Chồng ơi, chị muốn sinh con =)))

9.6K 304 17
                                    

Kết thúc phiên toà, cũng là lúc toàn bộ tội ác mà Ryan và Karen gây ra, đều đã được giải quyết, sau ba tiếng đồng hồ phiên toà xét xử diễn ra, phải nói là bầu không khí chuyển biến liên tục.

Người dân phía dưới ồ lên, khi thấy Karen ngoài tội hiếp dâm, bắt cóc, thì còn một tội ác nữa đã bị giấu lẹm đi từ mấy năm gần đây.

Người che giấu, người tiếp tay đứa con trai bảo bối của Kang gia làm nhiều điều xấu xa trong bóng tối, hiển nhiên là cha mẹ Kang.

Dù họ không nhúng tay vào việc này, nhưng cũng bị ảnh hưởng không nhẹ, nói trắng là đồng phạm cũng không sai.

Kang thị hiện tại cũng chẳng khá khẩm gì hơn, không biết đã chọc giận đến ai, mà con rồng Manoban thị nhắm tới, đánh phủ đòn một gậy.

Kang thị doanh thu sụt giảm, có khi sắp đón thêm món nợ mới, chỉ vì đắc tội không đúng người, mà họ đâu biết, người mà con trai họ đụng đến, lại là con dâu nhà họ Manoban, chưa phá sản đã là may rồi.

Những bằng chứng mà quan toà đưa ra, đã thành công đánh đổ sự ngạo mạn của Karen, gã đã không thể biện minh thêm gì nữa.

Karen đúng là tội càng thêm tội, gã bị đám cảnh sát điều tra đằng sau lưng cũng không hay, cũng là nhờ Lisa cho mượn một ít người trong nhóm Hunter, ba cái việc theo dõi điều tra này rất đơn giản với họ.

Bambam cũng cảm thán với Lisa: "Anh vốn đã biết lý do vì sao em lại lên chức giám đốc điều hành sớm như vậy, trong khi những người khác cỡ tuổi như em, lại khó có thể mà làm được, nhưng mà..."

"Bây giờ thì anh lại càng nể phục em thêm, Lisa."

Bambam tâm phục khẩu phục người bạn nhỏ, lại cười vừa lòng nói: "Em cũng tìm được một tổ chức làm việc không tệ, cũng nhờ họ mà bọn anh cũng bắt được tên đầu sỏ trong đường dây mại dâm mấy năm gần đây, hắn cũng thoát tội này bao nhiêu lần rồi."

"Mà bây giờ thì, có thể hắn sẽ không bao giờ thấy lại mặt trời thêm lần nữa."

"Buôn bán mại dâm, bắt cóc, hiếp dâm, quá nhiều tội không thể tha thứ được."

Lisa lắc đầu khe khẽ mà nói, nhìn tên Karen tức điên muốn xông lên đánh luật sư bào chữa cho mình, vì đã không bao biện cho gã thật tốt, để giờ gã phải đối mặt với bản án tù chung thân!

Dù gã có hùng hổ bao nhiêu, thì vẫn bị đám cảnh sát bao vây giữ chặt, đè gã ra bàn mà còng tay gã bằng còng sắt, gã cả mặt đỏ bừng, điên máu thét lên:

"Mẹ thằng chó luật sư này!! Mày cùng một giuộc với chúng nó có đúng không?! Tao thuê mày làm gì? Sao mày đ*o bảo vệ tao?!! Mẹ nó! Mày chết đi cho tao!!"

Luật sư bào chữa im lặng không nói lời gì, cậu ta bình tĩnh đối mặt với Karen, nghe xong những lời đó cũng cúi đầu tạm biệt, sau đó cáo lui.

Lisa hài lòng mỉm cười nhẹ:

"Không phải là không thể, mà hắn ta vẫn có thể thấy mặt trời, nhưng là qua những song sắt của ngục giam."

"Haha, kết quả này chắc em đã đoán được rồi, hai kẻ phạm tội đã bị bắt, anh cũng đã xong việc, công nhận phiên toà này diễn ra cũng gay cấn thật đấy."

[Futa] Làm Tình Rồi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ