Chapter 22

274 13 3
                                    

2 tháng sau

Tay muốn cầu hôn New . Anh đã suy nghĩ rất nhiều về việc này . Anh tự đặt ra câu hỏi cho chính bản thân mình

" Mình có yêu em ấy thật lòng không ?"

" Mình có nên từ bỏ suy nghĩ ấy không ?"

Vân vân và mây mây các câu hỏi khác.

Anh chưa từng thật lòng với bất kì ai . Anh quyết định rồi . Anh yêu New , anh phải có New

" Natti à , con giúp ba đi ."

" Natti không giúp không công đâu "

" Ai da, con muốn gì ba cũng chiều , chỉ cần Ba New đồng ý thì con cái gì cũng có "

" Ok , nể tình ba con thì Natti mới giúp ba đó nha "

" Okok con gái cưng của ba "

Natti dốc hết sức mình giúp người ba yêu quý . Từ việc trang trí sao cho đẹp , lãng mạn . Đến việc mẫu nhẫn cưới cũng một mình cô bé lo . Nhưng mà phong cách của ba New nó khó quá , sợ Natti kham không nổi

1) Giản dị nhưng trông phải xa hoa

2) Mạnh mẽ nhưng trông lại yếu mềm

3) Thân thiện nhưng trông lạnh lùng , khó tiếp cận

" Ba Tay chơi khó Natti rồi !"

Cô bé cứ về nhà là lại lao vào phòng , New cũng không biết là cô bé bị sao . Nhưng mỗi lần đi ra là cô bé lại khoe một bức vẽ . New cũng không nghĩ nhiều chỉ nghĩ rằng cô bé tập trung vẽ tranh nên không hay nói chuyện.

Tối cuối tuần

New ngóng mãi không thấy Tay về . Đã hơn 30' rồi sao còn chưa về . Lo chết đi mất ! Natti biết nên cũng chẳng thèm lo lắng hay buồn bực gì trong người . New thì ngược lại , lo lắng , bồn chồn , thậm chí là sợ hãi . Trong đầu tự hỏi liệu có phải anh bị gì rồi không ? Hay là anh đang đi với ai ? New càng nghĩ vừa sợ , vừa lo , vừa tức . Gọi điện anh cũng không nghe máy . Chết mất thôi !

" Ba New ơi , Ta đi tìm ba Tay được không ? Natti nhớ ba Tay lắm !"

" Con ở nhà đi , để ba tự đi "

" Nhưng ở nhà một mình buổi tối , Natti sợ lắm !" - Sợ cái quái gì , một mình cô bé chấp cả 4 người con trai trong trường mẫu giáo còn dư sức chứ ở đó mà sợ với sệt . New cũng lo cho an nguy của Natti nên đành dẫn cô bé theo . Đến trước một siêu thị , Natti đòi đi vào bên trong . New đành nghe mà dẫn cô bé vào . Natti dẫn New đến hàng hoa . New nhìn xung quanh hoa là hoa , không biết Natti muốn mua gì nữa . Bỗng Natti chạy phắt đi . Cậu định chạy theo nhưng bỗng đèn điện tắt . Cậu giật mình khựng người lại . Man theo từng kệ hoa để đi . Bỗng cậu đạp phải một vật hình tròn thì nó lại phát sáng , cậu vui vẻ bước theo ánh sáng của bóng đèn . Trên đường đi lại trải đầy hoa hồng , cậu cảm thấy khá nghi hoặc : " Chuyện gì đây ?" .

Cậu bước thêm vài bước , trước mắt là Tay với bộ vest đầy lịch lãm và nam tính . Trên tay là Natti đang cầm một bó hoa hồng và nụ cười đầy ngọt ngào . Bên cạnh là Off và Gun đang đứng đợi cùng anh . Cậu từ từ bước vào .

(OffGun ) Bé Ngoan , Yêu Anh Đi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ