#cHapTerNinE

45 3 1
                                    

A/n:

Sinisipag ako nyeta hahahaha

--------------------------------------------------------------------

CHELLO

"Anong nakakagulat sa jejemon?" Tanong ni V saakin. "Ano ba kasi yung jejemon?" Tanong ko sakanya.

"Tumingin ka kay Kikoyoto. Siya ang perfect definition ng word na JEJEMON." Dahil sa sinabi niya, natawa ako ng malakas.

"HAHAHAHAHHAHAHAHHA POTA HAHAHAHHAHAHHAYAHAHA!!" Tawa pa din ako ng tawa.

Halos mapatingin na yung ibang tao saamin. Kingina nakakatawa talaga hhahahahaha sht hahaha

"Anong nakakatawa Chello Hardeen Hernandez?" Tanong niya saakin. "BAT MO MINENTION YUNG SECOND NAME KO?!" Pabulong na sigaw ko sakanya. AYOKO SA SECOND NAME KO. ANG BAHO.

"Hahaha sorry na bes!" Sabi niya. "Okay lang Vynn Astro Velasco." Sabi ko sabay ngisi sakanya.

Napatigil siya sa pagtawa at tumingin ng masama saakin. "KINGINA MO ANG PANGET!!" Sabi niya saakin. Napatawa nalang ako at tinuloy ang pagkain.

Nung tapos na kami, di pa din kami tumatayo nang biglang lumapit sila Kikoyoto saamin.

Napatigil ako sa paghinga dahil ang baho niya dejk di naman mabaho. Medyo lang. Hehehe :-)

"Hi Chello!" Bati niya saakin. Tumingin ako sakanya at hindi ngumiti. "Bakit?" Sagot ko nalang.

"Tapos na ba kayo?" Tanong niya saakin. "Oo." Sagot ko. "Good! Dito nalang tayo phards!" Sabi niya sa mga kasama niya.

Phards? Phineas and phards? Hehe :-)

Lumapit na dito yung mga katropa niya. "Hi mga miss!" Bati nung isa.

Nag hi din si V pero di ako kumibo at tumayo nalang. "Tara na V" sabi ko at hindi na hinintay ang sagot niya.

Di ko kakayanin na makita sila ng matagalan.

Naiimagine ko palang yung sarili ko na kagaya nila, nasusuka na ako.

Dudongs urgh.

Jeje StalkerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon