A/n:
Hi kay Vin eheheh
---------------------------------------------------------
CHELLO
Hindi ako makatingin dito sa katabi ko kasi nacucurious pa din talaga ako.
Kung bakit ganyan siya manamit at magsalita. Ngayon lang ako nakakita ng mga ganyan takte. Inosente pa ako at walang kaalam alam sa nangyayari.
Maya maya nag-ring na ang bell. "Pwede na kayo mag-recess." Sabi ni Sir Dy Mayacyac.
Bat ganon pangalan niya? BAT GANITO AKO?! FOREVER NALANG BA AKO MAGIGING CURIOUS SA BUHAY NG IBANG TAO. Pero walang forever kaya okay.
Naglakad na ako palabas ng room. Nung malapit na ako sa canteen, may tumawag saakin.
"Chellooooo!" Sigaw ni V. Humarap ako sakanya then nginitian siya. "Hey V!" Bati ko. "Iniwan mo ako." Sabi niya sabay pout. "Akala ko kasi di ka magrerecess!" Sabi ko naman. "AKO?! KELAN PA AKO HINDI NAGRECESS?!" Sigaw niya. Inirapan ko nalang siya at nag-cling na siya sa may braso ko.
Naglalakad na kami papunta sa canteen.
"Sino pala yung Kikoyoto ba yon?" Sabi niya. "Ewan ko." Sagot ko naman.
Namention nanaman yong tao na yon. Nacucurious lang ako eh! -_-
Nandito na kami sa canteen at buti nalang onti palang ang tao. Meron kaming assigned seats dito ni V dahil anak ako ng may ari ng school na 'to habang siya nama'y pinsan slash bestfriend ko. Oh diba? HAHAHA.
Umupo na ako then umupo naman si V sa may upuan sa harapan ko. May mga pizza, pasta, ice cream, at kung ano ano pang pagkain dito.
We started eating.
Nom nom nom nom.
Pagkatapos namin kumain, nag punta muna kami sa library. Study? Naah para maki-aircon. HAHA mas malamig aircon dito kesa sa classroom namin. Tsaka kaclose naman namin yung librarian eh.
Pagpasok namin, nakita namin si ate Cleo na nakaharap sa may computer.
"Hi ate!" Bati ko pero medyo pabulong. "Hi ate Leo!" Bati din ni V.
Siya si ate Cleo or ate Leo. Cleo De Leon. Ang librarian namin. One year palang siya dito pero kaclose na talaga namin siya.
"Hi Girls!" Bati niya saamin. Nginitian namin siya then umupo sa may upuan na malapit sakanya.
"Ano ginagawa niyo dito?" Tanong niya. Pero nginitian lang namin siya at nagets niya naman.
"So kamusta ang IV-Ecstatic?" Tanong niya saamin. "OMG ATE MAY KATABI AKONG GWAPO!!!" Sagot ni V na medyo pasigaw. Edi siya na. Bigla naman akong napasimangot. "Eh ikaw Chello?" Tanong ni ate saakin.
Tinignan ko siya sabay inirapan siya. Natawa naman siya sa ginawa ko.
"Alien ata yung katabi ko."
BINABASA MO ANG
Jeje Stalker
Non-FictionTrip lang. HAHAHA trip ko 'to. Sakyan niyo nalang ako emeghed. Jeep ako guys seryoso hehee #TaongMais HAHAHA Patrishia nga pala, pinaka-dyosa sa lahat ng dyosa. typo queen slash jeje queen. wag kayo magalit sa mga jejemon, at least kami loyal kasi i...