kị, ganh ghét.

Lisa thì vẫn ung dung tiếp nhận ánh mắt đỏ ngầu đầy lửa giận của Ryan, thậm chí khoé môi còn cong lên, như đang đợi xem hắn sẽ làm gì mình.

Quả nhiên, Ryan nhanh như chớp nắm giật lấy cổ áo Lisa, cả hai đều cao ngang ngửa nhau, hai dì cháu Chaeyoung nhìn hắn bắt đầu đụng tay đụng chân, cũng trừng mắt sửng sốt.

Nàng định chạy tới can ngăn, Lisa mặc cho mình ở thế bị động, có thể bị tẩn bất cứ lúc nào, cô vẫn bình tĩnh mở miệng:

"Đừng lại đây."

Hiển nhiên là khuyên nhở Chaeyoung.

Ryan làm gì cô, cô cũng không bận tâm, nhưng nếu hắn không biết điều mà đụng đến vợ cô, thì lúc đó mới có chuyện xảy ra.

Lisa lúc này mới chuyển ánh mắt về hắn, cô từ tốn cười, lịch sự hỏi chuyện hắn:

"Anh vợ, anh có chuyện gì bất mãn với em sao?"

"Khốn kiếp!! Ai là anh vợ của cô hả?!"

Ryan nghe hai từ anh vợ từ miệng Lisa, hận không thể đấm cô một phát, hắn kênh mắt trừng cô, mày cau chặt lại, ra sức nén một bụng lửa giận.

Vì hắn không muốn hình tượng chính mình lại xấu xa hơn trong mắt nàng, nên Ryan gắt gỏng quát một câu thô tục, sau đó hừ hực thở mạnh, thô bạo đẩy cô ra.

"Cô đừng có ảo tưởng rằng em ấy thật lòng yêu cô!!"

Ryan phát điên sắp mất trí tới nơi rồi, huống chi rượu bia còn ngấm trong người.

[Futa] Làm Tình Rồi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ