Lisa hướng mắt sang chỗ nàng, cô cười:
"Chị còn mang cả rượu đến cơ à?"
"Hì hì, em nghĩ ngài cũng nên uống chút rượu giải toả căng thẳng, mệt mỏi... kết hợp với mát xa thì còn gì sung sướng bằng?" Chaeyoung dí dỏm cười đáp.
"Được thôi, chúng ta cùng uống." Lisa gật đầu, thoải mái đáp ứng, nàng cũng vui vẻ bước lên giường, sắp xếp đồ ra một chỗ, rồi cũng bắt tay vào việc mát xa.
"Hmm..." Lisa thở một hơi lười nhác, nhắm nghiền đôi mắt, vẻ mặt hưởng thụ sự khoan khoái từ đôi tay nàng mang đến, nàng xoa bóp hai bên đầu vai.
Rồi lại trượt xuống sống lưng Lisa vuốt ve, mơn trớn, hai bên eo, hai cánh tay của cô, khiến cô cảm giác thoải mái đến lạ, còn nghĩ rằng nàng lén sau lưng cô học mát xa, để chuẩn bị cho dịp này.
Nghĩ nghĩ rồi hỏi: "Chaeng, chị có lén học mát xa không đấy?"
"Cũng có một chút." Chaeyoung gật đầu lại thú vị hỏi: "Ngài thấy thế nào? Thực thoải mái đúng không?"
Đúng như cô nghĩ, Lisa buông lỏng thân thể, khoé miệng khẽ cong, muốn cảm nhận được rõ từng cái mát xa điêu nghệ của nàng, cũng không tệ.
"Rất tốt... em còn tưởng, mình đang thật sự ở spa, mà hình như còn thiếu một chút gì ấy nhỉ?"
"A, em suýt chút thì quên, chúng ta có rượu cơ mà."
Chaeyoung vừa nhớ ra là đã lấy ra hai ly thuỷ tinh, đổ rượu vào trong mỗi ly một ít, nàng mới mỉm cười nói lại với Lisa: "Chủ nhân, mời ngài uống ạ."
"Ưm, ngon lắm, tuyệt vời." Lisa xoay người nhận lấy ly rượu, thử nhấm nháp một ngụm, mùi vị rượu no được ngâm lâu năm rất ngon, cô hài lòng uống thêm miếng nước, còn giơ tay cụng ly với nàng.
"Nào, chị cũng uống đi."
"Vâng~ quả nhiên là rất ngon ah~"
"Vậy thì tốt, chị thích là được."
"Ngài cứ từ từ thưởng thức đi, em lại tiếp tục xoa bóp cho ngài."
Chaeyoung miệng cười hihi, vừa nãy nàng uống thử ngụm rượu, đúng thật là rất ngon.
Trong đầu thì nghĩ tới cảnh Lisa đổ rượu ấy lên ngực nàng, ngậm vào đỉnh hồng át mùi rượu, từ tốn nhấm nháp... ngấu nghiến đầu vú nàng, thì sẽ kích thích đến mức độ nào?
Chỉ mới tưởng tượng ra được tới phần mở đầu thôi, mà Chaeyoung đã cảm thấy nóng ran trong người, huyệt nhỏ kẹp vào mảnh vải mỏng, hưng phấn rỉ ra nước dâm, bướm co rút cả vào mấy cái.
Quay về tới Lisa, cô vẫn một mặt hưởng thụ việc được vợ nhỏ săn sóc, mát xa toàn thân, lại là lần đầu được trải nghiệm, trong lòng đắc chí, hí hửng cười cong môi.
Mát xa này khác với kiểu 'mát xa' mà hai người thường làm, nên bao mệt mỏi đều hoá thành hư không, chừa lại chỗ trống cho niềm vui lấp đầy.
Mười phút sau, Lisa thần trí mơ hồ nửa tỉnh nửa mê nằm chợp mắt, lại cảm giác có thứ gì đó rất mềm, lại còn căng mẩy, áp lên lưng, trượt tới trượt lui, khiến cự căn dưới thân bỗng ngóc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Làm Tình Rồi Yêu
Fanfiction🔞WARNING TRUYỆN SẾCH THÔ TỤC. H+++, tình yêu cô trò, HE. Không cover, chuyển ver. Update duy nhất trên wattpad. 23/9/2022 - 19/7/2023.