IMPORTANT NOTE

9 1 2
                                    

Hi guys! Una sa lahat, gusto ko lang mag sorry kasi napakatagal ko ng hindi naguupdate. Sobrang busy kasi sa school. Ang daming ginagawa tsaka malapit nanaman exam namin.

Una, I'm sorry mga madlang dudong! Pero pinag iisipan ko na kung idedelete ko to or gagawan ko ng panibagong plot.

Pangalawa, may ginagawa kasi akong bagong story at medyo based of a true to life story yon kaya naisip ko na baka mas madaming maka-relate don.

Pangatlo, may mga characters na dito sa story na nawawalan na ng exposure. Kumbaga, nawawala na sila ganon. Basta ang hirap kasi iexplain.

Pang apat, muntik ng maka-1K reads to. Buti nalang di pa kasi baka mas mahirapan akong burahin kapag ganon.

Pang lima, naalala ko noon, ginawa ko 'to nung bakasyon kasabay nung story ni Vynna. Tas siya lang din yung nakakaalam ng plot nito. Just for fun lang naman kasi tong story na to at wala akong nakikita na sense or tamang dahilan para hindi burahin to. Bukod sa puro shout out ang nagaganap, bukod sa magppromote ng kung sino sinong tao, wala na. Parang yun nalang ang reason kung bat kailangan ko pa mag update😂

So ayon nga. Nagpaplano na ako kung ano ba talaga ang gagawin ko dito. Iniisip ko talaga kung idedelete ko or iibahin ko nalang yung plot. Kumbaga ifafast forward natin. Tsaka masyado na din kasing mabagal yung flow. Kaya ewan ko na.

So ayon, thank you sa mga nagbasa ng story na to. Sana mas magustuhan niyo yung story na gagawin ko. Sa tingin ko mas madaming makakarelate don kasi sabi ko nga diba, some parts of that story are based on a true to life experience. Kaya sana magkita kita din tayo don!

Title pala nung story na yon eh "The Rain and The Cloud."

So ayon lang. See you sa next book! ;))
-patrishia

Jeje StalkerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon