BEWARE: MAS IMPORTANTE NA NOTE
HI GUYS! So napagdesisyunan ko na. Hindi ko buburahin ang libro na to! PERO! Babaguhin ko ang story. Isama mo na ang title, characters, and the plot.
Andito lang ang JEJE STALKER. I mean, andito lang ang mga chapters ng JEJE STALKER. Eto na ang magiging last chapter ng Jeje Stalker and kayo na bahala mag conclude kung ano ang mangyayari kila Kikoyoto and Chello.
Ang next chapter ng librong ito ay ang prologue ng bagong story na kapalit nito. Pero hindi pa ngayon kasi may tinatapos akong story na ipapublish ko soon.
Wala pang title. Wala pa din akong naiisip kung ano ang magiging flow ng story. Tsaka ko nalang siguro iisipin kapag natapos ko na yung story na ginagawa ko. Pero kapag may bigla akong naisip, isusulat ko na agad para di ko na makalimutan.
Naisip ko na huwag idelete to kasi isa to sa mga kumumpleto ng bakasyon ko nung summer. Halos puro first born ang characters so ibig sabihin, isa sila sa kumumpleto ng boring na bakasyon noon.
May naiisip akong plot pero nagdadalawang isip ako kung dito ko ilalagay o sa isa kong story. Which is entitled The Rain and The Cloud.
Medyo based on a true to life story yan. Kaya baka mas maraming makarelate. Pero kasi may plot na yung story ko na yon. So baka dito ko nalang ilagay.
I'll try na ipost na ang INTRODUCTION ng THE RAIN AND THE CLOUD. And I'll try na mag isip na din ng panibagong title para dito.
Thank you sa lahat ng sumuporta ng JEJE STALKER. Hindi man ako seryoso sa pagsulat ko neto, pero promise na magseseryoso ako sa THE RAIN AND THE CLOUD tsaka sa story na kapalit neto.
See you sa next chapter. See you sa next story ko!
Tweet ninyo ako!
PA- @ironiccole
FAN ACCOUNT- @theptrshncclSEE YOU SOON! Very soon ;)
BINABASA MO ANG
Jeje Stalker
Non-FictionTrip lang. HAHAHA trip ko 'to. Sakyan niyo nalang ako emeghed. Jeep ako guys seryoso hehee #TaongMais HAHAHA Patrishia nga pala, pinaka-dyosa sa lahat ng dyosa. typo queen slash jeje queen. wag kayo magalit sa mga jejemon, at least kami loyal kasi i...