(Edit)(Hắc Bình Tà) Bữa ăn công việc (R18)

186 6 1
                                    

Title: Bữa ăn công việc (工作餐)

Author: laoshan07

Language: Chinese

Couple: Trương Khởi Linh x Ngô Tà x Hắc Hạt Tử (Hắc Bình Tà)

Rating: M

Warning: Rape/Non-con 

Bạn nào không thích rape với 3p thì next nhé :v Tôi edit cho vui thôi nên nhiều cái cũng không rõ nghĩa. Chưa có sự đồng ý của tác giả đâu nên không mang đi lung tung.

~~~~~~~

Khi Ngô Tà tiến vào buồng lái máy bay, trong buồng chỉ có Hạt Tử đang ngồi đó, máy bay được để ở chế độ tự động, và Trương Khởi Linh có lẽ đang nghỉ ngơi ở một cabin khác. Ngô Tà có chút thất vọng, liền đặt hộp cơm lên chiếc bàn ở khoang sau buồng lái, gọi một tiếng cơ trưởng. Hạt Tử quay đầu lại, ánh mắt dừng cả nửa ngày ở phù hiệu trên ngực cậu. Ngô Tà cảm thấy lông tơ dựng đứng cả lên, vội nhìn xuống phù hiệu của mình, đảm bảo rằng mình không đeo nhầm. Cũng không hẳn đeo sai, chỉ là không biết từ lúc nào trên đó dính một miếng sticker logo sân bay nho nhỏ, có thể bị vô tình dán vào. 

Ngô Tà gọi hắn thêm một lần nữa, Hạt Tử bấy giờ mới di chuyển ánh mắt nhìn mặt cậu, "Đưa đồ ăn?". Không biết vì sao, Ngô Tà cảm thấy nụ cười của hắn hơi ngả ngớn, nhưng đúng là cậu ở đây để giao đồ ăn cho các thành viên trong đoàn. Bởi vậy, cậu gật đầu, "Đến giờ ăn cơm rồi, cơ trưởng có muốn ra uống chút gì không?"

Không ngờ tới, Hắc Hạt Tử chỉ ra hiệu bảo cậu lại gần. Ngô Tà bối rối một chút, nghĩ rằng Hắc Hạt Tử cần cậu giúp cái gì đó, liền ngoan ngoãn đi qua. Xét cho cùng, công việc của một tiếp viên hàng không là phục vụ mọi người. 

Đây là lần đầu Ngô Tà bay tuyến đường này, và cũng là lần đầu tiên cậu làm việc cùng Hắc Hạt Tử. Cậu mới chỉ gặp hắn một lần trong cuộc họp chung của cả đoàn trước chuyến bay, nhưng tựa hồ hắn đã công tác cùng Trương Khởi Linh khá nhiều lần, quan hệ giữa hai người bọn họ cũng không tệ. 

Buồng lái không được tính là rộng rãi. Ngô Tà tiến lên vài bước, nhưng Hạt Tử vẫn vẫy tay bảo cậu lại gần thêm chút nữa. Tiến thêm một bước sẽ đứng sát rạt với ghế lái, và Ngô Tà thì không dám tới quá gần mấy cái bảng điều khiển. Không ngờ Hắc Hạt Tử lại chậc lưỡi, nhìn dáng vẻ đắn đo của cậu, cười như không cười, "Sao vậy, chưa từng nghĩ tới sẽ đứng ở đây à?" 

Ngô Tà thâm tâm nghĩ này nọ, lại nghĩ tới việc bản thân mình làm một tân tiếp viên, đây đích thực lần đầu tiên phục vụ trên một tuyến bay dài như này, trước kia cũng chưa từng tiến vào khoang điều khiển, vậy là hơi ngượng ngùng gật nhẹ đầu.

Hạt Tử thấy vậy liền bật cười, "Y thật biết cách chọn người mà." Ngô Tà vừa định hỏi hắn có ý gì, liền bị cánh tay dài của Hạt Tử chụp lấy, kéo ngã xuống ghế lái bên trong khoang. Cậu kêu lên một tiếng sợ hãi, chỉ kịp chú ý không để chân mình đạp vào bảng điều khiển. Hạt Tử lập tức một tay che miệng cậu lại, "Suỵt, nhỏ giọng chút."

Ngô Tà nhìn chiếc kính râm trên mặt hắn, chớp mắt, thầm nghĩ đây con mẹ nó là dịch vụ đặc biệt gì mà cậu chưa biết vậy? Cũng chưa từng nghe vị tiền bối nào chỉ dạy qua a? Cậu muốn mở miệng nói chuyện, Hạt Tử vẫn không buông tay, tay kia vậy mà lại thuần thục cởi thắt lưng cậu, tiến vào trong quần lót, cầm lấy tiểu huynh đệ. Ngô Tà lần này một câu cũng nói không nên lời, giãy dụa muốn tránh thoát, nhưng bởi vị trí chật hẹp cùng cái bàn điều khiển nên không dám cử động mạnh.

(Đạo Mộ bút ký đồng nhân) Tổng hợp đồng nhânWhere stories live. Discover now