A/n:
Wassap hehezz dapat natutulog ako ngayon pero nawala antok ko. Hahahaha hi nga pala sa persborn. Nagiging anghel na mga tao don punyeta hahaha
Hi @queenxvy [Shy] Pakyu po.
-
CHELLO
"Aray!!" Sigaw ko. Tangina bigla nalang akong binatukan netong si V.
"Ano ba!?" Sigaw ko ulit sakanya. "Bat kasi bigla ka nalang ngumingiti dyan? Para kang baliw." Sabi naman niya.
Aba siya na nga 'tong iniisip ko tas sasabihin pa niyang baliw ako?! Punyeta 'tong baboy na to.
"Wala kang pakielam." Sabi ko nalang sakanya. "Iniisip mo siguro si Kikoyoto noh?" Mapang asar niyang tanong. Halos maibuga ko na sa mukha niya yung kinakain ko pero sana nga naibuga ko. "ANONG KIKOYOTO?!" Sigaw ko sakanya. Napatingin ako sa paligid at napansin kong nakatingin sila saamin.
Napansin ko din na nakatingin saakin si Kikoyoto. Nginitian niya lang ako at nag iwas ng tingin.
Aba kakapal naman ng mukha neto. Di naman siya gwapo. Ayjk gwapo naman siya, jejemon nga lang. Pero nakakainis pa din siya.
"Oh iniisip mo nanaman si Kikoyoto." Sabi ni V saakin. "Punyeta V ha. Isusungalngal ko 'tong plato sayo." Sabi ko naman sakanya. Tumawa siya ng malakas. At nagulat ako kasi may tumurit na kanin galing sa ilong niya. At dahil don naibuga ko yung iniinom ko sa mukha niya.
"HAHAHAHHAHAHAHAHA PUNYETA V HAHAHAHAHAHAHAHA PUTANGINA HAHAHAHAHHAA!!" Tawang tawa ako sa itsura niya. Hayop tangina hahahahaha.
"Kadiri ka naman Chello eh!" Sabi niya habang nagpupunas ng mukha.
Tarantado sinisi pa ako. Pero LT talaga hahahahaha. "Kasalanan ko pa kung tatanga tanga ka?" Sabi ko sabay tawa ng malakas. Hala tangna hahaha
Inirapan nalang niya ako at nag walk out. "Hoy V! Hindi dyan daan papunta sa CR!" Sigaw ko habang tumatawa. Napatigil naman siya tas humarap saakin tas inirapan ako.
Aba chix hahahahaha LT talaga yung bestfriend ko na yon. Parang clown hays hahahaha.
-
KIKOYOTO
Andito ako ngayon sa canteen. Nakapila ako para bumili ng makakain 'ko. Pero habang nakikipagusap ako kay Daph, narinig kong may sumigaw ng pangalan ko.
Napatingin ako kila Chello tas Vyn. Nginitian ko nalang si Chello at nag iwas ng tingin. Wow ang chix ko naman neto.
"Kilala mo yon?" Tanong saakin ni Daph. "Ha? Oo." Sabi ko naman. "Sino siya?" Sabi naman niya. "Kaklase natin." Sagot ko. "Bat di ko nakikita?" Sabi niya. "Aba malay ko sayo. Ikaw nakakakita sa mga mata mo, hindi ako. At hindi ko kasalanan kung bulag ka sa katotohanan." Tangina nahugot pa ako.
Napatigil naman si Daph sa sinabi ko. "Punyeta Kikoyoto. Wag kang humuhugot ano? Putulan kita ng bayag eh." Sabi niya sabay irap. Natawa naman ako.
Napatingin ulit ako sa gawi nila Chello at Vyn. At talagang natawa ako sa nakita ko. Nabuhagan ni Chello si Vyn sa mukha. Puta hahahaha.
Nakita ko na parang nagtatalo sila pero tawa pa din ng tawa si Chello. Nag walk out na si Vyn pero parang wala lang kay Chello. Nasigaw pa nga siya ng di dun yung daan papunta sa CR eh.
Ang loko talaga. Hahaha pero natatawa ako sa kanila. "Bat ka tumatawa?" Tanong ni Daph. Inisnob ko lang siya.
"Wow snob ka na ngayon." Sabi pa niya pero di ko ulit pinansin.
Bat ba eh mas nagiging gwapo daw kapag snob eh.
"Kapag yung iba ang gwapo kapag snob. Ikaw ewan ko nalang." Sabi niya at inirapan ako.
Kanina pa ako sinusungitan ng babae na to ah. Hayaan mo na Kikoyoto. Gwapo ka pa din.
BINABASA MO ANG
Jeje Stalker
Non-FictionTrip lang. HAHAHA trip ko 'to. Sakyan niyo nalang ako emeghed. Jeep ako guys seryoso hehee #TaongMais HAHAHA Patrishia nga pala, pinaka-dyosa sa lahat ng dyosa. typo queen slash jeje queen. wag kayo magalit sa mga jejemon, at least kami loyal kasi i...