Chaeyoung hít hà một hơi, mùi hương ngai ngái của dương vật lại làm cho lồn nhỏ nàng rỉ thêm nước dâm, dù thật lòng muốn thử vừa liếm vừa sục như lời Lisa nói.
Nhưng to như vậy, sẽ nhét vừa miệng nhỏ của nàng sao?
Chaeyoung hé miệng, vươn lưỡi liếm nhẹ lên đỉnh cặc một cái, nàng trộm nhấm nháp một chút, vài giọt chất lỏng của Lisa đọng trên đầu lưỡi, thấy không quá khó ngửi, khó ăn, nên cũng thử nuốt vào phần quy đầu hồng hào kia.
"Hmm... dùng môi mút, lưỡi liếm, đừng dùng răng."
Lisa ngâm khẽ một tiếng, cô biết đây là lần đầu nàng bú cặc, cho nên khó tránh việc vụng về khi khẩu giao, nuốt ăn dương vật cũng khó nhằn và chậm chạp hơn rất nhiều.
Chính điều đó đã khiến cho cô cảm thấy vui thích, khoái cảm râm ran trong người, vì vài cái bú mút quy đầu tới bóng lưỡng, ướt nhẹp của Chaeyoung.
Lisa đưa tay nâng đầu nàng lên, để việc bú cặc trở nên thuận tiện hơn.
"Ưm..." Chaeyoung như đang dần quen với việc này, đầu cặc béo bự được ngậm nuốt trong miệng, đè lấy lưỡi nàng, nên không thể liếm láp được, chỉ có thể di chuyển đầu, mút ra mút vào chầm chậm.
Lisa gần như bỏng mắt trước hình ảnh sắc tình, dâm dục đó, trong lòng kêu gào đủ loại câu thô tục, vì ngoài cảm giác nóng ấm, ẩm ướt ra, thì cô cũng sướng vô cùng.
Đến giờ cô vẫn không thể ngờ, cô giáo Tiếng Anh nổi tiếng toàn trường với nhân phẩm tốt, nhan sắc đẹp, lại đang nằm dưới thân học sinh, hở vú hở lồn, há miệng bú cặc cho cô.
Lisa cô thật có số hưởng quá đi mà, cái miệng nhỏ cùng với cái lưỡi nhỏ nhắn của nàng ta, không ngừng ra sức liếm láp con cặc, trông nàng còn tận hưởng việc khẩu giao này hơn cả cô nữa.
Đúng là không nên nhìn mặt mà bắt hình dong, nhìn vào Chaeyoung nàng đi, bên ngoài thanh thuần, bên trong dâm đãng, nàng thực chất chỉ là một yêu tinh chuyển thể, một hồ ly tinh quyến rũ chết người.
"Hừ... đã dâm còn chối, xem cái miệng nhỏ của cô Park đang mút lấy mút để cặc tôi kìa, trông dâm đãng biết bao."
Lisa gợi lên khoé môi, nói lời dâm, lại thô tục, càng khiến Chaeyoung nứng hơn, mặc dù trong tâm biện giải kịch liệt cho chính mình, rằng nàng không dâm, mà Lisa dâm mới đúng.
"Coi hai cái vú của cô Park bự quá này, vừa hay tôi đang rảnh tay, cô cứ từ từ mà bú, còn tôi thì bóp vú cô đây."
Cô đưa tay ra sau, ôm trọn bầu vú nàng, xoa nắn cho đỡ nhàn rỗi, núm vú cọ vào tay cô, vừa mềm vừa cứng, nàng không chỉ được bú cu, còn được cô xoa vú, kể ra thì nàng sướng hơn cô nhiều.
"Ưm... ưh..." Chaeyoung vừa bú vừa rên khẽ, nàng bị việc bú cặc kích thích, giờ lại tới bầu vú mềm sữa, cũng được Lisa chơi đùa trong tay, khoái cảm tựa như dòng nước tình trong suốt lại chảy ra mép lồn.
Ra càng nhiều càng dính, lồn càng ngứa ngáy một phen, hai chân nàng không khỏi cọ xát vào nhau theo bản năng, muốn tự mình an ủi một chút.
Chaeyoung phun ra nuốt vào dương vật đến say mê, hai mắt đầy vẻ xuyến xao, đắm đuối, như chìm nghỉm vào việc khẩu giao này, vô tri vô giác đã nuốt tận hơn nửa cây thịt nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Làm Tình Rồi Yêu
Fanfic🔞WARNING TRUYỆN SẾCH THÔ TỤC. H+++, tình yêu cô trò, HE. Không cover, chuyển ver. Update duy nhất trên wattpad. 23/9/2022 - 19/7/2023.