A/n:
Napakainit sa Pilipinas susko
hi kay gwen @babaengpuno ANO HAPPY KANA HAHAHAHA
----------------------------------------------------------------
CHELLO
Natapos ang last period namin ngayong tanghali at naglalakad kami ngayon ni V para maglunch.
Tumataba na 'tong babae na 'to. Bat di niya itry magdiet? Napakatakaw jusko.
Malapit lang naman yung kakainan namin kaya naglakad nalang kami. Tsaka wala yung driver ko, pinauwi ko na para walang istorbo sa lunch date namin ng bestfriend ko.
"Hoy V! Saan ba tayo kakain?" Tanong ko sakanya. "Sa mcdo nalang tayo L?" Tanong niya din sakin. "Bat mo binabalik saakin yung tanong?" Tanong ko uli sakanya. Inirapan niya lang ako at pumasok na kami sa McDo.
Naghanap muna kami ng bakante na upuan at nilapag ang mga bag namin don tapos pumila na.
Chicken Fillet, Sundae, at fries lang ang inorder ko. Samantalang si V ay Chicken Fillet, Large Fries, yung coke float na upgraded, tapos isang burger. Di naman siya gutom noh? -_-
Pumunta na kami sa upuan namin at umupo. Habang kumakain kami, biglang may pumasok na grupo ng mga lalaki sa McDo kaya napatingin ako doon. Halos maibuga ko na 'tong kinakain ko sa nakita ko.
Si Kikoyito. Kasama ang mga katropa niya na ganun din ang suot sakanya. ALIENS. NAPAPALIGIRAN KAMI NG MGA ALIEN.
Kingina bat ganyan sila? Bat ganyan yung porma nila? Anong style yan?
"Hoy L!" Tawag ni V saakin. "Oh?" Sagot ko naman sakanya. "Kanina ka pa nakatitig kila Kikoyoto ha." Sabi niya sabay smirk. "Wag mo sabihing naiinlab kana dyan?" Pahabol pa niya.
Binato ko siya ng isang piraso ng fries. "Kingina mo. Nakakacurious lang kung bat ganyan sila." Sabi ko sakanya.
"Jejemon nga kasi."
Jejemon?
BINABASA MO ANG
Jeje Stalker
Non-FictionTrip lang. HAHAHA trip ko 'to. Sakyan niyo nalang ako emeghed. Jeep ako guys seryoso hehee #TaongMais HAHAHA Patrishia nga pala, pinaka-dyosa sa lahat ng dyosa. typo queen slash jeje queen. wag kayo magalit sa mga jejemon, at least kami loyal kasi i...