Đến đêm
Anh mò sang phòng cậu lúc cậu đang ngủ . Anh không ngủ được, trong đầu cứ thúc giục anh phải sang với cậu . Kịch bản hoàn hảo .
"Ưm... Khun Off , anh sao lại ở đây?"
" Tôi không ngủ được"
" Nhưng mà..."
" Im lặng và ngủ đi "
Anh chặn ngón tay trước mặt cậu không cho cậu nói . Cậu hết cách chỉ có thể để yên cho anh ôm mình mà ngủ .
Sáng hôm sau
5h sáng
Cậu tỉnh dậy nhưng không thấy anh bên cạnh . Cậu nghĩ chắc anh đi làm sớm nhưng lại nghe thấy tiếng đổ vỡ dưới phòng khách nên cậu thay quần áo lật đật chạy xuống . Hình ảnh em gái mình đang quỳ dưới chân anh , đầu chảy máu khiến cậu bàng hoàng. Cậu ngã xuống đất khiến anh giật mình . Anh vội vàng tiến lại muốn giải thích cho cậu nghe nhưng cậu lại đưa cho anh một cái tát thật đau . Cậu đã đưa mình vào tay anh để đổi lại sự an toàn của ba và em , vậy mà bây giờ em gái lại bị anh đánh , cậu không nuốt trôi cục tức này .
" Pim ơi ..."
" Anh hai , em không sao mà . Chỉ cần anh hai được về nhà , còn Pim sao cũng được hết "
" Gun ... Em có tin tôi không ?"
" Không , mãi mãi sẽ là không"
Cậu kéo Pim đi , Pim nuông mà chạy theo . Vừa mới lên xe ô tô cậu đã bị đánh ngất và Pim cũng vậy . Hai người bất tỉnh và khi tỉnh dậy thì thấy mình đang ở trong nhà hoang .
" Ưm..."
" Thằng điếm , tỉnh rồi ?"
" Nanix ! Cô làm gì vậy ? Thả tôi ra !"
" Có điên mà tao thả mày "
Nanix đã thuê người đánh ngất hai anh em họ . Cô ta đạp ngã cậu khi cậu đang bị trói trên ghế . Lực đạp khá mạnh , không chỉ vậy Nanix còn đi giày cao gót nữa nên đã đau vì lực càng đau vì mũi giày cao gót . Cậu khổ sở nằm dưới đất khép chân lại che đi bụng mình . Nanix không buông mà tiếp tục đạp cậu . Pim vẫn đang trong trạng thái bất tỉnh.
" Em gái mày xinh xắn đáng yêu phết đấy nhỉ ?"
" Đừng đụng vào em tôi "
" Im mồm "
" Chị đại , hay là cho bọn em..."
Bọn đàn em của Nanix nhìn Pim rồi liếm môi nhẹ . Gun gắng vùng vẫy nhưng không thành .
" Bọn khốn , tránh xa em gái tao ra ! Đừng có đụng vào em ấy !"
" Mày câm mồm đi cho tao . Nanix tao trước giờ chưa phải thua ai , vậy mà lại thua một thằng vô danh tiểu tốt như cái loại mày . Tao nên giết chết mày !!!"
" Vậy mày mau thả em tao ra ! "
" Ha ... Mơ đi ... Mày và con em mày sẽ như nhau cả thôi . Bị hiếp cho đến chết "
" Con chó !!!"
Cậu gào lên nhưng vẫn không được gì . Nanix thì cười hả hê lắm .