End: Viên mãn

5.6K 226 23
                                    

Hôm nay trên đường, xuất hiện rất nhiều chiếc siêu xe khác nhau, đi theo một đoàn, hướng về một hướng, chiếc xe được trang trí có hoa cưới, dẫn đầu là một chiếc xe mui trần màu trắng sang trọng.

Nhìn qua cũng đã biết, hôm nay là ngày trọng đại của một cặp đôi được nhiều người quý mến, ủng hộ.

Ngày đám cưới của Lalisa Manoban và Park Chaeyoung, được ấn định sẽ diễn ra vào buổi chiều.

Như là tác hợp cho đám cưới diễn ra suôn sẻ, ông trời cũng sắp xếp mọi thứ trở nên thuận lợi, từ thời tiết ôn hoà, gió cây lay lắc, trời chiều mát mẻ, cho đến giao thông đường xá, không quá đông đúc.

Giúp đoàn xe bon bon trên đường, không phải rơi vào tình cảnh kẹt xe nào, nói chung mọi thứ đều ổn định, trong tầm kiểm soát, có thể nói là...

May mắn trời ban, biết ơn không hết!

Đôi vợ chồng sở hữu một dung nhan tuyệt sắc, vẻ đẹp khiến người khác trầm mê, một người khoác lên mình là một bộ âu phục trắng, mái tóc đen dài ngày nào, nay đã được cắt tỉa tạo kiểu mullet wolf.

Nếu cô gái này trông vừa phá cách vừa cá tính, thì người phụ nữ mặc chiếc váy cưới trắng kế bên, lại đối lập với cô, mái tóc vàng được uốn xoăn.

Khuôn mặt vốn đã có nét xinh tươi, không cần điểm nhiều son phấn, nước da láng mịn đến những cô gái cũng phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Chaeyoung hiển nhiên chính là người phụ nữ, nhu mì, dịu dàng, lại có phần quyến rũ của một liêu nhân, được miêu tả ở trên, còn người kia, Lisa.

Cô hôm nay cũng đẹp hết nấc, vẻ sắc sảo mà ma mị kia, đôi mắt sáng ngời như có hồn, đong đầy tình cảm, khi mỉm cười thì lại có vẻ ngây thơ, đáng yêu.

Hai người ngồi phía băng ghế sau, ngắm nhìn nhau đắm đuối, họ chạm tay vào ngực trái của nhau, mặt cũng hây hây đỏ, ngại ngùng, nhưng họ biết, giờ phút này cả hai đã đợi chờ thật lâu...

Ngày mà nàng được lên xe hoa, cô nắm tay nàng, dắt vào lễ đường, và trao nhau chiếc nhẫn cưới, chiếc hôn nồng say, đa dạng những cung bậc cảm xúc của hạnh phúc, mãn nguyện, vui vẻ, xuất hiện như đàn bướm bay trong bụng, rực rỡ như nghìn hoa đua nở.

Trên xe cũng mở một vài bản nhạc du dương, lãng mạn, dưới nền trời trong xanh, bầu không khí trong lành, hai cô nàng cũng tựa vào nhau, âu yếm nhau, thỏ thẻ với nhau những câu tư tình.

Nơi tổ chức kết hôn là một khách sạn hết sức nổi bật, Sheraton Grand Walkerhill ở Seoul, một địa điểm cao cấp bao gồm cả không gian trong nhà và ngoài trời với view nhìn ra sông Hàn.

Các phòng tại khách sạn hiện đã kín chỗ, hầu như các du khách đều vì đám cưới của vợ chồng Manoban đến tham dự.

Ngoài những người thân thiết ra, thì vẫn sẽ có những vị khách tai to mặt lớn, những đồng nghiệp cũ có mối quan hệ tốt với Chaeyoung ở trường.

Hay là nhóm bạn xã giao của Lisa, cũng không thể không nhắc đến nhóm Hunter.

Người đã đồng hành cùng Lisa, giúp đỡ rất nhiều về chuyện vạch trần tội ác của Karen, nhắc đến Karen, nghe nói gã ta ở trong tù cũng nếm mùi vị ma cũ bắt nạt ma mới, với đầy rẫy tên tội phạm hống hách, không coi người có tiền ra gì, chỉ cần ngứa mắt là tẩn gã một trận, hoặc tức giận thì gã sẽ phải làm bao cát đầu tiên, để những gã đó trút giận.

[Futa] Làm Tình Rồi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ