Chapter 19

192 9 0
                                    

Ngược xong thấy bản thân mềnh thiệc là tồi tệ nên tui sẽ cho ngọt ngen :))

Một tháng sau

OffGun làm đám cưới sau khoảng thời gian yêu đương . TayNew khá hơn được phần nào và cũng đã có ý định làm đám cưới.

" Hai đứa mày chưng nào cho tao ăn cỗ hả New ?"

" Ăn uống gì ? Tao còn phải tìm việc rồi mới dám kết hôn "

" Gớm ạ , tao còn lạ gì mày , nghiện lại còn ngại "

" Kệ mẹ tao ! " - New bực mình lớn giọng phản kháng

" Ờ ờ tùy mày "

Hai tiếng xe mô tô bên ngoài vọng vào trong nhà . Một chiếc màu xanh và một chiếc màu đỏ ( Ducati ) . Đang lái xe khỏi nói cũng biết là Off và Tay . Hai chiếc xe song hành , theo sau là một chiếc ô tô đen ( Ferrari) đi theo vào .

" Papi !!!" - Gun nhanh chân chạy nhanh ra trước chào đón chồng mình về đến nhà . Tay đừng nhìn người trong nhà tập trung nấu ăn mà không quan tâm đến mình mà nẫu ruột . Anh muốn cậu ra đón anh rồi anh sẽ vào nhà .

" P'tay , P'New đâu ?" - Chatnan - em họ của Off ( cũng coi như em gái của Tay ) mới đến mà đã lanh chanh nhanh nhảu đến thế là cùng .

" Trong kia "

" Sao anh không vào?"

" Muốn có người rước "

Cậu nấu xong , tắt bếp , khoá gas , dọn đồ ăn rồi mới bước ra ngoài

" Anh về rồi "

" Ý ỳ y , hai người tự nhiên , em xin té "

Chatnan nhanh chân xách vali của mình lên tầng 2.  Tay quay mặt đi vẻ giận dỗi .

" Giận hả ?"

" Ai thèm "

" Ò , thế thì thôi vậy "

Cậu quay người đi anh liền kéo cậu lại ôm vào người

" Anh hôm nay mệt lắm na ! New hông thương anh hả ?"

" Thương chứ " - cậu choàng tay qua cổ tặng anh một cái hôn nhẹ nhàng .

Bên trong Off đang gạ Gun ... ( Tự hiểu ) . Bên ngoài thì cũng chẳng vừa , New đang từ dỗ dành bỗng là chìa khoá mở tính thú của Tay .

" Dụ dỗ anh hả ?"

" Em chỉ dỗ ..."

Chưa nói xong liền bị môi anh ngăn lại . Gun bên trong bị bế lên lầu từ khi nào r . Tay cũng nhanh chóng bế " vợ " lên phòng .

OffGun

" Ôi ! Papi , không được mà "

" Em biết trên đường về anh mua gì không ?"

" Hả ? Mua gì ?"

" Giữa trứng rung và đuôi cáo, em đoán xem là anh mua gì ?"

Cậu nghe xong thì liền xanh mặt , muốn chạy đi ngay lập tức , chưa sử dụng bao giờ nhưng nghe một số người bạn nói thì nó sẽ rất đau nhưng chạy không nổi nên cậu chỉ còn cách vùng vằng dưới thân anh

" Anh và P'tay mưu tính trước rồi chứ gì ?"

" Haizzz , thật là thông minh . Mở cặp ra em sẽ thấy nó là gì "

2 cái trứng rung màu hồng nhạt đang ở bên trong . Cậu nhìn thấy liền đẩy chiếc cặp ra xa .

" Sao thế ?"

" Em ..."

Anh chỉ muốn doạ cậu một chút vậy mà lại khiến bé con của anh sợ rồi . Cậu vừa uất ức vừa sợ liền rơi nước mắt . Anh vội vã lau nước mắt cho cậu rồi rối rít xin lỗi .

" Anh làm được không ?" - Anh vẫn muốn nằm trên chăn ấm nệm êm , vẫn muốn ôm lấy " cục bông nhỏ " để đi ngủ chứ không phải là ôm lấy cái ghế sofa để ngủ đâu .

Cậu e thẹn gật đầu . Cưng chết mất thôi , hai bên má dần ửng đỏ của cậu khiến anh chỉ muốn cắn . Anh từ từ cởi chiếc quần ngắn của cậu . Cậu úp mặt vào vai anh . Bỗng bên dưới cậu có hơi rung rung . Má ơi ! Hai quả trứng rung nhỏ bằng hai đốt tay sắp vào bên trong rồi . Anh không nhét từng cái một vào mà nhét cùng lúc cả hai cái vào bên trong .

"A!! Đau "

" Từ từ nào , mới chỉ vào một ít thôi mà . Nếu đau thì bảo anh , anh sẽ nhẹ lại "

" Ừm ...ah~"

Lỗ nhỏ dù đã được ăn nhiều lần nhưng vẫn khít lắm . Cậu run rẩy bám vào người anh . Anh nhẹ nhàng đút hai cái vào bên trong , cậu bám không nổi nữa liền bất lực ngã ra sau . Bên dưới nhỏ ra một ít " dâm thủy " , bên trên chỉ còn chiếc áo sơ mi khá mỏng manh . Anh trói tay cậu vào thành giường rồi bình tĩnh lấy quần áo đi tắm kèm thêm điều khiển chỉnh mức độ của trứng rung . Dù mới chỉ ở mức độ 1 nhưng đã khiến cậu muốn phát điên . Tiếng nước xả bên trong hoà lẫn tiếng rên rỉ của người bên ngoài . Chậc ! Thật là...

" Ah ~ Papi ~ Nhanh đi mà !"

Anh nghe rất rõ nhưng muốn trêu ghẹo cậu thêm tí nữa liền lên mức 2 .

" Ah ~ hức ... Sao lại như thế này ...?"

Anh cố ý ngâm mình trong bồn tắm nước ấm 30 phút , kèm đó là một phát tăng trứng rung từ 2 lên 5 . Tiếng rên rỉ mỗi lúc mỗi lớn hơn . Bên trong anh nghe tiếng rên bên ngoài mà tự xử trước .

" Hức ...hức... Papi..bắt ... bắt nạt em "

Tiếng mắng nhỏ nhẹ kèm theo tiếng rên sát vào từng chữ khiến anh thích thú hơn phần nào . Thôi thì sau giờ phút thăng hoa sẽ là giờ phút thăng thiên nhưng mà cái gì cùng phải có trình tự của nó . Anh mặc quần áo chỉnh tề rồi bước ra ngoài . Làn hơi nước từ từ theo anh ra khỏi phòng tắm . Lấy quyển sách trên kệ tủ bình tĩnh ngồi bên cạnh cậu đọc từng chữ thật to . Nhất là các từ " cơ thể , trắng nõn , đỉnh , rung nhẹ , lưng ,... " . Cậu không biết anh đang đọc sách gì nhưng sao lại có những từ ngữ như vậy ? Anh đưa bìa sách ra trước mặt cậu : " How to make love in bed ".

" Hức ... Mau cởi trói , cho em ..."

" Ngoan đi nào , sẽ nhanh thôi "

Cậu mệt đến mức ngất đi sau vài tiếng rên rỉ ư a . Anh chưa muốn làm , chỉ là muốn xem công dụng của hai quả trứng rung đó như thế nào thôi .














Viết H cho mí bà mất chất xám quá , mãi mới nghĩ ra nhưng chỉ đến này thôi vì chưa có "kuynh" nghiệm . Mong đựt tha thứ

(OffGun ) Bé Ngoan , Yêu Anh Đi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ